x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Châu đăng quang: Miss Universe Vietnam không tìm tấm chiếu mới

Hoa Le 16:20 - 26/06/2022

Trải qua hành trình kéo dài suốt 3 tháng, Miss Universe Vietnam 2022 đã tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá, không ai khác chính là Ngọc Châu. Chiến thắng đầy thuyết phục của nàng Tân Hoa hậu khiến tôi cũng như nhiều khán giả không thể nào bàn cãi gì thêm. 

Theo dõi hành trình chinh chiến tại đấu trường nhan sắc số 1 Việt Nam của người đẹp gốc Tây Ninh, tôi cảm thấy cô hoàn toàn xứng đáng với kết quả ngày hôm nay. Ngay từ khi cuộc thi rục rịch công bố thí sinh, cái tên Nguyễn Thị Ngọc Châu đã được fan sắc đẹp lẫn netizen Việt rần rần nhắc tới. 

Không phải ngẫu nhiên mà Ngọc Châu lại có một sức hút mãnh liệt và được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. Người đẹp sinh năm 1994 vốn là một cái tên không còn xa lạ với làng giải trí. Ngay từ năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học, cô đã theo đuổi đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp để rồi chinh phục ngôi vị Quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2016. 

Với chiều cao nổi bật 1,74m cùng số đo siêu chuẩn: 81-63-92,5cm, nữ siêu mẫu đã có một chiến thắng đầy ngoạn mục và thuyết phục. Dù ban đầu, cô khá mờ nhạt, nhưng càng về sau, Ngọc Châu càng cho thấy quyết tâm cùng sự bứt phá của mình qua từng thử thách. 

Bước ra từ cuộc thi siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, cô thuận lợi dấn thân vào Vbiz và nghiễm nhiên có một vị trí vững chắc trong làng thời trang trong nước. Nếu như nhiều chân dài cùng trang lứa lựa chọn theo đuổi con đường làm siêu mẫu và gắn bó với sàn diễn thì Ngọc Châu lại chọn rẽ hướng để trở thành một beauty queen. 

Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và trở thành đại diện quốc gia đi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc thế giới. Dù chỉ lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, song Ngọc Châu vẫn rinh về danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019 và được ban giám khảo đánh giá cao về kỹ năng catwalk, trả lời phỏng vấn thông minh, trình độ ngoại ngữ ổn áp. 

Với từng ấy những kinh nghiệm thi đấu ở trong và ngoài nước, bảo sao mà Ngọc Châu lại được giám khảo lẫn khán giả kỳ vọng đến vậy. Ngay từ vòng audition, tôi đã thấy Hoa hậu H’Hen Niê trao vé vàng cho người em thân thiết và giám khảo thì liên tục khích lệ, mong Ngọc Châu ngày càng tươi mới, tràn đầy năng lượng để chinh phục thử thách. 

Dẫu biết, Ngọc Châu vốn là người hội tụ đủ tố chất để trở thành Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, bởi cô không chỉ có gương mặt đẹp, hình thể chuẩn, mà kỹ năng catwalk, ứng xử, tiếng Anh đều tốt. Thế nhưng, ngay từ đầu tôi vẫn lo lắng rằng Ngọc Châu sẽ khó có thể đi xa, bởi Miss Universe Vietnam năm nay có quá nhiều chiến binh mạnh, kèn cựa với nhau ngay từ hình thể, bề dày kinh nghiệm cho tới hiệu ứng truyền thông.

Chính vì thế, chiến thắng của Ngọc Châu lần này chẳng những thuyết phục mà còn khiến tôi có chút bất ngờ. Còn nhớ năm 2017, H’Hen Niê đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi và trở thành đại diện Việt Nam có thành tích xuất sắc nhất ở đấu trường Miss Universe. Cô vừa là hiện tượng và cũng là phép thử để giám khảo Việt cân nhắc lựa chọn những nhân tố mới, có thể giúp nước nhà đi xa hơn trên bản đồ nhan sắc quốc tế. 

Áp dụng đúng chiến thuật này, đến năm 2019, ngôi vị Hoa hậu và Á hậu 1 lần lượt được trao cho Nguyễn Trần Khánh Vân và Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Không hẳn là những tấm chiếu mới vì Khánh Vân cũng có một bề dày thành tích trong nước, nhưng rõ ràng 2 người đẹp này thiếu kinh nghiệm và kỹ năng hơn hẳn với một Á hậu 2 - Phạm Hồng Thuý Vân, người từng đạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015. Năm đó, không chỉ tôi mà nhiều khán giả tiếc nuối vô cùng trước kết quả chung cuộc. Nhưng cũng phần nào hy vọng 2 người đẹp với trái tim ấm áp được giám khảo tin tưởng trao tấm vé đi thi quốc tế, có thể lập lại kỳ tích của H’Hen Niê.

>>> Xem thêm: 2 giám khảo MU Việt: Catriona Gray cực phẩm, Harnaaz Sandhu khác lạ

Tuy nhiên, càng hy vọng thì đổi lại càng nhiều thất vọng. Khánh Vân dù đã rất cố gắng nhưng không lọt nổi vào top 20 chung cuộc. Đến lượt Kim Duyên, những tưởng làn da bánh mật cùng phong cách thay đổi 180 độ để tiệm cận với chuẩn Miss Universe có thể đưa cô đến những thứ hạng cao hơn, nhưng kết cục là Á hậu 1 của chúng ta cũng dừng chân ở top 15+1. Cô được vào top 16 là nhờ kết quả bình chọn của khán giả chứ không phải được giám khảo lựa chọn. 

Trước thành tích đầy tiếc nuối của 2 mỹ nhân đi trước này, tôi thấy dường như ban tổ chức đã cân nhắc kỹ càng hơn, để lựa chọn ra đại diện xứng đáng đi thi Miss Universe. Chưa bao giờ, tôi thấy quyết tâm giành vương miện của chúng ta mạnh mẽ đến vậy. Ban tổ chức mời hẳn 3 giám khảo quốc tế, là những người từng đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ để có thể tìm ra người đẹp gần nhất với chuẩn quốc tế. Không những vậy, họ còn lựa chọn một thí sinh cực kỳ nhiều kinh nghiệm, đã nhẵn mặt với các cuộc thi nhan sắc để trở thành Tân Hoa hậu. 

>>> Xem thêm: Top 3 Miss Universe Vietnam đọ sắc cực cháy từ bikini đến đầm dạ hội  

Việc lựa chọn Ngọc Châu - một nhân tố nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế khiến tôi thấy Ban tổ chức Miss Universe 2022 đang rất quyết tâm để mang chiếc vương miện cao quý về cho Việt Nam. Tôi cũng hy vọng rằng Ngọc Châu có thể làm nên kỳ tích tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.