x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vbiz News: Lâm Khánh Chi phủ nhận ngoại tình, Công Vinh gây chú ý

Thanh Hà 23:00 - 07/02/2022

Ngày hôm nay (7/2), tôi thấy trên mạng xã hội đang rầm rộ thông tin Lâm Khánh Chi bị chồng cũ khui chuyện có người thứ ba ngay khi chưa ly hôn. Người được cho là kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình chính là trợ lý mới của mỹ nhân chuyển giới. Hiện tại, tôi đã cập nhật thêm được thông tin mới, mọi người kéo xuống đọc kỹ hơn nhé! 

Lâm Khánh Chi phủ nhận chuyện “ăn nem”

Chiều mùng 7 Tết, trên trang cá nhân, Phi Hùng bất ngờ lên tiếng nói vợ cũ - Lâm Khánh Chi qua lại với người khác khi cả hai mới chia tay. "Tôi cảm thấy sốc, khó tin khi phát hiện cô ấy tâm sự với một người bạn là đang rất khổ tâm, khó xử khi phải chọn giữa tôi và Song Duy. Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa còn Song Duy là người hiện tại cô ấy yêu", chồng cũ Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Trước những ý kiến trái chiều, tối cùng ngày, giọng ca Em Cũng Chỉ Là Con Gái đã có buổi gặp gỡ báo chí để làm sáng tỏ thông tin trên. “Đến thời điểm này Khánh Chi chưa yêu ai, khi yêu ai tôi sẽ công khai, không có chuyện gì phải giấu. Muốn quên 1 người phải mất tầm nửa năm hoặc 1 năm, sau đó tôi mới có thể mở lòng”, Lâm Khánh Chi bày tỏ. Ngoài ra, cô cũng cảm thấy khá buồn trước những thông tin tiêu cực mà chồng cũ đã đăng lên làm ảnh hưởng đến nữ nghệ sĩ rất nhiều!

Hiện, thông tin trên đang gây chú ý và tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến tiếp theo xoay quanh drama này. Vì trước đó, nữ ca sĩ cũng khoe ảnh “bạn trai mới” trên mạng xã hội ngay dịp Tết làm ai cũng xôn xao hết trơn. Bây giờ Lâm Khánh Chi bảo chưa yêu ai thì mình thấy cũng lạ lắm à nghen. 

Công Vinh khoe ảnh ở biệt thự giữa ồn ào 

Thông tin đáng chú ý trong ngày tiếp theo thuộc về vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên. Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân, cựu tuyển thủ vừa đăng tải bức ảnh đầu tiên trong dịp năm mới. Có thể thấy, anh lên đồ khá chỉn chu và đứng check-in tại góc vườn trong căn biệt thự mới. "Ra vườn đọ sắc cùng hoa, chúc mọi người năm mới tươi như hoa", Công Vinh ví von ngày đầu năm.

Trước đó không lâu, tôi cũng thấy giọng ca 8X cũng xuất hiện tươi tắn trong không gian khá giống với ngôi biệt thự đang hoàn thiện của vợ chồng cô tại TP.HCM. Qua những chi tiết trên, phải chăng vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh trong thời gian qua đã trang trí và đón mùa Xuân đầu tiên trong cơ ngơi mới? Chưa kể, sau khi được làm rõ ồn ào từ thiện thì mình thấy cặp đôi này trở lại thần thái tươi trẻ vui vẻ, không còn dáng vẻ đầy lo lắng mệt mỏi như trước. Thôi thì chuyện cũ bỏ qua, Tết cười haha đi nào anh chị ơi.

Việt Anh hội ngộ cùng Công Lý 

Sáng 7/2, trên trang cá nhân, diễn viên Việt Anh vừa đăng tải hội ngộ cùng danh hài Công Lý nhân dịp đầu xuân năm mới. "Đến thăm và kiểm tra sức khoẻ Phó Chủ tịch Công Lý, thấy đang gánh tạ và hít đất các kiểu", Việt Anh chia sẻ sau khi gặp đàn anh. 

Có thể thấy, hiện tại sức khoẻ của nam nghệ sĩ đang dần chuyển biến tích cực. Đồng thời, Việt Anh cũng tiết lộ trong thời gian tới nam danh hài cũng sắp sửa trở lại với hoạt động nghệ thuật. Nam diễn viên Người Phán Xử hào hứng nói" “Anh bảo phải thế mới nhanh tham gia các hoạt động trong năm nay. 

Vậy là ngon rồi, chờ anh tham gia cùng những hoạt động nghệ thuật, mà công chúng thấy nhớ anh rồi đấy. 2022 phải rực rỡ anh già nhé”. Nhìn những hình ảnh mà Việt Anh đăng tải mà mình thấy yên lòng lắm. Vậy là thời gian sắp tới, nam danh hài Công Lý chuẩn bị trở lại với công việc sau quãng thời gian điều trị bệnh. Mình sẽ đón chờ những sản phẩm nghệ thuật của anh, nhưng trên hết chính là mình rất hy vọng cô Đẩu sẽ sớm trở lại với Táo Quân 2023, chứ đừng có “nghỉ hưu” giống kịch bản của hôm trước mới nói, buồn lắm nghen.

Trên đây là một số tin tức tôi tổng hợp được trong ngày, bạn có gì hay ho mới mẻ và cập nhật thì hãy kể đi để chúng mình cùng bàn luận nhé! 

Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.