x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phim mới Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Anh Vũ - Kiều My nên duyên vợ chồng

Đức Nguyên 16:00 - 27/12/2022

Thời gian gần đây, Đài Truyền hình Việt Nam liên tục sản xuất những bộ phim ăn khách phục vụ khán giả, nhiều tác phẩm để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng, nhất là các bộ phim gia đình, miền quê nông thôn. 

 Mới đây, trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) tiếp tục cho ra mắt một bộ phim gia đình của Đạo diễn, NSƯT Vũ Trường Khoa cùng ekip mang tên Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Tác phẩm có sự góp mặt của dàn diễn viên vừa lạ vừa quen khiến khán giả tò mò, tôi nghĩ bộ phim này sẽ trở thành “bom tấn” mới của nhà đài dịp đầu năm 2023. 

>>>Xem thêm: Diễn lăn xả như Doãn Quốc Đam: Va chạm đầu vào cửa để quay cho thật

 Theo tôi được biết, Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc là bộ phim xoay quanh câu chuyện nhà ông Công (NSND Quốc Trị) cùng 3 cậu con trai là Tố (NSƯT Bùi Như Lai), Đạt (Mạnh Hưng) và Danh (Anh Vũ) với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

 Để tạo nên những câu chuyện gia đình, phản ánh hiện thực cuộc sống, các rắc rối chồng chéo thì không thể thiếu ba cô con dâu. Những vai nàng dâu sẽ do các mỹ nhân mới của màn ảnh Việt đảm nhận như Kim Oanh (vai Son), Kiều My (vai Tuyết), Lương Thanh (vai Tố) và cả Huyền Thạch (bạn Son). 

 Tại buổi họp báo ra mắt, đạo diễn Vũ Trường Khoa cùng các diễn viên đã chia sẻ về nội dung chính, mục đích, ý nghĩa của bộ phim mà họ muốn truyền tải đến khán giả. Những thước phim chân thật sẽ phản ánh đúng đời sống xã hội để khán giả có thể rút ra những bài học cho riêng mình. 

>>>Xem thêm: Các danh hài hội ngộ tập Táo Quân, NSND Công Lý quay trở lại

 Nam đạo diễn là người sáng tạo nên các tác phẩm đã từng làm chao đảo màn ảnh như: Ngày Mai Bình Yên, Hướng Dương Ngược Nắng, Sống Chung Với Mẹ Chồng,… Trong bộ phim lần này, anh cùng ekip cũng gặp không ít áp lực, Vũ Trường Khoa cho biết anh sẽ làm hết sức, tự hứa làm tốt nhất công việc của và không đặt nhiều kỳ vọng.

 Bên cạnh Kim Oanh chuyên vai khổ, Mạnh Hưng chuyên vai đểu trong các bộ phim ăn khách gần đây của VFC, tôi thấy có một gương mặt có thể nói là “làn gió mới” của màn ảnh Việt, đó chính là NSƯT Bùi Như Lai. 

 Đã từ rất lâu rồi, nam nghệ sĩ ưu tú không đóng phim truyền hình mà chủ yếu làm đạo diễn sân khấu, làm công tác giảng dạy tại trường đại học. Thế nhưng anh đã quyết định nhận vai vì cảm thấy “cần có trải nghiệm, kinh nghiệm diễn xuất ở phim truyền hình” cũng như yêu thích vai Tố trong bộ phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Chuyện tình của anh cùng Lương Thanh trong phim cũng sẽ mang đến nhiều điều thú vị. 

 Ngoài hai cặp đôi trên, “vợ chồng” Anh Vũ - Kiều My cũng khiến tôi quan tâm, khi họ lần đầu nên duyên trên màn ảnh. Vai của Anh Vũ là một người ham làm giàu, có tính sĩ diện nên đã phạm sai lầm lớn. Trong khi đó Kiều My vào vai nàng dâu khéo lấy lòng người khác nhưng lại ham cuộc sống vật chất nên cũng gây ra nhiều rắc rối. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Kool lần đầu làm mẹ đơn thân trên phim, sự nghiệp cũng lên hương

Có thể thấy đây là bộ phim gia đình với những khía cạnh khai thác mới lạ, thú vị. Qua lối diễn xuất của dàn diễn viên vừa đẹp, diễn hay và có kinh nghiệm thế này thì tôi tin Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc sẽ là “bom tấn” màn ảnh Việt vào đầu năm 2023. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.