x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Mong chờ ở Fantastic Beasts 3: Thân phận Credence được hé lộ

Hai Bốn 21:30 - 30/03/2022

Chỉ còn vỏn vẹn hơn một tuần nữa là Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore ra mắt khán giả Việt. Series Fantastic Beasts,  có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhưng Potterhead và bộ phim sắp tới đây sẽ thật sự là một sự bùng nổ, một bộ phim mà 24 đã rất mong đợi. Sau đây là những điều mà 24 hi vọng sẽ diễn ra trong Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore.

Bí mật của Credence

Kết thúc phần 2 của series, Grindelwald đã tiết lộ cho Credence Barebone tên thật của cậu là Aurelius Dumbledore, thông tin này tuy đã được chứng thực ngay tại thời điểm đó khi có sự xuất hiện của một con Phượng Hoàng Lửa, như chúng ta được biết thì Phượng Hoàng Lửa chỉ xuất hiện bên cạnh người nhà Dumbledore, nhưng điều vô lý ở đây là từ bản sách của tác giả J.K.Rowling cho đến hết series Harry Potter đình đám, người xem chỉ được biết dòng họ Dumbledore chỉ có 3 anh em, điều này cũng được xác nhận trên cây gia phả. 

Vậy, Credence có thật sự là người nhà Dumbledore hay tất cả chỉ là trò lừa gạt của Grindelwald để dụ dỗ cậu làm vũ khí giúp hắn chống lại Dumbledore? Đến giờ vẫn chưa có quá nhiều thông tin về cậu, thế nên 24 thật sự mong chờ để xem cậu có thật sự là mang dòng máu Dumbledore hay không và nếu không thì Grindelwald đã làm cách nào để cho Phượng Hoàng Lửa bay đến trước mặt cậu, 24 còn thắc mắc thêm về sức mạnh của Credence có gì đáng sợ đến độ Grindelwald tin là cậu có thể hạ được phù thủy tối cao Dumbledore nữa. Quá nhiều chuyện xoay quanh nhân vật này mong là sẽ được hé lộ.

Mối quan hệ khi còn trẻ giữa Dumbledore và Grindelwald

Theo như những gì người xem được biết thì Grindelwald và Dumbledore có mối quan hệ có phần “mờ ám” khi cả hai còn trẻ. 24 thật sự mong chờ bộ phim sẽ vén màn và làm sáng tỏ mối quan hệ của hai người “bạn” này. 

Hơn thế nữa, sự tiết lộ này có khi sẽ dẫn đến thông tin về sự kiện Ariana Dumbledore (em gái của Albert Dumbledor và Aberforth Dumbledore) qua đời, sẽ thật sự là bùng nổ nếu như trận chiến tay 3 dẫn đến sự việc đau thương ấy được tái hiện lại trên màn ảnh lớn. Đó cũng có thể là lần đầu tiên chúng ta được chứng kiến toàn bộ sức mạnh của hai anh em nhà Dumbledore và Grindelwald khi còn trẻ. 

 >>> Xem Thêm: Fantastic Beasts 3 khó lòng để Dumbledore yêu Grindelwald

Jacob không dùng được đũa phép

Đúng vậy, là không dùng được đũa phép chứ không phải là mong chờ xem Jacob dùng phép. Trong đoạn trailer thì người xem được thấy New có đưa cho Jacob một cây đũa phép, chi tiết Jacob ngồi trong sảnh đường của trường Howard hay một vài hint mà khi xem mình sẽ nghĩ là Jacob có thể có dòng máu phù thủy hay ít nhất là một con lai giữa phù thủy và muggle.

  Tuy vậy, lý do mình hi vọng Jacob sẽ vẫn là một anh muggle thân thiện vô cùng đơn giản. Nếu Jacob thật sự một con lai hoặc là người có dòng máu phù thủy trong người, thì luật cấm phù thủy kết hôn với muggle cũng trở vô dụng đối với anh và Queenie, điều này đồng nghĩa với việc plot twist ở phần hai cũng như động cơ để Queenie theo chân chúa tể hắc ám Grindelwald trở thành vô nghĩa. Thế nên nếu Jacob vẫn là một muggle bình thường sẽ giữ được tính logic cho cả ba phần phim.

Dumbledore phá hủy lời thề máu

Cuối phần hai thì Newt Scamander đã “thó” được vật chứa lời thề máu của Grindelwald, cho những ai chưa biết thì lời thề máu cũng giống như “lời thề bất khả bội”, người phản lại lời thề sẽ phải đón nhận hậu quả. Bởi vì Grindelwald và Dumbledore khi trẻ đã từng cùng nhau lập lời thề máu rằng sẽ không tấn công lẫn nhau, thế nên cả hai đều không thể tiêu diệt lẫn nhau dẫn đến Grindelwald phải mượn tay Credence để tiêu diệt người bạn cũ cũng như vật ngán đường hắn, Albert Dumbledore. 

Việc Dumbledore cuối phần hai nắm trong tay vật chứa lời thề máu của Grindelwald 24 nghĩ ông sẽ tìm cách phá bỏ lời nguyền và 24 mong là phân cảnh đó sẽ được lên phim. Vì là một Potterhead nên những phân cảnh dùng thần chú để hóa giải hay phá bỏ một lời nguyền vô cùng thu hút 24 đặc biệt đây lại là lời thề máu, một trong những lời thề không thể phá bỏ.

Dumbledore sẽ không đánh bại Grindelwald.

Việc Dumbledore phá bỏ được lời thề máu đồng nghĩa với việc ông sẽ tự thân ra tay đánh bại người bạn cũ của mình. Theo như lịch sử thì đúng là Dumbledore chính là người đánh bại Grindelwald, nhưng vì sao mình lại không mong điều đó xảy ra? Theo 24 thì việc Dumbledore đánh bại Grindelwald trong phần ba này vẫn còn quá sớm 

 Fantastic Beasts dự là sẽ đến năm phần nên nếu như mà Grindelwald bị hạ quá sớm ở phần thứ ba thì không biết những phần sau sẽ có gì thú vị. Và cũng theo ý kiến riêng của mình thì trận chiến giữa hai phù thủy vĩ đại nhất lịch sử nên có riêng một phần phim riêng, phần ba này chỉ nên dùng để giải quyết những khúc mắt cũng như làm bước đệm cho một cuộc đại chiến sắp tới.

 >>> Xem thêm: Fantastic Beast: Ôn lại 2 phần cũ trước khi ra rạp xem phần 3

Không thể mong chờ hơn để được ra rạp và theo dõi tiếp dòng sự kiện trong Fantastic Beast, những gì mà 24 mong đợi có giống với các bạn không? Các bạn mong chờ điều gì sẽ xảy ra trong phần phim này? Hãy cùng chia sẽ cho mình biết nhé. Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 08/04/2022, tức là hơn một tuần nữa.

*Bài viết của Hai Bốn gửi về DienAnh.Net.

Tìm hiểu thêm về các bài review tại Thư Viện PhimReview Phim Đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.