x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nhà 14 tỷ của Hà Anh: Tiền thiết kế 300 triệu, view đắt giá nhìn mà mê

Chloe Nguyen 10:25 - 18/01/2022

Sau khi kết hôn thì cuộc sống gia đình của siêu mẫu Hà Anh tương đối kín tiếng, cô dành nhiều thời gian cho gia đình và con nhỏ. Gần đây nhất, cô đã trở về tổ ấm ở TP.HCM sau hơn 4 tháng mắc kẹt ở Hồ Tràm vì dịch bệnh. Được biết, ngôi nhà này Hà Anh chỉ mới dọn vào, bên cạnh giá là 14 tỷ thì động trời nhất là tiền thiết kế lên đến 300 triệu đồng, nhìn mà mê!

>> Xem thêm: Thùy Tiên và các nàng Hoa hậu, Á hậu thừa hưởng nhan sắc từ mẹ

Trước đó, cô thuê một căn villa tại Hồ Tràm để tổ chức sinh nhật cho con gái Myla và chồng Olly nhưng do diễn biến phức tạp của dịch covid mà cả gia đình phải thuê căn villa suốt 4 tháng trời. Trong suốt thời gian giãn cách, bé Myla được bố dạy nhiều kỹ năng như bơi lội, tập cách sống chậm rãi, gần gũi với thiên nhiên. Hà Anh cũng hướng dẫn con gái cách xếp quần áo gọn gàng, dọn cơm,... 

Chia sẻ về khoảng thời gian giãn cách, Hà Anh nói: “Nhờ đợt giãn cách này, tôi thấu hiểu nỗi vất vả của những bà nội trợ. Họ bận rộn với những công việc không tên nhưng làm cả ngày cũng không hết. May mắn ông xã luôn trân trọng công sức của vợ, mỗi bữa ăn đều khen vợ đảm đang, hết giờ làm cũng phụ tôi một tay.”

Cuộc sống tuy đơn giản nhưng hạnh phúc của Hà Anh khiến mình cảm phục, sau khi thành phố được nới lỏng thì cả gia đình cũng quay về. Cô háo hức khoe tổ ấm mới của mình, căn hộ rộng 170 mét vuông nằm ở vị trí đặc địa ngay trung tâm quận 1 với view nhìn ra thành phố siêu mê. “Từ Hồ Tràm, chúng tôi về thẳng nhà mới và thấy thích thú vì mọi thứ đã đẹp đẽ, chỉn chu. Đặc biệt, sau nhiều ngày không được ở nhà mình, về với tổ ấm thật hạnh phúc và dễ chịu”, cô bảo. Mình thấy cũng đúng thôi, đã lâu rồi chưa về nhà mà lại dọn đến nơi ở mới siêu xịn thì không hào hứng cũng hơi phí.

Trước đó, vợ chồng Hà Anh nhận nhà thô rồi nhờ người bạn thân hỗ trợ hoàn thiện. Trong mấy tháng kẹt ở nơi tránh dịch, cô luôn háo hức được về nhà. Quả không phụ lòng mong ước khi ngôi nhà của cô đẹp hơn tưởng tượng. Cô và bạn thân Hồng Hương đã cùng lên ý tưởng thiết kế, decor toàn bộ căn hộ. Vì ông xã là một người khá giản dị nên Hà Anh đã lén chồng chi một số tiền khủng để thay áo mới, với số tiền 300 triệu, nội thất trong căn nhà góp phần làm lộng lẫy thêm.

>> Xem thêm: Chị em gái của Công Vinh cuộc sống hiện tại ra sao?

Nhìn chung thì mình thấy nhà của Hà Anh có hai tone màu là xám và trắng, vừa sang trọng vừa hiện đại lại không quá cầu kì, “Tôi và ông xã đều thích sự hiện đại, tông màu xám, trắng. Cô bạn thân của tôi từ đó thêm vào những chi tiết trang trí giúp căn hộ trở nên sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần ấm cúng với những góc rất riêng của hai vợ chồng và cả bé Myla”, cô chia sẻ. Có cô bạn thân hiểu ý thật là thích đúng không nè!

Cả hai vợ chồng đều có điểm chung là thích phòng khách vì đó là nơi quây quần với nhau lẫn tiếp khách chơi nhà. Phòng khách nối với phòng ăn, tài bàn ăn Hà Anh trang trí một chiếc gương vòm tạo cảm giác ấm cúng. Sướng nhất là bé Myla, được mẹ nấu cơm trong căn bếp mới, dù mệt mỏi sau chặng đường Hồ Tràm nhưng Hà Anh vẫn tranh thủ vào bếp làm ấm không gian.

Đồ đạc trong nhà mình thấy cũng đơn giản, tối ưu hết tất cả, Hà Anh dành ra những bức tường trắng để không tạo cảm giác chật chội vì quá nhiều đồ, đúng là thật có mắt thẩm mỹ ghê. Nhìn ngôi nhà như này thì mình cũng biết chủ nhân của nó điệu như thế nào rồi, Hà Anh trưng một ghế lười gần cửa sổ để có thể nhìn ngắm view bên ngoài, cô cũng thích những chiếc đèn trùm tròn, rồi bàn tròn tạo cảm giác quây quần bên nhau.

Căn phòng mà mình thích nhất của cựu siêu mẫu đó chính là phòng ngủ của hai vợ chồng, tone ghi - trắng nhìn thẳng ra ban công ngắm phố phường. Nhìn mà mê căn phòng vì sự hiện đại mà không kém phần sang trọng của nó, bé Myla rất thích căn phòng của bố mẹ nên thường xuyên “độc chiếm” của riêng luôn. Nhưng không vì thế mà nói phòng của bé không đẹp nhé, phải nói là như phòng của công chúa luôn, được trang trí màu hồng phù hợp với các bé gái, Hà Anh cũng lựa chọn nhiều chất liệu gần gũi với trẻ em, nhìn chung căn phòng của bé Myla cực kì xinh xắn.

Có lẽ cũng nhiều người giống như mình nhìn tổ ấm của Hà Anh mà mê hết chỗ chê luôn đúng không nè. Nếu cũng thích thì để lại bình luận bên dưới nhé!

>> Xem thêm: Trương Quỳnh Anh: Làm mẹ đơn thân 4 năm, nhan sắc thăng hạng

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.