x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Loan "khờ" biến thành Út Nhỏ, xuất hiện trước mặt cha con Mô

Ngọc Quỳnh 14:35 - 28/12/2022

Cuộc sống của cha con Mô (Thái Hoà) đang rất yên bình bỗng dưng có một nhân vật xuất hiện làm náo loạn hết cả lên, đó không phải ai xa lạ mà chính là Loan “khờ” (Huỳnh Hồng Loan), hoá ra Loan không “bay màu” như tôi đã từng nghĩ. Trong tập phim hôm nay, Loan bỗng dưng xuất hiện trước mặt cha con Mô với cái tên lạ hoắc… Út Nhỏ, tôi không biết ai đặt tên mới cho Loan nhưng cái tên thôi chẳng nói lên điều gì cả, những cử chỉ, điệu bộ đã tố giác cô chính là Loan “khờ” của làng Mô rồi.

 Tôi nhớ lại cái hồi Loan mới mất tích, Mô là người cực kỳ mong ngóng, trông đợi tin tức về Loan. Nhưng rồi thời gian trôi qua anh còn phải chăm sóc Hạt Dẻ (Sury Nhã Vy) nên đã quên mất chuyện này, tìm kiếm nhiều năm mà không có kết quả thì Mô cũng dần chấp nhận rằng Loan không còn trên đời này nữa. Hôm nay gặp lại Loan trên thành phố, tôi thấy Mô bất ngờ không nói nên lời luôn, mặt nghệt ra y hệt trẻ con vậy đó, có lẽ anh đã đợi cái ngày này lâu lắm rồi và cũng không còn tin vào mắt mình nữa.

 Loan không chỉ đổi tên thành Út Nhỏ, bây giờ cô còn làm vợ người ta nữa chứ. Mới không gặp nhau có mấy năm thôi nhưng Loan thay đổi nhiều quá, lấy chồng luôn thì không phải dạng vừa rồi. Dù cô có làm gì đi chăng nữa thì những cử chỉ, điệu bộ cũng đã chứng minh đấy là cô Loan, con gái nhà bà Lành (Ngân Quỳnh) không trật đi đâu được. 

Tôi tin chắc người đứng trước mặt cha con Mô hôm nay chính là Loan chứ không phải là một người khác. Mô cũng xác nhận như thế nên tôi chắc chắn đây không phải trường hợp người giống người đâu.

 Có một phân cảnh Loan trầm ngâm hồi lâu trước bé Hạt Dẻ, tôi nghĩ ngay giây phút đó cô cũng đã muốn oà khóc và nhận con gái nhưng hoàn cảnh không cho phép. Liệu Loan vẫn còn nỗi khổ gì chăng nên mới không dám nhận con? 

Chuyện trong cuộc thì chỉ có Loan và Mô mới biết, tôi nhìn ánh mắt cả hai thấy rằng ai cũng có nhiều điều muốn bày tỏ với đối phương, thế nhưng Loan chọn cách bỏ đi không màng đến cha con Mô. Dù Loan có chối bỏ cỡ nào thì thời gian sau này cũng chứng minh mối quan hệ của cô với Hạt Dẻ thôi.

 Những người chứng kiến cuộc gặp gỡ hôm nay cũng đều bộc lộ nhiều cảm xúc khác nhau, cô Hồng (Ngọc Lan) bất ngờ không kém gì Mô. Nhưng chú Bảy (Tấn Thi) lại tỏ vẻ khó chịu vì anh cứ nhìn chằm chằm vào cháu dâu của chú, đúng thật nếu là tôi thì tôi cũng khó chịu. Nhưng chúng ta phải đặt mình trong trường hợp của Mô thì mới hiểu hết, cảm xúc vỡ oà sau nhiều năm làm sao có kiềm chế được. 

Còn về Hạt Dẻ, nhân vật chính của các câu chuyện sau này vẻ mặt rất ngây thơ, hồn nhiên không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tôi thấy từ lâu Hạt Dẻ đã mong muốn có một người mẹ đến nỗi em lúc nào cũng ôm theo bên mình búp bê “mẹ rơm” để tự an ủi bản thân. Bây giờ mẹ ruột đứng ngay trước mắt rồi, tôi nghĩ ngày đoàn tụ của hai mẹ con sẽ không còn xa nữa đâu.

 Bạn có bất ngờ với sự xuất hiện của Loan không, hãy chia sẻ cảm nhận cho tôi biết với nha và đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Mẹ Rơm để xem Loan có nhận lại con gái không nhé!

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Phim nối sóng Mẹ Rơm, drama đến ngộp thở

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.