x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Nam ngoài đời là “yêu nữ hàng hiệu”, phối đồ ngày càng đẳng cấp

Hoa Le 14:10 - 10/09/2021

Theo dõi Hương Vị Tình Thân, nhiều khán giả phàn nàn gu ăn mặc của Phương Nam (Phương Oanh) sao mà “phèn” thế. Nhưng tôi thấy diễn viên và ê-kíp phải làm vậy để phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật thôi, chứ Phương Oanh cũng muốn vác tủ đồ hàng hiệu của mình cho Nam lắm rồi. 

Chẳng thế mà từ khi về làm dâu nhà họ Hoàng, gu thời trang của Nam cũng thay đổi, dát đồ hiệu một cây, sang - xịn - mịn trông thấy, nhìn mà đã cái nư. Nói thế là đủ hiểu Phương Oanh ngoài đời cũng là một yêu nữ hàng hiệu khét tiếng của Vbiz. 

Vậy mà chẳng hiểu vì sao trong tập phim mới đây, nhiều người lại đồn đại chiếc khăn lụa của chị tôi là hàng “pha ke”. Trong buổi tiệc thông gia, Nam diện áo sơ mi cùng chân váy lụa hồng thanh lịch, cô nàng không quên phối thêm khăn lụa cùng tông để tạo điểm nhấn. 

Điều đáng nói, chiếc khăn có in tên thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Nhiều thánh soi thì thấy thiết kế này có phần khác lạ, tìm kiếm trên website của hãng cũng không thấy dấu vết của sản phẩm này, nên chốt luôn đây là hàng fake. 

Thế là chiều ngày 9/9, 1 tài khoản Facebook - người bán chiếc khăn cho Phương Oanh đã phải lên tiếng thanh minh đây là hàng chính hãng 100%, được mua trực tiếp tại cửa hàng Chanel London ở Selfridges - khu mua sắm xa xỉ lớn nhất nước Anh. Người này còn tuyên bố treo thưởng 100 triệu đồng cho ai chứng minh được chiếc khăn của Phương Oanh là hàng giả. Eo ôi uy tín như thế này rồi, có cả hóa đơn, hình ảnh nguyên tag kèm code uy tín mà còn kết luận chị nhà tôi dùng hàng dởm nữa là chịu luôn đấy.

Ai đồn đại Phương Oanh dùng hàng “phe ke” thì chứng tỏ chưa tìm hiểu đủ về cô nàng này rồi. Chính ra Phương Oanh là tay chơi hàng hiệu khét tiếng Vbiz luôn. Những món đồ cô dùng từ trên phim lẫn ngoài đời đều được nữ diễn viên sưu tầm, món nào “bình dân” thì vài chục triệu, xa xỉ hơn thì phải lên đến vài trăm triệu. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân thi nhan sắc cạnh tranh tình địch Hoa hậu

Thắt lưng Gucci lừng danh với giá hơn 15 triệu đồng, trên tay cũng là chiếc túi hàng hiệu LV.
 Mẫu Dior có giá 90 triệu đồng.
Chiếc túi thuộc dòng Chanel Boy phiên bản năm 2016 có giá 120 triệu đồng.
Túi xách Hermès Kelly, có giá khoảng 254 triệu đồng 

Trong tủ đồ của nữ chính Hương Vị Tình Thân là ngập tràn hàng hiệu, nào là túi xách, váy vóc, giày dép, phụ kiện đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới như Dior, Louis Vuitton, Gucci, Hermès... Điểm qua bộ sưu tập hàng xa xỉ của Phương Oanh thì có túi Chanel Boy hot hit giá 120 triệu đồng, túi Lady Dior khoảng 90 triệu đồng, túi Book Tote của Dior giá khoảng 86 triệu đồng và đặc biệt là túi Kelly của Hermès giá hơn 250 triệu đồng.

Túi Book Tote của Dior có giá khoảng 80 triệu.

Mà choáng hơn là những mẫu túi này chỉ được Phương Oanh dùng đúng 1 lần khi xuất hiện trước công chúng. Hiếm khi tôi thấy Phương Oanh diện lại 1 bộ đồ hoặc xách đi xách lại 1 mẫu túi. 

Chính nữ diễn viên cũng chia sẻ, cô luôn muốn mỗi lần xuất hiện lại trong 1 trang phục khác nhau và không bao giờ để mọi người thấy mình mặc lại 1 bộ đồ. Nghe thôi đã đủ thấy choáng rồi. Người ta mua túi mấy chục triệu đã xách đi khắp nơi, vậy mà mỹ nhân VTV mua về dùng 1 lần rồi để trưng vậy thôi. 

Không những thế, Phương Oanh còn đích thân vác sương sương tủ đồ hiệu của mình cho Phương Nam “mượn”. Riêng chiếc nịt Gucci của chị đã có giá 550 USD khoảng hơn 12 triệu đồng. Thêm vào đó, tôi còn phát hiện chiếc túi Nam hay dùng là hiệu Balenciaga giá gần 50 triệu đồng. Giày thì chị ưa chuộng mẫu lưới của Bottega Veneta giá gần 25 triệu đồng. Đôi khi, Nam cũng đổi sang mẫu của Gucci sương sương 20 triệu đồng.

Tôi nghĩ đấy là đạo diễn còn phải kìm bớt lại đấy, chứ không thì trong phim Hương Vị Tình Thân, không ai chơi lại đẳng cấp hàng hiệu của Phương Nam đâu nhé. Cũng nhờ Phương Oanh chịu chơi mà Nam mới được “hưởng sái”, phối đồ ngày càng đẳng cấp, thời thượng, ra dáng đại phu nhân nhà họ Hoàng. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích nối gót bà Xuân tranh suất thi Hoa hậu

Ngắm nghía cách phối đồ dạo gần đây của Phương Oanh trên phim mà tôi thấy ưng cái bụng, ngày càng sang trọng, sành điệu, đẳng cấp. Thế mới thấy, ai nói Phương Oanh dùng hàng “pha ke” chỉ khiến tôi cảm thấy nực cười, vì chứng tỏ người đó chưa biết gì về đại gia ngầm này rồi.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".