x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những khoảnh khắc thời trang bùng nổ của BLACKPINK đầu năm 2022

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 14/03/2022

Nói đùa chứ nhiều khi tôi nghĩ BLACKPINK là những người mẫu lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc ý, vì lâu lắm rồi họ chưa comeback để cho người hâm mộ có nhạc mới nghe. Trong khi đó thì những hình ảnh liên quan tới thời trang cứ được cập nhật liên tục mà thôi. Cơ mà như vậy cũng không sao vì những khoảnh khắc thời trang của BLACKPINK đa số ấn tượng mà. Dạo gần đây thì nó lại càng dữ dội hơn nữa và mỗi một thành viên đều có những khoảnh khắc bùng nổ thời trang cho riêng họ luôn nha. 

Jisoo 

Chỉ trong vòng 1 ngày thôi mà Jisoo đã khiến tôi phải thổn thức với tận 2 tạp chí danh giá mà cô được mời làm gương mặt trang bìa. Đó là số tháng 4 năm 2022 của VOGUE Korea và số tháng 5 năm 2022 của Harper's Bazaar Japan. Một bên với 3 phiên bản bìa và một bên với 2 phiên bản khác nhau đều đã phô diễn được vẻ đẹp cũng như nội lực thời trang của chị cả BLACKPINK. 

>> Bạn có biết: Mỹ nữ Kpop đeo băng đô ngọc trai khoe vẻ sang chảnh không ai sánh bằng

Tôi đặc biệt rất thích phiên bản bìa cận mặt và chụp toàn thân của Jisoo với bộ váy trắng cho VOGUE Korea, khi mọi thứ của cô đều đạt đẳng cấp đỉnh chóp trên 2 phiên bản này. Còn trên Harper's Bazaar Japan, Jisoo lại quay về với phong cách nữ tính, xinh xắn, dịu dàng thường thấy và tất nhiên là cũng xuất sắc luôn rồi. Có vẻ như trận chiến trang bìa tạp chí thời trang của sao Hàn số tháng 4 năm 2022, Jisoo là gương mặt sáng giá nhất rồi đấy. 

Jennie 

Vừa gây sốt nhè nhẹ tại Paris Fashion Week Fall Winter 2022, Jennie lại khiến người hâm mộ của cô nở mũi tự hào với sự xuất hiện chiếm hết spotlight tại Hawaii. Jennie đi đến địa điểm du lịch nổi tiếng này với tư cách là khách mời cho show diễn mới của thương hiệu Jacquemus. Bộ trang phục màu hồng từ đầu đến chân của Jennie nhìn tưởng chừng dễ diện, nhưng tôi lại thấy ngoài Jennie ra thì không ai đủ khí chất để làm nó tỏa sáng được đâu. 

Khoe khéo vòng eo thon gọn của mình, Jennie vừa toát ra được chất gợi cảm đúng điệu của không gian biển vừa cho thấy được gu thời trang thời thượng và khéo léo của một IT Girl hàng đầu như cô. Cùng với những thiết kế đẹp mắt của thương hiệu Jacquemus thì Jennie chính là điểm sáng nhất của Hawaii trong những ngày vừa qua đó. 

Rosé

Nhìn những hình ảnh mà Rosé thực hiện cho Yves Saint Laurent vào giữa tháng 2 vừa qua, tôi phải công nhận rằng không ai vào lúc này có thể hợp với thiết kế của họ hơn là Rosé cả. Bộ ảnh lần này của Rosé với Yves Saint Laurent còn xuất sắc hơn rất nhiều, khi khía cạnh trưởng thành và gợi cảm của cô được thể hiện theo một cách rất sang. 

>> Có thể bạn quan tâm: Khi dàn mỹ nữ Kpop đọ sắc với "tóc râu tôm"

Bình thường yểu điệu và bánh bèo ra sao không cần biết, nhưng chỉ cần diện đồ của nhà mốt ruột lên người thôi là khí chất của Rosé phải nói là làm đắm say trái tim của tôi luôn. Những hình ảnh này được đăng tải trên Instagram của Rosé đã thu hút được tới hơn 6,9 triệu lượt thích - một con số tương tác trong mơ của bất cứ một nghệ sĩ châu Á nào. Vậy mới thấy được khoảnh khắc thời trang này của Rosé với Yves Saint Laurent nó mới bùng nổ dữ dội ra sao. 

Lisa 

Trên đường ra sân bay để sang Paris thực hiện lịch trình với thương hiệu Celine, Lisa đã gây bão trên mạng xã hội và từ khóa liên quan tới cô đã thu hút tới gần 985 nghìn lượt tweets trên mạng xã hội Twitter. Nhiều người đã dành lời khen có cánh cho vẻ đẹp và tạo hình mang nét cổ điển của Lisa trong lần thả dáng tại sân bay này. 

Tôi thì không thấy vậy vì với tôi đây là một phong cách thanh lịch, tinh tế và rất phụ nữ kiểu ra dáng quý cô nước Pháp thấy rõ của Lisa luôn, chứ không phải là tôi chê xấu đâu nha. Mọi thứ trên tạo hình của Lisa ngày hôm đó đều rất vừa vặn và phối hợp ăn ý với nhau. Trông Lisa chững chạc hẳn ra nhưng lại không bị già đi một chút nào cả. Hy vọng là sự xuất hiện của Lisa với hoạt động của Celine sắp tới tại Paris cũng sẽ xuất sắc và bùng nổ như cái cách mà cô đã sải bước ở sân bay như thế này nha. 

>> Xem thêm: BLACKPINK mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười khi diện chân váy ngắn

Mọi người nghĩ sao về những khoảnh khắc thời trang bùng nổ của các thành viên BLACKPINK mà tôi đã lựa chọn ra trong bài viết này nào? Đồng ý hay có ý kiến gì khác thì mọi người cũng đừng ngại để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. Để tôi xem liệu cái nhìn của tôi với mọi người, đặc biệt là các bạn BLINKs có giống nhau không nào. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về BLACKPINK, Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.