x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Top 3 Miss Universe Vietnam đọ sắc cực cháy từ bikini đến đầm dạ hội

Hoa Le 10:50 - 26/06/2022

Hành trình của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã khép lại, với chiến thắng gọi tên Ngọc Châu. Không chỉ Tân Hoa hậu mà tôi thấy top 3 chung cuộc đều vô cùng xứng đáng, bởi họ không chỉ là những mỹ nhân thông minh trong ứng xử mà còn còn có phần trình diễn trang phục cực kỳ xuất sắc. 

Trong đêm chung kết cuộc thi, Hoa hậu Ngọc châu khoác lên mình chiếc đầm dạ hội kiêu sa, lấp lánh màu bạch kim nổi bật, tôn lên nét đẹp hình thể của cô, với số đo không thể nào hoàn hảo hơn - 81-63-92,5cm. Mà tôi để ý, cách chọn đầm dạ hội của người đẹp đến từ Tây Ninh cực kỳ ấn tượng, nhất là thiết kế cut-out để tôn lên cơ bụng săn chắc cùng đôi gò bồng đảo quyến rũ. Cùng với đó là phụ kiện khuyên tai cũng lấp lánh, ton-sur-ton với thiết kế cô đang diện, càng làm cho tổng thể trở nên nổi bật. 

Nếu chiếc đầm dạ hội tôn lên nét đẹp kiêu sa, quyến rũ của Ngọc Châu thì trang phục biển lại giúp cô khoe trọn thân hình hoàn hảo. Không hổ danh là Quán quân Vietnam’s Next Top Model, dù mặc một bộ đồ bơi giống với nhiều thí sinh khác, nhưng Ngọc Châu vẫn vô cùng nổi bật nhờ thần thái cuốn hút cùng những bước catwalk chuyên nghiệp. Thưởng thức phần trình diễn của Tân Hoa hậu, tôi như bị cuốn vào từng bước đi uyển chuyển của cô. 

Nhưng đâu phải đợi đến tận chung kết, Ngọc Châu mới nổi bật như vậy. Từ trước và sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, mỹ nhân Tây Ninh đã luôn chăm chút cho ngoại hình của mình. Cô đầu tư mạnh tay vào khoản váy áo, để mỗi lần xuất hiện trước giám khảo và công chúng đều trở nên lộng lẫy, nổi bật. Điểm lại những trang phục mà Ngọc Châu đã diện trong suốt cả quá trình tham dự cuộc thi, tôi phải không ngừng trầm trồ. 

Ngay từ đầu khi tham gia đấu trường nhan sắc này, nhiều người đã đặt kỳ vọng lớn vào Ngọc Châu bởi cô vốn là người đẹp dày dặn kinh nghiệm nhất nhì cuộc thi. Không những từng là quán quân của một chương trình siêu mẫu, cô còn từng đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 và được đi thi quốc tế. 

Dù kỳ vọng nhưng tôi cũng lo lắng cho khả năng người đẹp Tây Ninh tiến sâu hơn, bởi Miss Universe vốn là sân chơi ưa thích những “tấm chiếu mới”. Nhưng Ngọc Châu biết cách làm mới mình, thay đổi và tiến bộ hơn từ hình thể, kỹ năng trả lời phỏng vấn cho tới ngoại ngữ. Sự hoàn thiện để tiệm cận với tiêu chuẩn quốc tế của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam ấy khiến Ngọc Châu xứng đáng hơn ai hết để có được chiếc vương miện. 

Không kém cạnh Tân Hoa hậu, Á hậu 1 - Thảo Nhi Lê cũng là một nhân tố cực kỳ được yêu thích ngay từ cuộc thi. Bên cạnh khả năng “nuốt mic” trong phần ứng xử thì nàng fashionista này còn gây choáng với loạt trang phục cô diện trong suốt quá trình chinh phục đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. 

Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng Thảo Nhi chịu chơi số 2 thì không ai dám đứng nhất trong dàn 71 thí sinh vào nhà chung của Miss Universe Vietnam 2022. Từ khi tham dự vòng audition, cô nàng đã mang theo cả ê-kíp hùng hậu, chuẩn bị từ trang phục, layout make-up, làm tóc vô cùng chuyên nghiệp. 

Nhìn trên chương trình, Thảo Nhi chỉ diện vài bộ cánh thôi mà tôi đã mê lắm rồi, nhưng khi theo dõi những vlog của cô về hậu trường chuẩn bị đi thi, tôi còn ngạc nhiên hơn, bởi để có được 1-2 thiết kế diện khi ghi hình, cô đã phải đặt cả chục thiết kế để thử rồi chụp hình. Những trang phục của người đẹp sinh năm 1994 chủ yếu đến từ các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, được các Hoa hậu, siêu mẫu yêu thích. 

Trong đêm bán kết, Thảo Nhi Lê diện chiếc đầm dạ hội màu hồng tím thướt tha, đính đá lấp lánh với 2 phần tà bồng bềnh, giúp cô tạo nên khoảnh khắc “đôi cánh thiên thần” iconic. Trước thềm chung kết, mỹ nhân Việt kiều Đức còn tạo dáng với chiếc đầm dạ hội màu xanh quyến rũ, lấy ý tưởng từ cây tre Việt Nam. Và không để mọi người quên mất mình là một fashionista, Thảo Nhi Lê quất nguyên chiếc đầm dạ hội màu xanh dương siêu độc đáo, với phần tà phía sau vô cùng nổi bật, không thể nào lẫn với bất cứ thiết kế của mỹ nhân nào. 

Chẳng những lung linh với trang phục dạ hội mà Thảo Nhi Lê còn quyến rũ với những màn trình diễn đồ bơi. Chẳng cần đợi đến Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, người đẹp mới khoe hình thể săn chắc, nổi bật của mình. Trước đó, cô nàng đã cực kỳ yêu thích trang phục biển, thường xuyên có những bộ hình siêu táo bạo. Tôi nghĩ điều này vốn không lạ, bởi lẽ Thảo Nhi Lê cực kỳ mê nội y và là chủ của một shop thời trang về sản phẩm này cơ mà. 

Khác với đàn chị, Á hậu 2 của Miss Universe Vietnam 2022 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên lại có phần dịu dàng, nhẹ nhàng hơn trong phong cách thời trang. Người đẹp sinh năm 1998 hiện đang là cử nhân ngành Kinh tế đối ngoại, cô từng đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương TP.HCM. Có thể vì còn trẻ chăng, mà tôi thấy mỹ nhân Đồng Tháp thích diện những thiết kế kín đáo hơn hẳn. Trong khi 2 cô chị thì chặt chém với những chiếc đầm dạ hội cut-out hiểm hóc, thì Thuỷ Tiên lại chọn đầm dạ hội kín đáo, đính đá lấp lánh màu vàng với phần cầu vai được may cầu kỳ. 

Không những vậy, trước đó trong suốt quá trình thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, những thiết kế đầm mà Thuỷ Tiên diện cũng khá “hiền”, có phần dịu dàng, thục nữ và vô cùng đoan trang. Nhưng tôi thấy đó cũng là một điểm hay, để thể hiện tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng của mỹ nhân Đồng Tháp. 

>>> Xem thêm: Ngọc Lan và tình duyên trắc trở: Cưới hụt 2 lần, giờ làm mẹ đơn thân

Tuy nhiên, khi lên đồ trình diễn trang phục biển, Thuỷ Tiên vẫn cực kỳ bùng cháy, với thân hình chuẩn không cần chỉnh, cực kỳ săn chắc. Ấy thế nhưng nàng Á hậu 2 ở ngoài đời là một cô gái với nét đẹp trong sáng, dịu dàng kiểu “con nhà người ta”, nên Thuỷ Tiên cực kỳ chuộng style bánh bèo nhẹ nhàng, giản dị, không quá cầu kỳ, kiểu cách và đặc biệt nói không với chuyện “xôi thịt” nha. 

>>> Xem thêm: Miu Lê và dàn sao đóng MV cho bạn thân, quyết không nhận cát-xê

Ngắm nhìn top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, ai cũng bùng cháy, rực rỡ trong từng màn trình diễn. Mỗi người có một nét đẹp riêng, mười phân vẹn mười. Chính vì vậy, họ hoàn toàn xứng đáng với kết quả mà bản thân đạt được ngày hôm nay.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là một fan nhan sắc và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.