x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của những thành viên Mắt Ngọc

Chloe Nguyen 09:15 - 05/01/2022

Có lẽ không một ai trong chúng ta mà không biết đến nhóm nhạc đình đám Mắt Ngọc. Mắt Ngọc là nhóm nhạc ra đời vào năm 1998 và ra mắt nhiều ca khúc gắn liền với mối tình đầu, tuổi học trò, thầy cô và trường lớp gắn liền với bao thế hệ. Nhất là các thế hệ 8x, 9x, tuy mình là gen Z nhưng bài nào của nhóm Mắt Ngọc mình cũng đã từng nghe qua. Nhưng lại ít có mấy ai biết được chuyện đời tư của 3 cô gái này, tuy nhiên hiện tại họ đều đã có cho mình một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng giỏi, con ngoan.

>> Xem thêm: Tặng quà triệu đô cho con: Cường Đô La mua xe, Đan Trường xây nhà

Thanh Ngọc - 8 năm chờ đợi để có con

Thanh Ngọc là trưởng nhóm Mắt Ngọc, cô là người duy nhất tách ra solo mà gặt hái được thành công và được công chúng đón nhận. Có lẽ mọi người ai cũng đã quen mặt với Thanh Ngọc qua nhiều vai trò như MC truyền hình, diễn viên và có chỗ đứng trong showbiz.

Thanh Ngọc kết hôn với chồng là bác sĩ nha khoa Đức Thiệp đồng thời cũng là bạn cấp 3 của cô. Từ sau khi lập gia đình thì mình thấy cô vắng bóng trên showbiz một khoảng thời gian khá dài, mà nghĩ cũng phải thôi, phụ nữ đã có gia đình thì phải ưu tiên gia đình trước nhất đúng không nè.

Không phải ngôi sao nào cũng thuận lợi trong sinh nở, Thanh Ngọc kém may mắn hơn những người khác, 5 lần 7 lượt trong 6 năm ròng rã qua rất nhiều lần thụ tinh ống nghiệm thì cả hai vợ chồng mới đón nhận được đứa con đầu lòng. Lúc biết tin, mình cũng thương cho Thanh Ngọc lắm, dù khó khăn trong việc sinh con nhưng họ chưa bao giờ nản lòng, vì khó như vậy nên khi sinh con ra, cả 2 rất yêu thương cậu ấm của mình.

Cô ít chia sẻ về đời sống riêng tư của mình nhưng từ khi bé Ủn được sinh ra thì cuộc sống của Thanh Ngọc dường như có nhiều màu sắc hơn. Con sinh thiếu tháng, nhưng giờ đây nhìn thấy em khỏe mạnh thì cả 2 vợ chồng cô cũng bớt lo đi nhiều. Cuộc sống hôn nhân của Thanh Ngọc dù lắm gian truân nhưng cũng trọn vẹn hạnh phúc, giờ đây 2 vợ chồng sống cùng cậu con trai kháu khỉnh.

>> Xem thêm: Diễm My 9x so kè vóc dáng Ngọc Trinh khi liên tục đụng hàng váy áo

Ngô Quỳnh Anh

Em út của Mắt Ngọc giờ đây cũng thành một bà mẹ với cậu con trai 5 tuổi, sống hạnh phúc bên chồng. Theo như mình được biết thì cô rút khỏi Mắt Ngọc khi nhóm đang trong thời kì đỉnh cao với lý do là tập trung vào việc học hành và kinh doanh.

Năm 2014 cô kết hôn với chồng làm cùng ngành là ông xã Hoàng Anh. Sau 3 năm tìm hiểu, cả 2 đã đón đứa con đầu lòng. Mình thấy qua những hình ảnh mà cô chia sẻ trên mạng xã hội thì cuộc sống hôn nhân của cô hạnh phúc bên chồng và con, được ông xã thấu hiểu thì còn gì bằng đúng không nè.

Cũng giống như Thanh Ngọc, cô ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư, có thể là bạn không tin nhưng tấm hình gần nhất cô cập nhật trên facebook thì cũng mấy năm về trước rồi. Có lẽ hầu hết mọi thời gian rảnh cô đều dành cho chồng và con, cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Hiện tại ở tuổi 37 nhưng mình thật sự ganh tị với Ngô Quỳnh Anh vì nét đẹp không tuổi của cô, sau bao nhiêu năm vẫn đẹp với khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương.

Duy Uyên - Lấy chồng Việt kiều

Sau khi Thanh Ngọc rời nhóm thì Duy Uyên gia nhập vào Mắt Ngọc. Đến năm 2010 thì cô rời nhóm, cùng chồng là Tường Huy - Việt kiều và định cư hẳn bên Mỹ. Có nhiều người thì thấy tiếc nuối nhưng mình thấy dù sao đây cũng là quyết định của cô ấy nên mình sẽ tôn trọng quyết định của cô.

Hiện tại cô và chồng chung sống cùng cô con gái đáng yêu bên Mỹ, cô không những làm biên tập viên mà còn làm thêm việc trong ngành y nữa. Có thể nói, dù đá chéo sân nhưng cô gái này vẫn không ngừng cố gắng. Cả gia đình cũng thường xuyên về Việt Nam để thăm gia đình.

Gia đình của cô thì mình thấy cũng hạnh phúc không kém cạnh gì các chị em cùng nhóm, nhất là bé gai Hailee 6 tuổi. Thừa hưởng sắc đẹp từ bố mẹ nên cô bé rất dễ thương, xinh gái, được mẹ giáo dục từ nhỏ nên rất lễ phép, Duy Uyên cho biết cô tránh để con mình tiếp xúc nhiều với các thiết bị công nghệ mà thêm vào đó là sách, truyện,..

Có thể thấy cuộc sống của 3 cô gái Mắt Ngọc này vô cùng hạnh phúc, chỉ mong cho tổ ấm của họ mãi mãi như vậy hoài luôn.

>> Xem thêm: Con gái của nghệ sĩ Hiệp Gà: Xinh đẹp ngọt ngào, nhiều đạo diễn "để ý"

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.