x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Phim nối sóng Mẹ Rơm, drama đến ngộp thở

Andromeda 14:00 - 28/12/2022

 Vậy là chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là Mẹ Rơm sẽ chính thức hoàn thành hành trình với hơn 50 tập phim, thời điểm này cũng là lúc để VFC tung ra những đoạn trailer đầu tiên giới thiệu về bộ phim sẽ nối sóng mang tên Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc

Chưa biết nội dung cụ thể của phim như nào, nhưng xem qua đoạn trailer là tôi thấy phim có quá trời drama rồi đó, lại là một nàng dâu màn ảnh phải khổ vì gia đình nhà chồng. Người đó không ai khác, chính là nữ diễn viên Kim Oanh, cô sẽ vào vai Son – cô con dâu lận đận, khốn đốn khi phải sống với gia đình nhà chồng vô tâm.

>>>Xem thêm: Phim mới Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Anh Vũ - Kiều My nên duyên vợ chồng

Trong năm 2022, những bộ phim truyền hình mang đề tài gia đình đã chiếm được không ít sự quan tâm và yêu thích của khán giả, có lẽ vì thế nên đây được xác định sẽ là “mảnh đất màu mỡ” để các nhà làm phim tiếp tục khai thác. Và Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc sẽ là cái tên tiên phong của “vũ trụ VFC” năm 2023.

Như tôi đã nói ở trên, bộ phim sẽ là câu chuyện làm dâu của Son (Kim Oanh) ở nhà chồng với những tình huống dở khóc dở cười, trớ trêu như trò đùa của cuộc đời. Bố chồng của Son là ông Công (NSND Quốc Trị), ông có 3 người con trai là 3 cậu con trai là Tố (NSƯT Bùi Như Lai), Đạt (Mạnh Hưng) và Danh (Anh Vũ) với mỗi người là một câu chuyện khác nhau.

Ông Công là một người bố chồng khó tính, khó ưa, trái tính trái nết, may phước ông lại có Son là con dâu. Son luôn cố gắng vun vén cho gia đình nhà chồng, nhưng dường như chừng đó vẫn là chưa đủ để làm hài lòng ông bố này. Thật sự mà nói thì tôi xem xong đoạn trailer và thấy nàng dâu này chẳng khác gì một người ở trong nhà, chuyện gì cũng tới tay, dù vậy cô chẳng bao giờ được công nhận cả.

Tôi cũng cảm nhận được phần nào được ý nghĩa của bộ phim muốn gửi đến khán giả, muốn làm nổi bật lên sự thiệt thòi của những nàng dâu luôn gắng sức vì gia đình, nhưng những điều nhận lại chỉ toàn bẽ bàng và tủi hổ. Với vài phân đoạn được hé lộ, tôi tin chắc đây sẽ là bộ phim lấy đi nước mắt của khán giả.

Nhưng phim đâu chỉ đơn thuần là chuỗi ngày làm dâu bất ổn của Son, xen lẫn vào đó là câu chuyện của Tố - con trai lớn của ông Công, vì tính tình nóng nảy, cộc cằn nên đã bị vợ bỏ. Nhưng tôi thấy nhìn Tố thế thôi chứ bên trong anh là một người ấm áp và luôn khao khát tình yêu cho riêng mình. Được biết trong lần tái xuất này, NSƯT Bùi Như Lai sẽ “thành đôi” với Lương Thanh.

Và cuối cùng là câu chuyện của Danh – anh con trai út đã lập gia đình nhưng cưới được cô vợ “tát biển Đông cũng cạn”, vì cả hai anh chị đều tiêu tiền chẳng tiếc tay và chuyện gì tới cũng phải tới, khi cả hai phải chạy vạy, vay mượn khắp nơi.

Dù vẫn còn phải chờ đến khi phim phát sóng mới biết chi tiết hay dở thế nào, nhưng tôi tin chắc với những điều đã được bật mí qua đoạn trailer thì đây khó có thể là một bộ phim không hay. Lại còn là bộ phim tiên phong cho VFC vào năm 2023 nữa nên chúng ta lại càng có quyền tin vào chất lượng của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc.

>>>Xem thêm: Rewind 2022 - Top phim truyền hình được yêu thích: Toàn cái tên quen

Còn mọi người nghĩ thế nào và có dự đoán gì hay ho về diễn biến của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên tiếp tục ủng hộ cho những bộ phim đang và sẽ phát sóng của VFC nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.