x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Mê tít My Name, xem ngay loạt phim về tội phạm đỉnh chóp này!

SEIZEDIX 17:00 - 10/11/2021

Được ra mắt vào giữa tháng 10 vừa rồi, My Name đang là cái tên thứ hai đến từ xứ sở Kim Chi chỉ sau Squid Game, tạo nên cơn sốt trên toàn cầu. Sở hữu cốt truyện tội phạm đen tối và ly kỳ, My Name đã được khán giả đánh giá cao. Tính tới hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào xác nhận về việc My Name sẽ sản xuất thêm phần thứ 2, tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, mình sẽ giới thiệu cho các bạn 3 bộ phim khác cùng đề tài, hứa hẹn không hề kém cạnh My Name đâu nhé!

>>> Xem thêm: Top 9 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề Zombie khiến bạn rùng rợn

The Smile Has Left Your Eyes

Chúng ta cùng bắt đầu với một bộ phim truyền hình vào năm 2018, The Smile Has Left Your Eyes. Bộ phim xoay quanh về câu chuyện tình yêu giữa Kim Moo Young (Seo In Guk) và Yoon Jin Kang (Jung So Min), chắc chắn đem lại cho các bạn nhiều cảm xúc lẫn lộn: vui vẻ có, đau khổ có, tò mò có, lo lắng có và sẽ khiến các bạn phải “ngã ngửa” bàng hoàng vì cái kết. 

Bộ phim sở hữu cốt truyện khá phức tạp nhưng không dài dòng, cũng không có quá nhiều nhận vật và chỉ tập trung vào những câu chuyện rất riêng của họ. Bên cạnh đó, mình đánh giá phim cũng phản ánh một sự thật trong xã hội: ai cũng có bí mật mà không muốn nói với ai nhưng cây kim trong bọc sớm muộn cũng lộ diện thôi.

Ngoài ra, mình cũng được biết rằng bộ phim này vốn là bản remake của Nhật Bản. Tuy nhiên, khán giả đã mong chờ một cái kết khác như bản gốc, khi cặp đôi chính phải chia xa. Nhưng ở The Smile Has Left Your Eyes cái kết của bộ phim đã có phần được thay đổi và nếu bạn tò mò thì còn chần chờ gì nữa mà không xem ngay bộ phim này ngay hôm nay nhé?

Nobody Knows

Nếu ở My Name khán giả sẽ thấy cốt truyện được đẩy nhanh sau khi Yoon Ji Woo (Han So Hee) tìm ra kẻ đã hại cha cô và tập trung vào quá trình cô trả thù, thì trong Nobody Knows mọi điều sẽ hoàn toàn ngược lại. Theo mình, không giống như các bộ phim truyền hình cùng thể loại rằng thường sẽ để đến gần hồi kết mới tiết lộ kẻ phạm tội, thì bộ phim này sẽ tiết lộ kẻ này ngay từ những tập đầu tiên.

Trong phim, Kim Seo Hyung sẽ vào vai Cha Young Jin, người phụ nữ trung tâm của câu chuyện. Được biết, 19 năm về trước, cô đã mất đi bạn của mình trong một vụ nghiêm trọng. Và rồi 19 năm sau, cô lại đối mặt với nỗi ám ảnh thứ hai trong cuộc đời mình, khi cậu hàng xóm trẻ tuổi Go Eun Ho (Ahn Ji Ho) bị kéo vào một sự cố gây sốc khác.

Ngoài sự trở lại của huyền thoại SKY Castle của "chị đại" Kim Seo Hyung, Nobody Knows cũng được coi là đứa "con cưng" của đài SBS, bên cạnh loạt tác phẩm ăn khách Vị Khách Vip, Đội Bóng Chày Dreams Người Thầy Y Đức 2. Vì vậy, mình chắc chắn bạn không được bỏ lỡ bộ phim này đâu nhé!

Taxi Driver

Cái tên cuối cùng trong danh sách mình muốn giới thiệu tới các bạn là Taxi Driver. Bộ phim sẽ tái hiện lại những vụ án kinh hoàng có thực tại Hàn Quốc, khi xoay quanh về nhân vật Kim Do Gi (Lee Je Hoon) vốn là một sĩ quan của lực lượng đặc biệt, nhưng sau khi biết tin mẹ mình bị hại, anh quyết định tham gia dịch vụ Taxi Cầu Vồng với tư cách là tài xế. Tuy nhiên, hãng taxi này không hề bình thường, họ chuyên trả thù cho những nạn nhân của tội ác không được pháp luật bảo vệ. 

Cũng trong khi đó, có một thám tử đang điều tra về hoạt động của hãng taxi này. Nhưng sau đó, cả Do Gi và thám tử đều có chung một quan điểm là xã hội không công bằng khi có quá nhiều tội phạm ngoài vòng pháp luật. Theo mình, với sự khủng khiếp trong từng tội ác của bộ phim, các bạn sẽ cực kì tức giận và bị lôi cuốn vào các màn trừng phạt của biệt đội này.

>>> Xem thêm: 9 phim truyền hình Hàn Quốc mới đáng xem nhất tháng 10 năm 2021

Và đó là 3 bộ phim truyền hình về tội phạm hàng đầu Hàn Quốc mà mình muốn giới thiệu cho các bạn đang thực sự yêu thích thể loại phim như My Name trên nền tảng Netflix. Mình tin rằng mặc dù 3 bộ phim này thuộc cùng một chủ đề với nhau, nhưng mỗi bộ phim đều có những điểm hấp dẫn rất riêng mà bạn không được bỏ lỡ bất cứ một tác phẩm nào đâu nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.