x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ: Vũ là người nói một đằng, làm một nẻo

Lindo 16:13 - 10/06/2022

Trong tập 13 của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Vũ (Đào Chí Nhân) làm tôi phật bật cười vì những lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của anh, hình như những lời ấy, chẳng có chút gì đúng với Vũ cả. Hay anh đang định nói với khán giả rằng tôi đây còn một khả năng tấu hài cực đỉnh, người đàn ông này thật lắm trò nhưng toàn là trò cười thôi.

>>>Xem thêm: Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 14: Việt “xuống” râu vì vợ

Thật thất vọng, vừa mới vài tập trước tôi khen Vũ là một người đàn ông tâm lý, xong anh hết lần này đến này đến lần khác, cố gắng “đạp đổ” cái điểm tốt vớt vát được đó bằng một loạt những hành động “đi vào lòng đất”. Nào là tỏ rõ ý định muốn giành lại người yêu cũ dù cô đã có chồng, rồi không vui ra mặt khi thấy Giang hạnh phúc với chồng, lại còn muốn “song kiếm hợp bích” với Lam để gây khó dễ cho Giang nữa chứ. Cái điểm tốt kia dường như không thể cứu được anh thêm một lần nào nữa đâu.

Nhưng Vũ nào có dừng lại ở đó, anh như muốn đào cái hố cho mình sâu hơn bằng cuộc nói chuyện với Mai Anh, chỉ là chuyện chấm dứt tính cảm với một cô bé mới lớn, sao anh cứ phải tự làm khó mình thế nhỉ? Khi Mai Anh (Quỳnh Trang) hỏi Vũ: “Chú thấy cà phê trứng có ngon không?”, Vũ liền trả lời: “Không, chú thích uống cà phê đen không đường. Cháu nên hiểu rằng những người thích cà phê đen không đường là những người có chính kiến rõ ràng, trước sau như một”.

Tôi nghĩ Vũ nên dừng lại ở món cà phê anh thích được rồi vì cái triết lý kia của anh nghe nó sai trái lắm luôn. Vũ là người có chính kiến, trước sau như một ư? Ai tin chứ tôi không bao giờ tin vào điều này đâu. Chia tay người yêu hơn mười năm gắn bó để chạy theo tình mới, rồi cũng không yên vị khi đã ly hôn luôn cô vợ đó rồi, Vũ là người nhất quán thì phải gắn bó với Giang đến cùng chứ hoặc chí ít cũng phải yêu thương người vợ mình đã chọn.

Chứ đâu phải kiểu khẳng định có một không hai, ly hôn với vợ cũ, không ngó ngàng gì đến con trai mà chỉ chăm chăm nối lại tính xưa với người yêu cũ. Biết tin em có chồng, nhưng anh cũng phải một mực có em cho bằng được, quả là một định nghĩa trước sau như một, nhất ấnn quan điểm mới toanh, tôi chưa từng nghĩ đến luôn.

Vũ đang cố gắng nhồi nhét mình vào một định nghĩa anh không thuộc về, Giang và Minh Minh (Quỳnh Nga) nghe được chắc sẽ cười không ngừng nghỉ. Chỉ còn mỗi Mai Anh ngây thơ tin vào người chú luôn đạo mạo kia thôi. Tôi mong Giang có thể làm cho cô bé tỉnh ngộ càng sớm càng tốt, chứ nghe những lời của Vũ xong, tôi biết anh đang dứt tình với Mai Anh hay đang cố vẽ ra những điểm tốt mình không có để cô bé càng phải lòng mình hơn.

Thời gian rồi sẽ cho chúng ta câu trả lời thích đáng nhưng những gì Vũ thể hiện ra ngày càng chứng minh anh không hề đáng mặt một người đàn ông. Tôi đoán sớm muộn gì Vũ cũng phải trả giá cho những gì mình đang làm thôi. Nếu trong quá khứ anh đã không bảo vệ được cho Giang thì ở hiện tại cũng đừng làm cô phải khổ thêm nữa, Vũ nghĩ những việc anh đang làm như đang chứng tỏ một tình yêu bất diệt hay sao?

Không đâu, với tôi nó chỉ như một trò cười rẻ mạt, không ai có thể vui nổi với thứ tình yêu ngang trái, oan sai này đâu nên hãy dừng lại tất cả mọi thứ đi. Nói cũng đã nói hết lời, nhưng Vũ sống sao là do biên kịch phim nên tôi mong Vũ sẽ được quay đầu chứ qua 13 tập phim rồi khán giả vẫn không ưa nổi anh chàng. Tình yêu của anh cao cả đó, nhưng anh đã tự biến nó thành trò cười mất rồi.

>>>Xem thêm: Giã Từ Những Đêm Hoang: Chuyện tình cô gái nghèo và gã xấu bất hảo

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ để biết Vũ và Lam sẽ phải trả cái giá nào cho những việc mình đã làm. Trước mắt tôi thấy Vũ nhận được hộp bánh, rộn ràng cứ tưởng đồ của người yêu cũ tặng nên ăn sạch bách luôn, kết quả là anh bị dị ứng, nhìn cũng thương đó nhưng tôi hả hê lắm.

* Bài viết của Lindo chia sẻ tại box Blog phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.