x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Money Heist: Liệu Tokyo có hi sinh ở nửa sau của mùa thứ 5?

SEIZEDIX 12:00 - 19/09/2021

Gần đây, Money Heist đã trở lại màn ảnh với mùa thứ 5 khi ra mắt 5 tập đầu tiên. Nhưng chỉ với vỏn vẹn 5 tập phim, mình đặt ra một nghi vấn lớn về kết thúc lớn của mùa mới nhất này: Liệu rằng Tokyo có chết trong Money Heist phần 5? Hãy cùng mình phân tích các chi tiết liên quan đến giả thuyết này nhé!

>>> Xem thêm: Money Heist mùa 5 vừa lên sóng: Lối đi nào cho nhóm của Giáo Sư?

Quay trở lại phần 3, băng đảng đã bắt đầu lên kế hoạch cho một vụ trộm nhắm vào Ngân hàng Tây Ban Nha. Đó có thể là một sai lầm vì đã khiến họ mất đi một trong những thành viên quan trọng. Vậy liệu trong phần 5 này sẽ có thêm thành viên nào trong băng đảng hi sinh nữa hay không? Đó liệu có phải là nhân vật được yêu thích nhất - Tokyo.

Cuộc chiến tại Ngân hàng Tây Ban Nha đã buộc các thành viên phải chia thành các đội nhỏ: Tokyo, Denver (Jaime Lorente) và Manila (Belén Cuesta) trở thành một đội trong đó. Họ đã thành công đánh lạc hướng lực lượng chính phủ và Helsinki (Darko Perić) cũng được giải cứu. Nhưng thời huy hoàng cũng chỉ kéo dài một thời gian, trong khi ngăn chặn quân đội, Tokyo có một pha gặp nguy hiểm: cô đã bị bắn năm phát vào tay và chân. Tệ hơn, cả ba người - Tokyo, Manila và Denver, nhận ra họ đã rơi vào đường cùng. 

Tokyo đã bảo Manila và Denver đi trước bởi cánh tay bị thương của cô không thể cử động. Khi Gandía đứng trước cô, Tokyo đã dùng hết sức lực cuối cùng của mình để phản kháng và ném một quả lựu đạn đang hoạt động. Chính vì vậy, khán giả sau khi xem đoạn phim này đã đặt ra giả thuyết rằng cơ hội Tokyo để có thể sống sót sau vết thương do đạn bắn và cả phát nổ, thực sự rất khó xảy ra.

Chuyện gì đã xảy ra với các thành viên còn lại của băng nhóm Giáo sư?

Tokyo không phải là người duy nhất rơi vào nguy hiểm trong phần 5 này. Helsinki cũng bị mắc kẹt dưới một cột đá cẩm thạch, thậm chí vết thương có thể phải cắt cụt chân hay Stockholm (Esther Acebo) đang phải trải qua thời gian tồi tệ: Stockholm đã giết Auturo (Enrique Arce) và thay vì giúp Helsinki, Stockholm lại sử dụng morphin cho chính mình.

Denver cũng cần xem xét lại mối quan hệ của mình bởi Manila đã bày tỏ tình cảm với Denver. Và cũng là vấn đề liên quan đến các mối quan hệ, có lẽ Rio cũng sắp phải trải qua cảm giác đau đơn sau khi mất đi Tokyo.

Chuyện gì đã xảy ra với Giáo sư và Thanh tra Alicia Sierra?

Alicia (Najwa Nimri) trói Giáo sư lại, và cả bộ đôi được cử đến để giải cứu. Nhưng thay vì giết chết anh ta, cô lại tra tấn với hy vọng sẽ moi được thông tin nào đó. Thậm chí, cô còn giải thoát cho Giáo sư để anh có thể cứu con cô.

Ở hiện tại, ta có thể nói giữa họ khá hòa bình và cả hai đang dần trở thành bạn của nhau. Sierra biết chính phủ đã bán đứng cô và Giáo sư cũng nhận ra Sierra sẽ là một đồng minh tốt hơn là đối thủ. Đến cuối tập 1, Sierra thậm chí còn tranh cãi với Lisbon về tên của đứa con cô ấy. 

Thỏa thuận với Rafael là gì?

Đây có lẽ là câu hỏi lớn nhất mà khán giả đặt ra sau 5 tập đầu trong mùa này. Money Heist phần 5 đã hồi tưởng lại về việc Berlin (Pedro Alonso) đã điều khiển con trai của mình, Rafael (Patrick Criado) thực hiện một vụ trộm với anh ta. Chúng ta không hoàn toàn biết điều gì sẽ xảy ra với con trai của Berlin và cháu trai của Giáo sư, nhưng mình chắc chắn ràng Rafael sẽ là nhân tố quan trọng trong nửa cuối của mùa thứ 5 này.

Và đó là những chi tiết nổi bật cũng như những nghi vấn xoay quanh 5 tập đầu tiên trong phần mới nhất của Money Heist mới ra mắt. Còn bạn thì sao, sau khi xem 5 tập phim này, bạn có quan điểm giống mình hay không và nửa sau bộ phim sẽ có những diễn biến như thế nào? Hãy chia sẽ cho mình biết nhé!

>>> Xem thêm: Money Heist 5: Vài điều cần biết trước khi xem mùa 5

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).