x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mẹ đơn thân đón tết: Phạm Quỳnh Anh cho con về nội, đón Tết một mình

Chloe Nguyen 10:13 - 08/02/2022

Đời tư của các nghệ sĩ trong showbiz luôn được khán giả dành sự quan tâm không nhỏ, nhất là trong dịp Tết này, mình tò mò rằng họ đón Tết như thế nào. Bên cạnh những nghệ sĩ quây quần bên gia đình thì những bà mẹ đơn thân dưới đây dù một mình nhưng vẫn tận hưởng niềm vui Tết hơn bao giờ hết, có người thì chọn cùng con, có người thì cho con về nội chẳng hạn như doanh nhân Thuỷ TiênPhạm Quỳnh Anh.

>> Xem thêm: H'Hen Niê và dàn hoa hậu "lên đồ" bình dị khi về quê đón Tết

Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt và có với nhau 2 cô con gái. Tuy nhiên đến năm 2018, cặp đôi tuyên bố ly hôn làm ngỡ ngàng khán giả. Dù ly hôn nhưng cả hai không có tranh chấp và vẫn luôn tìm được tiếng nói chung, rất văn minh trong chuyện chăm sóc con cái.

Cụ thể, trong dịp Tết Nhâm Dần này, mình có thấy Phạm Quỳnh Anh đăng tải trên story hình ảnh đưa hai cô công chúa về bên nội đón Tết. Nhìn hàng trang của 2 cô bé là biết ăn Tết lớn như thế nào rồi, chính tay Quỳnh Anh đã chuẩn bị quần áo và giầy dép cho 2 bé, quả là một bà mẹ chu đáo. Mình biết vì đã ở cùng cô suốt năm rồi nên những dịp đặc biệt như vậy thì cho con về nội cũng là một cách hay.

Bà mẹ một con cho hay: “Các chị lại về quê ăn Tết với bố mấy mùng đầu, bỏ lại tôi một mình một cõi. Tôi đang suy nghĩ nghiêm túc xem có nên du xuân Hà Nội vài hôm đợi các chị về không”. Câu nói nửa đùa nửa thật của cô về 2 cô con gái Tuệ Lâm, Tuệ An làm mình cũng vừa thương vừa buồn cười.

Có nhiều người không đồng tình về hành động này của Phạm Quỳnh Anh nhưng mình thì ngược lại. Hành động này mình thấy vô cùng văn minh vì điều đó thể hiện rằng Phạm Quỳnh Anh thật sự hiểu cho các con của mình, hiểu rằng các con cũng cần có sự yêu thương từ bố, như vậy thì con mới không cảm thấy thiếu vắng sự yêu thương. Mà như vậy cũng tiện đôi đường luôn, coi như đây cũng là dịp “off” để Phạm Quỳnh Anh gặp gỡ bạn bè nè, điển hình là mới đây cô đã up hình đi chơi cùng Mai Phương Thuý.

Khác với Phạm Quỳnh Anh là doanh nhân Thuỷ  Tiên - vợ cũ của Đan Trường, cô chọn cách hạnh phúc đón Tết cùng con dù thiếu vắng cha. Mình thấy dù một mình nuôi con nhưng Thuỷ Tiên lo cho bé Thiên Từ không thiếu thứ gì, điều đó cũng khẳng định rằng bà mẹ đơn thân này hoàn toàn ổn trong việc nuôi dạy và chăm sóc con.

Trong năm 2022, Thuỷ Tiên hy vọng sẽ nuôi dạy con trai thành một người ngoan ngoãn khôn lớn và trưởng thành. Dù một mình nuôi dạy con nhưng hơn bao giờ hết thì phía sau luôn có Đan Trường giàu tình yêu thương và trách nhiệm với con của mình. Mình biết rằng Thuỷ Tiên không hề khó khăn về mặt tài chính khi nuôi con nhưng cô vẫn muôn Đan Trường làm tròn trách nhiệm và bổn phận của mình. 

Trải qua một năm nhiều biến cố nhưng mình thấy Thuỷ Tiên luôn tràn đầy năng lượng tích cực, cô không hối tiếc vì bản thân đã nổ lực rất nhiều. Mình thấy rõ điều đó qua những điều mà cô cùng cậu con trai Thiên Từ cùng nhau thực hiện trong năm qua như đi du lịch, tham dự concert của BTS,... Được biết trong năm 2021 cũng là năm mà cô và con trai bị covid nhưng bây giờ đã khoẻ mạnh.

Đáng nói, cậu con trai Thiên Từ vẫn chưa biết bố mẹ đã chia tay. Cậu chàng vẫn sống hạnh phúc và nhận đủ tình yêu thương của cha mẹ. Mình nghĩ Tiên làm vậy cũng đúng, để cho bé tự lớn rồi bé sẽ tự hiểu chuyện mà thôi. Cả Thuỷ Tiên và con trai đều đang sống ở Mỹ, Đan Trường thì nếu sắp xếp được thời gian thì tranh thủ thăm con, như vậy thôi thì mình cũng thấy đáng quý rồi.

Có thể nói, cả hai bà mẹ đều có một cách hành xử vô cùng văn minh hậu ly hôn. Chỉ mong rằng cả hai sẽ hạnh phúc bên con cái, nếu sẵn sàng thì tiến thêm bước nữa để có người dựa dẫm, cùng nuôi dạy con. Nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Vbiz News: Lâm Khánh Chi phủ nhận ngoại tình, Công Vinh gây chú ý

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".