x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tình duyên top 3 Miss Universe Vietnam: Ngọc Châu độc thân 28 năm

Hoa Le 21:36 - 28/06/2022

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 khép lại, top 3 người đẹp xuất sắc nhất gọi tên Ngọc Châu, Thảo Nhi Thuỷ Tiên. Dĩ nhiên, ngay sau đấu trường nhan sắc này khép lại, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Hoa và Á hậu. Bên cạnh những dự định tương lai, thì một trong những vấn đề mà tôi cũng như nhiều khán giả quan tâm đó chính là chuyện tình duyên của các mỹ nhân. 

Nàng tân Hoa hậu - Ngọc Châu chắc chắn là người được công chúng quan tâm nhất tại thời điểm hiện tại. Suốt mấy ngày nay, đi đâu tôi cũng có thể dễ dàng bắt gặp những bài viết về mỹ nhân Tây Ninh, xung quanh chuyện gia cảnh, học vấn, thành tích và cả những khó khăn mà cô đã trải qua trước khi có được chiến thắng vinh quang ngày hôm nay. Đáng chú nhất trong số những vấn đề mà công chúng đặt ra cho Ngọc Châu, có lẽ là quan điểm của người đẹp trong chuyện tình cảm. 

Vốn là một người đẹp có tri thức, thành tích thì đầy mình, Ngọc Châu còn khiến tôi tưởng cô phải có rất nhiều tổng tài vây quanh. Nhưng nào ngờ, mỹ nhân lại chia sẻ rằng dù đã 28 mùa xuân xanh nhưng cô chưa hề có một mảnh tình vắt vai. Như vậy có nghĩa rằng Ngọc Châu có tất cả, trừ một mối tình. Cô thậm chí còn khiêm tốn cho rằng bản thân chưa có sự mềm mại của những người từng trải trong tình yêu.

Khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn bạn trai, tân Hoa hậu cho biết: “Tôi không có tiêu chuẩn rõ ràng nào cả. Vì tôi nghĩ khi quen nhau, nếu người đó có thể hiểu, thông cảm và ủng hộ cho mình thì đó đã là một người quá tuyệt vời”. Sau câu trả lời xuất sắc này, tôi nghĩ sẽ có rất nhiều chàng trai xin được ứng cử làm người yêu của nàng hậu sinh năm 1994 đây. 

Trái ngược với Ngọc Châu, Á hậu 1 - Lê Thảo Nhi lại là một người rất có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Trước khi trở về Việt Nam, cô từng sinh ra, lớn lên tại Đức và trở thành một influencer có tiếng trên các nền tảng mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, cô cũng là người mẫu ảnh và sáng lập nên một thương hiệu thời trang riêng. 

>>> Xem thêm: Ngọc Châu đăng quang: Miss Universe Vietnam không tìm tấm chiếu mới

Ngay từ khi mới về nước, Thảo Nhi đã được truyền thông ưu ái gọi với danh xưng rich kid và nổi đình nổi đám qua chuyện tình ngọt ngào với chàng CEO Việt kiều - Huy Trần. Cặp trai tài gái sắc này đã có với nhau 2 năm yêu đương mặn nồng, chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Họ còn từng công khai chuyện tình trên sóng truyền hình trong gameshow Người Ấy Là Ai. Nhưng đến cuối năm 2019, Thảo Nhi và Huy Trần xác nhận chia tay do không tìm được tiếng nói chung, đồng thời họ quá bận rộn với dự án riêng mà không có thời gian dành cho đối phương. 

Sau đó một thời gian, Huy Trần cũng đã tìm được bến đỗ mới là bà xã Ngô Thanh Vân, còn Thảo Nhi Lê đã quen được doanh nhân Bảo Long. Theo tôi được biết, thời điểm mới chia tay tình cũ, nàng Á hậu được nhiều vệ tinh vây quanh, theo đuổi nhưng cô chỉ thực sự rung động khi gặp được người bạn trai hiện tại.

Tháng 7/2020, họ công khai hẹn hò. Bảo Long hơn Thảo Nhi 9 tuổi và đang là chủ một quán bar lẫn chuỗi cà phê có tiếng tại TP.HCM. Theo dõi vlog của Thảo Nhi, tôi thấy Bảo Long là người khá điềm tĩnh, ít nói nhưng cực kỳ chiều bạn gái. Anh thường xuyên vào bếp nấu nướng, trở thành tri kỷ và hậu phương vững chắc cho cô trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. 

Bắt gặp Thảo Nhi và Bảo Long ngoài đời, tôi tin rằng ai cũng sẽ thấy họ có tướng phu thê, đúng kiểu sinh ra để dành cho nhau. Nên tôi rất hy vọng rằng cả 2 sẽ sớm chốt đơn rồi về chung một nhà. 

Còn về phía Á hậu Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, cô giống như em út trong top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ không chỉ bởi là người nhỏ tuổi nhất mà còn là vì nét đẹp trong sáng, dịu dàng. Mỹ nhân Đồng Tháp khiến tôi ấn tượng khi cô chia sẻ về quá khứ tự ti, từng nặng 90kg, bị mọi người cười cợt. Nhưng bằng quyết tâm và nỗ lực, Thuỷ Tiên đã thay đổi bản thân để ngày càng trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. 

Tuy nhiên, ngoài câu chuyện truyền cảm hứng này cùng thành tích học vấn, Thuỷ Tiên không chia sẻ quá nhiều về đời tư của mình. So với 2 nàng Hoa hậu và Á hậu 1, rõ ràng mỹ nhân sinh năm 1998 này là một cô gái trẻ còn nhiều bỡ ngỡ và thiếu kinh nghiệm với Vbiz. Chính vì thế, dường như quá sớm để tò mò chuyện tình cảm của Thuỷ Tiên. Sau này, khi cô đủ tự tin và thoải mái để chia sẻ, thì lúc đó khán giả sẽ biết nửa kia của nàng Á hậu thôi. 

>>> Xem thêm: Ngưỡng mộ thành tích "đỉnh chóp" của top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 

Top 3 người đẹp của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đều là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, xứng đáng với thành tích mà họ có được ngày hôm nay. Chính vì vậy, tôi tin rằng họ sẽ có được thành công trong sự nghiệp cùng tình duyên như ý trong tương lai.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.