x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những sao nữ Kpop sở hữu thần sắc khó cưỡng với kẹo mút

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 16/03/2022

Nhìn thấy khoảnh khắc xinh đẹp khó cưỡng của Miyeon với kẹo mút trong Tomboy là tôi đi tìm ngay hình ảnh của những sao nữ Kpop khác cũng có thần sắc đỉnh cao với món đồ này. Bên cạnh thành viên cùng nhóm là Soyeon thì còn những sao nữ Kpop này cũng sẽ làm cho mọi người bất ngờ với thần sắc của họ với kẹo mút nữa đó nha. Cùng tôi khám phá ngay xem họ là ai thông qua bài viết dưới đây nào. 

Wendy (Red Velvet) 

Trong đợt comeback cùng Bad Boy, tạo hình có chút “gái hư” mà SM dành cho Red Velvet đã làm cho tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ở đó thì sự bất ngờ nhiều nhất là dành cho Wendy, khi cô “lột xác” một cách hoàn toàn trước mắt người hâm mộ. Với một hình ảnh cầm kẹo mút vô cùng bất cần đời và có phần ngông nghênh, tôi đã đổ gục trước khoảnh khắc này của Wendy ngay khi nhìn thấy nó. Trước đến nay thì cùng lắm tôi sẽ nghĩ Wendy cầm kẹo mút và xinh tươi, dễ thương kiểu Kissing You như tiền bối SNSD thôi, chứ không nghĩ là phá cách được như thế này. Dù không phải là đợt có ảnh teaser đẹp nhất, nhưng đây chắc chắn là đợt comeback có ảnh teaser của Wendy làm tôi nhớ đến nhiều nhất rồi. 

Momo (TWICE) 

What Is Love? là một trong những bài hát chủ đề tôi yêu thích nhất của TWICE và đây cũng là đợt quảng bá mà Momo trông vô cùng xinh xắn cũng như là cực kỳ thần thái. Hình ảnh của Momo bỗng nhiên trở nên lém lỉnh, nghịch ngợm và có chút thu hút hơn hẳn khi cô tạo dáng cùng những chiếc kẹo mút trên tay mình. 

Vẫn giữ được chất dễ thương và nữ tính như vốn có nhưng có thêm sự nghịch ngợm của Momo nên hình ảnh của cô đợt đó cũng hấp dẫn hơn hẳn so với 8 thành viên còn lại. Những chiếc kẹo mút đầy màu sắc này cũng như được thổi thêm một lớp hấp dẫn đầy mê say khi rơi vào tay “cỗ máy nhảy” của TWICE. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ Kpop sở hữu nhan sắc là gu của các bạn nam

Sana (TWICE) 

Cũng là những chiếc kẹo mút đầy màu sắc nhưng đồng hương của Momo là Sana lại gây ấn tượng cho tôi ở các sản phẩm âm nhạc cho thị trường Jpop cơ. Candy PopKura Kura chính là hai sản phẩm âm nhạc Jpop mà Sana thần thái hết hồn với những món đồ ngọt ngào và nhiều màu sắc này. 

Hai sản phẩm âm nhạc khác nhau nên Sana cũng mang đến hai khí chất khác nhau cho người hâm mộ luôn, một bên thì dễ thương như thường thấy và một bên thì có chút kiêu sa, quyến rũ theo kiểu mật ngọt. Mọi người thích khí chất nào của Sana hơn trong hai hình ảnh này nào? Vẫn câu nói cũ là chỉ có trẻ em mới lựa chọn còn người lớn sẽ lấy hết, vậy nên hình ảnh nào của Sana với kẹo mút ở đây cũng đều xuất sắc hết nha. 

Lisa (BLACKPINK) 

Dù là một người thường xuyên cập nhật hình ảnh của Lisa mà không hiểu sao tôi lại từng bỏ sót cái khoảnh khắc rất chi là xuất sắc như thế này của cô ấy luôn. Người hâm mộ của Lisa đã gọi vui rằng đây là kiểu ăn kẹo mút theo phong cách của Lalisa Manoban đó. Mọi thứ trong khoảnh khắc này đều thật tuyệt từ tạo hình của Lisa, ánh mắt tinh nghịch cho đến cách cắn kẹo mút cũng điêu nghệ không kém. 

Trước đó thì ở bộ ảnh Season's Greetings 2021 của BLACKPINK, hình ảnh solo với cây kẹo mút của Lisa cũng nhận được nhiều sự yêu thích và khen ngợi của người hâm mộ rồi. Nói chung tìm ra các khoảnh khắc mà Lisa làm duyên làm dáng với kẹo mút thì mọi người nên chuẩn bị tinh thần trước nha, vì khoảnh khắc nào cũng đều bén hết cả đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Những khoảnh khắc thời trang bùng nổ của BLACKPINK đầu năm 2022

Soyeon ((G)-Idle)

Ngoài đoạn line tượng thanh iconic của Shuhua ra thì Senorita của (G)-Idle còn có một khoảnh khắc cực kỳ đáng nhớ khác, đó là khi trưởng nhóm Soyeon bước đi đầy thần thái cùng cây kẹo mút độc lạ trên tay của mình. Vì vậy mà bây giờ mỗi khi nhắc đến Senorita của nhóm là tôi lại nhớ đến hình ảnh đỉnh chóp của Soyeon ngay. 

Không đáng yêu, không nữ tính mà Soyeon lại cực kỳ sắc sảo và khác biệt với các đồng nghiệp nữ khác với chiếc kẹo mút trên tay của mình. Hành động của Soyeon với chiếc kẹo mút trong music video này cũng táo bạo thấy rõ luôn nhưng không hề phản cảm và vẫn dừng ở mức chấp nhận được. Đây sẽ là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của một sao nữ đã tạo ra ở Gen 4 của Kpop luôn đó nha. 

Miyeon ((G)-Idle) 

Đến màn comeback vừa diễn ra của (G)-Idle với Tomboy thì ánh hào quang với kẹo mút đã từ Soyeon chuyển sang Miyeon mất rồi với khoảnh khắc đang gây bão mạng xã hội những ngày qua nè. Vẻ đẹp xinh ngất ngây của Miyeon như được tô điểm thêm với lối trang điểm đậm, sắc đỏ và khoảnh khắc thần sắc đỉnh cao với kẹo mút trên môi của mình. 

Nói không đùa đâu vì tôi đã phải bấm dừng cái khoảnh khắc này để ngắm Miyeon cho kỹ hơn đó. Tomboy chưa thật sự thuyết phục tôi lắm về mặt âm nhạc nhưng về khoản visual và concept thì hoàn toàn có thể gọi là xuất sắc rồi. Tất nhiên người đỉnh nhất trong lòng tôi lần này không ai khác mà chính là Miyeon rồi.

>> Xem thêm: Những cô Yeon cực phẩm và đình đám lại làng nhạc Kpop

Mỹ nữ Kpop nào trong bài viết này khiến mọi người thích thú nhất với thần sắc của họ bên cạnh chiếc kẹo mút nào? Hãy cho tôi biết ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để xem liệu ý kiến của tôi với mọi người có trùng khớp với nhau không nè. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Wendy, Lisa, Miyeon… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.