x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mẹ Ngọc Châu đẹp giản dị, 6 năm vẫn diện một bộ đồ đến chúc mừng con

Thi Zun 08:13 - 01/07/2022

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022, Nguyễn Thị Ngọc Châu có lẽ là mỹ nhân được quan tâm bậc nhất Vbiz hiện tại. Tìm hiểu về tân hoa hậu, tôi vô cùng ngưỡng mộ sắc vóc cũng như tài năng của Ngọc Châu. Không chỉ vậy, lối sống giản dị, mộc mạc của cô cũng khiến tôi phải bất ngờ.

Tôi được biết, trước khi trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022, Ngọc Châu đã được biết đến như một chân dài đình đám ở Vbiz khi “bỏ túi" không ít giải thưởng. Người đẹp từng đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 cũng như đại diện nước nhà tham dự cuộc thi quốc tế.

>>> Xem thêm: Lệ Nam và sự nghiệp lắm ồn ào: Đóng phim hay thi hoa hậu đều gây sốc

Với khối thành tích ấy, Ngọc Châu vốn sở hữu hào quang và danh tiếng không phải dạng vừa.Thế nhưng hoàn toàn trái với hình dung của khán giả về một cô người mẫu hay hoa hậu, Ngọc Châu mấy năm nay vẫn luôn duy trì lối ăn mặc bình dị.

Dõi theo trang cá nhân của Ngọc Châu, tôi thấy cô nàng hiếm khi dát đồ hiệu khắp người như nhiều mỹ nhân Vbiz khác. Cô nàng chuộng váy áo đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch.

Những set đồ mà Ngọc Châu lựa chọn rất phù hợp với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng của cô. Thỉnh thoảng để tăng thêm phần sang chảnh, nàng hậu sẽ mix & match cùng vài món phụ kiện đắt tiền.

Ngọc Châu cũng rất thích diện đồ thể thao. Cô nàng mang đến vẻ khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng và sức sống. Đáng nói là dù không cố gắng điểm tô cho lộng lẫy nhưng Ngọc Châu luôn toát lên sự xinh đẹp, rạng ngời.

Tôi được biết, Ngọc Châu vốn sinh ra trong một gia đình chẳng mấy khá giả. Bố cô mất sớm, mẹ Ngọc Châu  - bà Đặng Thị Gái đã một tay nuôi lớn các con ăn học. Có lẽ, vẻ đẹp chân chất - hiền lành nơi Ngọc Châu là được thừa hưởng từ người mẹ giàu đức hy sinh của cô.

Mới đây, nhiều cư dân mạng còn phát hiện ra rằng, mẹ của Ngọc Châu đã diện cùng một bộ trang phục trong 2 lần cô con gái đăng quang. Xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, mẹ Ngọc Châu vẫn diện bộ vest đen phối cùng chiếc áo thun trắng y hệt lần từng đến Vietnam’s Next Top Model năm 2016.

6 năm vẫn giữ nguyên một bộ đồ, có thể thấy mẹ của tân hoa hậu là một người phụ nữ vô cùng chất phác, bình dị. Hình ảnh đó khiến tôi thật sự rất xúc động.

Xuất hiện trong những video phỏng vấn của truyền thông, mẹ Ngọc Châu cũng chỉ diện đồ bộ bình thường. Dù không sang trọng, thời thượng như nhiều bậc phụ huynh khác nhưng tôi thấy mẹ Ngọc Châu vẫn đẹp rạng rỡ vì toát lên sự chân chất - đáng yêu của một người phụ nữ miền Tây.

Chỉ trong những dịp đặc biệt, bà mới diện những bộ đồ sang trọng hơn. Nói sang trọng là vậy thôi chứ thực tế đó là những bộ áo dài truyền thống, chứ không phải váy đầm thướt tha.

Khi những hình ảnh về không gian sống tại quê nhà của Ngọc Châu được tiết lộ, tôi rất bất ngờ khi biết cả gia đình của cô chỉ dùng chung một chiếc tủ quần áo đơn sơ. Những lần về quê, nàng hậu cũng dùng tủ đồ chung này.

Nếp sống giản dị của nhà hoa hậu thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng và trong đó, tôi thấy cũng có những bình luận khá kém duyên. Nhiều người chỉ trích Ngọc Châu thiếu quan tâm gia đình, hay thậm chí nói cô vô tâm vì làm nghệ thuật bao năm mà “không mua nổi cho mẹ bộ đồ"

Tôi thực không đồng tình với những comment này tí nào. Bởi thực tế, Ngọc Châu cũng giữ cho mình lối ăn diện bình dị hệt mẹ chứ chẳng hề se sua. Hơn nữa, bộ trang phục 6 năm vẫn diện lại của mẹ Ngọc Châu còn mang tính kỷ niệm và hẳn cũng chất chứa nhiều niềm hy vọng, mong muốn về sự may mắn của mẹ cô trong đó.

 >>> Xem thêm: Jack và dàn nghệ sĩ Vbiz có vệ sĩ tháp tùng khi đi diễn

Chính sự mộc mạc, giản dị ấy đã làm nên nét đẹp và giúp Ngọc Châu tạo được sự khác biệt, ấn tượng rất riêng trong lòng người hâm mộ. Tuy sống đơn giản là thế nhưng khi cần tỏa sáng, cô gái ấy vẫn thừa sức lộng lẫy, khiến bao trái tim phải loạn nhịp. Và tôi mong rằng, với sắc vóc cùng những kỹ năng mình có được, Ngọc Châu sẽ đi thật xa tại những đấu trường nhan sắc quốc tế sau này.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Ngọc Châu và những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".