x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Sury Nhã Vy nhận nhiều lời khen khi vào vai con gái Thái Hoà

Ngọc Quỳnh 09:00 - 06/12/2022

Đến giờ phút này, tôi tin chắc mỗi diễn viên của Mẹ Rơm đều tạo được những ấn tượng riêng trong lòng khán giả. Là một Thái Hòa trong vai Mô “gù” - người đàn ông thiếu thốn tình thương, nhưng vẫn luôn cố gắng sống và cho đi những gì mình có thể hay đó là một anh Khoản do Cao Minh Đạt thủ vai đã thay đổi tâm tính làm khán giả chẳng ưa chút nào và còn rất nhiều diễn viên khác nữa.

Nhưng tôi lại đặc biệt dành sự chú ý của mình cho bé Sury Nhã Vy, cô diễn viên nhí vào vai Hạt Dẻ - con gái của Mô “gù”. Dù còn nhỏ nhưng cô bé có diễn xuất rất tự nhiên, cùng với vẻ đáng yêu vốn có nên Nhã Vy đã nhận được không ít lời khen của khán giả. Không những vậy, cô bé còn rất lễ phép với các cô chú trong đoàn phim, học thoại cũng siêu đỉnh luôn.

Với tôi, việc có sự xuất hiện của các diễn viên nhí trong một bộ phim đã không còn là điều lạ lẫm, nhưng cái thú vị ở đây là mỗi bé lại mang đến cho người xem những điều thú vị rất riêng, tạo điểm nhấn cho bộ phim cực kỳ tốt. Và Nhã Vy cũng không phải một ngoại lệ, nghe những đoạn thoại tình cảm giữa Hạt Dẻ và cha Mô mà nước mắt tôi cứ chực trào, chính cái vẻ ngây thơ, thánh thiện của em đã chinh phục được tôi. Dù còn ít tuổi nhưng tôi thấy Sury Nhã Vy diễn rất tự nhiên, tương tác rất tốt với các cô chú diễn viên khác.

 Không chỉ riêng tôi mà hầu hết các khán giả cùng đều xuýt xoa trước sự lanh lợi, đáng yêu của cô bé. Dạo một vòng trên mạng xã hội, tôi bắt gặp vô số lời khen có cánh dành cho em như: “Hạt Dẻ đóng hay quá! Rớt nước mắt luôn”, “Bé đóng phim cưng quá lại xinh nữa, yêu lắm”,... Bên cạnh những lời khen, khán giả còn không ngần ngại bày tỏ cảm xúc vừa vui vừa buồn của mình khi xem những phân cảnh của cha con Mô và Hạt Dẻ.

 Ngoài ra, tôi còn “lụm” được vài bức ảnh hậu trường của Nhã Vy trong quá trình ghi hình bộ phim. Tính ra em gái cũng rất biết cách lưu giữ khoảnh khắc đó chứ, ngoài đời tôi thấy Nhã Vy còn thân thiết với các cô chú diễn viên khác nữa như: Ngọc Lan, “cha ruột” Minh Luân, Huỳnh Hồng Loan,… dễ thương như vậy ai mà không yêu mến được cơ chứ.

 Điều tôi ấn tượng với nhân vật Hạt Dẻ nhất là sự lễ phép, nếu các bạn để ý thì cũng thấy lúc nào em cũng “dạ thưa” trước khi bắt đầu câu chuyện. Ngay cả khi nói chuyện với những người không ưa mình là hai vợ chồng bác Khoản thì sự lễ phép này cũng không hề thay đổi. Và đó cũng là tính cách thật của em ngoài đời luôn, rất ngoan và lễ phép với người lớn.

 Ở lứa tuổi của Nhã Vy tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều khán giả lo lắng em không cân bằng được thời gian giữa chuyện học và chuyện quay phim, thế nhưng tôi theo dõi cô bé trên mạng xã hội vẫn thấy em đi học đầy đủ ấy chứ, có bỏ bê buổi nào đâu. Bên cạnh đó, tôi thấy Nhã Vy còn rất chăm tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường nữa, đôi lúc còn phụ mẹ bán hàng online.

 Quay lại một chút với Mẹ Rơm, sau khi trải qua những ngày tháng cơ cực mà giàu tình yêu thương cũng cha Mô, Hạt Dẻ bây giờ cũng đã lớn và bắt đầu hiểu chuyện hơn. Tôi nghĩ đây sẽ là lúc sóng gió bắt đầu, những kẻ xấu sẽ bắt đầu lợi dụng Hạt Dẻ để điều khiển Mô chẳng hạn. Còn vấn đề với Hào nữa, sợ rằng Hào không kìm được lòng mình mà nhận con gái ruột Hạt Dẻ về khiến cả 3 cha con Mô - Hạt Dẻ - Hào rơi vào thế “tiến thoái lưỡng nan”. 

Nếu bạn cũng yêu mến diễn viên nhí Suri Nhã Vy thì đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Mẹ Rơm nhé!

>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Đã cái nư khi Khoản bị "tác động vật lý", có khi sắp "bay màu"

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.