x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Jack và dàn nghệ sĩ Vbiz có vệ sĩ tháp tùng khi đi diễn

Đào 19:00 - 28/06/2022

Là người nổi tiếng, các sao Việt thường có rất nhiều fan hâm mộ vây quanh. Cho nên để đảm bảo an toàn cho mình, họ sẽ thường có một đội “tháp tùng” kế bên để bảo vệ. Tui hiểu rằng ở những sự kiện đông người thì chắn chắn phải chuẩn bị kĩ rồi, nhưng mà đôi lúc chỉ có “lèo tèo” vài người thì việc này có hơi… “ô dề”. 

 >>> Xem thêm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên và dàn hoa hậu đẹp khác lạ khi cắt tóc ngắn

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Về nước với “quả ngọt” từ Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có khoảng thời gian hoạt động ổn định ở quê nhà. Danh tiếng của nàng hậu ngày càng được minh chứng qua sự góp mặt của cô trong nhiều sự kiện sôi nổi. Vốn mang danh “con cưng” làm nở mặt dân tộc nên không phải bàn đến độ nhận diện công chúng của hoa hậu.

Tháng 1 đầu năm, Thùy Tiên đã có buổi diễu hành ăn mừng chiến thắng trên nhiều nẻo đường Sài Gòn. Đồng hành cùng người đẹp không thể thiếu bộ phận an ninh, đảm bảo an toàn cho người đẹp trước bàn dân thiên hạ. Thùy Tiên tỏa khí chất ngời ngời như một công chúa.

Lúc đó người đẹp 1998 diện áo dài màu vàng, mang sash và đôi hoa tai ngọc bích trị giá lên đến 12 tỷ đồng. Cô được chào đón hoành tráng trong vòng tay khán giả, vì thế dàn “tháp tùng” người đẹp phải thực sự chất lượng mới có thể bảo vệ người đẹp trước màn sốt cuồng hay xô đẩy của người hâm mộ.

Mỹ Tâm

Một cái tên đình đám khác trong showbiz không ai khác chính là Mỹ Tâm. Tài năng, xinh đẹp, đời sống riêng tư sạch sẽ, hiển nhiên Mỹ Tâm rất được lòng người hâm mộ, kể cả những ai không phải fan chân chính. Thế nên đi đến đâu, nàng Họa Mi Tóc Nâu cũng phải có mấy anh cao to “bảo kê” chặt chẽ cho an toàn.

Mỗi lần người đẹp sinh năm 1981 xuất hiện thì kiểu nào cũng có đám đông “nháo nhào”. Nếu không có đội vệ sĩ bên cạnh, chắc nàng sẽ “bẹp dí” trong biển người mất. Người đẹp thường xuyên dặn dò đội bảo vệ không được làm tổn thương đến mọi người. Cử chỉ ân cần của người đẹp khiến ai cũng yêu mến nàng hơn.

Thậm chí mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và đội vệ sĩ vô cùng tốt. Có một người mà nàng họa mi vô cùng kính trọn và gọi thân thương là “bố”, chính là chú Tùng Yuki. Mối quan hệ này phải thân thiết đến cỡ nào Mỹ Tâm mới dám khẳng định: “Chỉ có bố Tùng mới đủ thân thiết và an toàn để Mỹ Tâm dựa dẫm, ôm víu vào khi đến những nơi đông người”.

Jack

Khoảng mấy năm gần đây, Jack là một hiện tượng đình đám trên mạng xã hội với nhiều bản hit bắt tai. Mỗi khi anh chàng đi diễn là phải có đội “tháp tùng” để tránh người hâm mộ bủa vây. Độ nổi tiếng Jack không ngừng tăng cho đến khi gặp ồn ào chấn động khiến nam ca sĩ phải ở ẩn một thời gian.

Gần đây Jack bắt đầu hoạt động trở lại. Giọng ca Hoa Hải Đường dạo bước trong vòng tay bảo vệ nghiêm ngặt của nhiều vệ sĩ sau khi kết thúc sự kiện.

Đáng chú ý xung quanh nam ca sĩ chẳng có bao người hâm mộ. Thậm chí một trong dàn bảo vệ của Jack còn xô đẩy đàn chị Thúy Ngân đang đi gần đó. Jack còn chả thèm chào lấy hay xin lỗi người chị một câu, cứ lạnh lùng bước tiếp như tỏ vẻ không quen biết. Tui thấy thái độ của anh chàng này cần phải kiểm điểm lại đó!

 >>> Xem thêm: Muôn vạn kiểu trang phục dân tộc Việt ở đấu trường nhan sắc quốc tế

Binz

Sau thành công của Rap Việt, tiếng tăm của Binz ngày càng thăng hạng. Với chiều cao hơi khiêm tốn, nam rapper phải chiêu mộ lực lượng bảo vệ đi cùng, tránh những trường hợp đáng tiếc nếu người hâm mộ quá khích.

Trong một sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao đình đám diễn ra tại Đà Nẵng, nam rapper đã thuê “sương sương” gần 20 người tháp tùng để bảo vệ bên trong khu vực tổ chức. Điều đáng nói ở đây là đêm nhạc không hề đông đúc, chỗ ngồi thưa thớt, người hâm mộ xuất hiện cũng không nhiều. Nam rapper đã diễn và rời đi rất nhanh ngay hôm đó. 

Đây không phải lần đầu mà người yêu Châu Bùi bị tố làm lố. Biết an toàn là tốt nhưng có nhiều lúc không nhất thiết phải bung tiền quá nhiều trong những trường hợp mình kiểm soát được, thiệt tình tui thấy Binz cũng có hơi “ô dề” đó nha!

Là người công chúng, tui thấy việc có vệ sĩ đi kèm là điều hết sức bình thường và vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, tui nghĩ một ngôi sao lớn đến mức cần được tháp tùng thì đội ngũ của họ cũng nên chuyên nghiệp một xíu, không nền để ảnh hưởng đến những đồng nghiệp khác. Ý kiến của bạn thế nào về đội vệ sĩ của sao Vbiz, hãy cùng bình luận nhé!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu quan tâm Binz và nhiều nam nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.