x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Miêu Kiều Vỹ và các tài tử Hoa ngữ trẻ trung ở tuổi lục tuần

Hóng hớt Cbiz 12:45 - 28/03/2022

“Gừng càng già càng cay, trai càng lớn tuổi càng đẹp”, câu này chẳng sai chút nào khi áp dụng lên người Hà Gia Kính, Miêu Kiều Vỹ hay Lữ Lương Vỹ khi những quý ông này đều đã bước qua tuổi lục tuần, nhưng nhan sắc thì trẻ trung, phong độ ngời ngời. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ trung của những đấng mày râu này là gì nhé!

Lữ Lương Vỹ

Nói đến Lữ Lương Vỹ, mình nghĩ ấn tượng đầu tiên mà mọi người nhớ đến sẽ là anh chàng “Đinh Lực” trong Bến Thượng Hải bản Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi. Ngoài ra, anh còn tham gia vào hàng loạt tác phẩm tạo nên tên tuổi như Tuyết Sơn Phi Hồ, Tân Bao Thanh Thiên, Tây Sở Bá Vương, Tân Thủy Hử, Anh Hùng Xạ Điêu....

Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà Lữ Lương Vỹ còn là “đại gia” giàu nứt đố đổ vách của xứ Cảng Thơm khi giá trị tài sản của nam tài tử cũng đã gần 2 tỷ NDT (7000 tỷ đồng), sở hữu nhiều xe sang, bất động sản và máy bay riêng, giúp tên Lữ Lương Vỹ được liệt vào hàng tỷ phú của Hong Kong. Đến cả vợ chồng Hướng Hoa Cường và Trần Lam cũng phải kính nể ông vài phần. 

Thành công trong cả hôn nhân lẫn sự nghiệp giúp Lữ Lương Vỹ có một cuộc sống tinh thần và vật chất vô cùng thoải mái.Cùng với lối sống sinh hoạt lành mạnh như ngủ sớm, dậy sớm và tập thể dục, đứng tấn nhiều hơn, nhờ vậy mà nhan sắc của anh cũng trẻ trung, phong độ hơn so với những bạn bè cùng trang lứa, 66 tuổi mà trông cứ như 36 tuổi vậy các bạn ạ!

Tất nhiên, vẫn còn một biện pháp nữa chính là điều chỉnh thói quen ăn uống: "Ăn sáng như một ông vua, ăn trưa như một hoàng tử và ăn tối như ăn mày”. Dù sao thì giảm cân cũng dựa vào ba phần luyện tập, bảy phần ăn uống mà. Ngoài ra, nam tài tử cũng là một người sống hướng thiện và theo đuổi tín ngưỡng Phập giáo, khán giả có thể thường xuyên bắt gặp Lữ Lương Vỹ trong những hoạt động công ích, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Hà Gia Kính

Hà Gia Kính bước chân vào giới giải trí từ năm 22 tuổi với bộ phim truyền hình cổ trang đầu tay hợp tác cùng Quan Chi Lâm. Nhưng mãi đến 12 năm sau, tên tuổi của anh mới được mọi người biết đến, tạo kỷ lục về độ hot nhờ vào vai diễn Triển Chiêu trong phim Bao Thanh Thiên. Sau bộ phim truyền hình Tân Yến Tử Lý Tam vào năm 2013, Hà Gia Kính dần rút lui khỏi giới giải trí.

Thế nhưng đầu tháng 3 năm nay, cái tên Hà Gia Kính đột nhiên nổi trở lại khi xuất hiện với gương mặt khác biệt tuổi tác. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì mọi chuyện bắt nguồn khi nam diễn viên chia sẻ lại khoảnh khắc xếp hàng cắc tóc cùng các đồng niên trang lứa, ông viết: “Phúc lợi của những người già như chúng tôi nhiều thật. 60 tuổi trở lên cắt tóc chỉ mất 2 tệ. Xếp hàng đợi cắt tóc...”. 

Nhìn gương mặt này các bạn có tin được là Hà Gia Kính đã bước qua tuổi 63 rồi không khi mà gương mặt quá trẻ, tóc đen và dày, làn da căng mịn cùng thân hình cường tráng, chẳng giống những ông cụ ngồi kia chút nào.

Hóng Hớt Cbiz thấy bên cạnh sự nghiệp thì Hà Gia Kính cũng rất chú ý đến sức khỏe của mình. Ông thường xuyên chia sẻ những hình ảnh du lịch cùng bạn bè cũng như tập luyện thể dục thể thao, ăn uống lành mạnh giúp sở hữu một cơ bắp cuồn cuộn, gương mặt trẻ trung và đầy phong độ. 

Miêu Kiều Vỹ

Là một trong những “Ngũ hổ tướng TVB” được khán giả yêu thích bên cạnh Lưu Đức Hoa; Lương Triều Vỹ; Thang Trấn Nghiệp và Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ còn ghi đậm dấu ấn sau sự thành công của hàng loạt tác phẩm như Anh Hùng Xạ Điêu; Bích Huyết Kiếm; Học Cảnh Truy Kích; Hình Cảnh hay Sứ Đồ Hành Giả.

Hóng Hớt Cbiz thấy rất nhiều khán giả nhận xét về Miêu Kiều Vỹ ở tuổi 64 rằng, so với thời trẻ trông ông còn bảnh bao, phong độ, quyến rũ và hút hồn hơn bao giờ hết, chiếc nhan sắc này thậm chí hơn cả cậu con trai của ông hay một số tiểu thịt tươi hiện nay.

Theo mình được biết thì Miêu Kiều Vỹ thường xuyên giữ gìn sức khỏe bằng cách chơi gofl, chơi thể thao. Ngoài ra, tinh thần vui vẻ, thoải mái với cuộc sống hạnh phúc bên gia đình, bạn bè cũng là một trong những yếu tổ giúp nam diễn viên duy trì sự trẻ trung, phong độ của mình.

Hà Gia Kính; Lữ Lương Vỹ hay Miêu Kiều Vỹ đều là những minh chứng rõ ràng cho việc muốn trẻ lâu thì cần phải ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên cùng với một tinh thần lạc quan, vui vẻ. Hóng Hớt Cbiz chắc cũng phải học hỏi ngay đây, còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Cuộc đời bi thương và đầy nước mắt của "Triệu Mẫn" Lưu Ngọc Phát

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".