x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những cô Yeon cực phẩm và đình đám lại làng nhạc Kpop

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 15/03/2022

Yeon là một cái tên khá phổ biến tại Hàn Quốc và nó cũng xuất hiện khá nhiều trong làng nhạc Kpop. Từ Gen 2 cho đến Gen 4 thì luôn có những sao nữ mang tên Yeon đình đám và được xem là cực phẩm của thế hệ đó cả. Thậm chí còn có những người chung tên với nhau hoàn toàn nữa đấy nha. Kéo xuống dưới bài viết này để cùng tôi khám phá xem những cô Yeon cực phẩm của các thế hệ Kpop là ai nhé. 

Taeyeon (SNSD) 

Ra mắt từ năm 2007, đã chinh chiến ở làng nhạc Kpop được 15 năm rồi, Taeyeon vẫn đang chạy rất tốt ở thời kỳ mà Gen 4 dần dần trở nên lớn mạnh. Là một trưởng nhóm hoàn hảo của SNSD, có một sự nghiệp solo thành công với nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ và luôn là hình mẫu lý tưởng cho dàn hậu bối noi theo, có thể nói Taeyeon chính là “chị đại” Kpop cân được cả 3 thế hệ hiện nay luôn. Tôi đang rất ngóng chờ tới ngày Queendom mùa 2 lên sóng để xem trong vai trò mới là MC thì Taeyeon sẽ mang đến bất ngờ gì cho mọi người đây. 

Hyoyeon (SNSD) 

Người chị em thân tình của Taeyeon trong SNSD là Hyoyeon cũng là một gương mặt từ Gen 2 vẫn giữ được độ nóng nhất định ở thời kỳ Gen 4 chuẩn bị làm trùm này. Từ một thành viên xuất hiện không quá nhiều, Hyoyeon đã tạo dựng được thương hiệu riêng cho bản thân nhờ vào con đường solo với kỹ năng nhảy thần sầu và niềm đam mê mới cùng bộ môn DJ. Hyoyeon chính là hình tượng của sự nỗ lực, tài năng và phấn đấu không biết mệt mỏi mà bất cứ thần tượng Kpop nào cũng nên học hỏi theo. Với “người qua đường” thì Hyoyeon gần như là một thần tượng toàn năng, còn với SONEs thì Hyoyeon còn được xem là danh hài số 1 của SNSD nữa đó. 

>> Bạn có biết: Mỹ nữ Kpop đeo băng đô ngọc trai khoe vẻ sang chảnh không ai sánh bằng

Soyeon (T-Ara) 

Kể tên một trong những giọng ca chính nổi bật nhất của Gen 2 thì không thể nào thiếu được cô nàng Soyeon của T-Ara. Từng là thực tập sinh của công ty SM và từng có tên trong đội hình ra mắt cùng SNSD trước đó nên kỹ thuật và giọng hát Soyeon cũng không phải dạng bình thường rồi. Ngoài chất giọng ra thì tôi còn để ý tới nhan sắc xinh như búp bê với đôi mắt to tròn của nữ thần tượng đình đám một thời này nữa. Tháng 11 này, Soyeon sẽ lên xe hoa với cầu thủ Cho Yu Min - người thua cô 9 tuổi sau 3 năm yêu đương mặn nồng. Chắc hẳn các Queens - fandom của T-Ara sẽ bồi hồi lắm khi chứng kiến cảnh thần tượng của mình đã tìm được một nửa hạnh phúc trong cuộc đời của họ. 

Jiyeon (T-Ara) 

Một Yeon khác của T-Ara là em út Jiyeon cũng sẽ báo hỷ vào mùa đông năm nay với bạn trai (một nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao). Trong thời hoàng kim của T-Ara thì Jiyeon gây rất nhiều sự chú ý với nhan sắc nữ thần được so sánh cùng đại mỹ nhân Kim Tae Hee. Không chỉ hoạt động âm nhạc thành công với các chị mà Jiyeon có sự nghiệp phim ảnh ấn tượng qua các phim như Cao Thủ Học Đường hay Bay Cao Ước Mơ 2. Thông báo kết hôn của Jiyeon đưa ra có hơi đột ngột khiến mọi người bất ngờ, nhưng sau đó ai ai cũng chúc phúc cho Jiyeon và hy vọng cô sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn đúng như mong đợi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khi dàn mỹ nữ Kpop đọ sắc với "tóc râu tôm"

Nayeon (TWICE) 

Nhắc về Nayeon thì cô nàng này không chỉ là giọng ca chính xuất sắc của TWICE, mà cô còn là một sao nữ nổi tiếng bậc nhất của các nhóm Gen 3 nữa đấy. Chất giọng của Nayeon như là một phần không thể thiếu trong các bài hát của TWICE và hình ảnh của cô đối với nhóm cũng quan trọng như vậy. Ngoài hát tốt ra thì Nayeon còn có khí chất biểu diễn trên sân khấu rất tuyệt và có kha khá tài nguyên thời trang cũng như quảng cáo cá nhân nữa. Nếu TWICE không đi cùng nhau sau khi hết hợp đồng thì chắc chắn Nayeon sẽ là thành viên có sự nghiệp solo rộng mở nhất rồi. 

Soyeon ((G)I-dle)

Sau Taeyeon của SNSD thì Soyeon từ (G)I-dle chính là cô Yeon tiếp theo của Kpop mà tôi nghĩ có thể cân được nhiều thế hệ trong tương lai. Soyeon của Gen 4 này không chỉ biết hát, biết nhảy, biết rap mà mọi khâu từ sáng tác, phối khí, chia line cho đến lên ý tưởng cho (G)I-dle đều do một tay Soyeon đảm đương hết. Có thể Soyeon khiến nhiều người không quá thích vì ngoại hình có phần sắc sảo và cá tính mạnh của cô. Thế nhưng tài năng vượt trội của Soyeon là thứ mà không ai có thể phủ nhận được rồi. Soyeon hoàn toàn xứng đáng là sao nữ tài năng bậc nhất hiện nay của Gen 4 đó. 

Miyeon ((G)I-dle)

Vừa là giọng ca chính vừa là visual của nhóm và đó chính là cô nàng Miyeon - một Yeon đình đám khác của (G)I-dle. Làng nhạc Kpop không có nhiều nhân vật vừa làm hát chính vừa là visual, thế nên sự xuất hiện của Miyeon tất nhiên là sẽ gây nên tiếng vang với công chúng rồi. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thì Miyeon còn thử sức với cả công việc đóng phim và làm MC nữa. Dẫu có làm chưa được quá tốt, nhưng tôi vẫn đánh giá rất cao nỗ lực và tinh thần cầu thị của cô. Cùng với Soyeon thì tôi chắc chắn Miyeon sẽ là một cái tên làm điên đảo Gen 4 Kpop trong thời gian tới. 

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Kpop sở hữu nhan sắc là gu của các bạn nam

Hội sao nữ tên Yeon của Kpop quả thật là đỉnh quá đi, khi không làm giọng ca chính thì cũng là trưởng nhóm, visual hoặc có kỹ năng vũ đạo điêu luyện. Những hậu bối debut sau này mà trong tên hay nghệ danh có Yeon chắc hẳn phải áp lực lắm để nối tiếp truyền thống đình đám của các tiền bối này đây. Mọi người thích cô Yeon cực phẩm nào nhất trong danh sách tôi đã kể tên ở trên nào? Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Taeyeon, Nayeon, Miyeon… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.