x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

MU 2011 gọi MGI là rạp xiếc: Cuộc chiến giữa 2 cuộc thi sắc đẹp

Cô Bé Bán Mai 17:35 - 26/10/2022

Khác với những chủ tịch cuộc thi nhan sắc khác, tôi thấy ông Nawat - người nắm bản quyền của Miss Grand International lại cực kỳ năng nổ trên mạng xã hội, sẵn sàng “chiến” với bất cứ ai dám đụng vào gà cưng hoặc cuộc thi của mình. Chẳng thế mà trước thềm chung kết Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2022, tôi thấy ông và Miss Universe 2011 - Leila Lopes đã có màn “combat” cực căng trên mạng xã hội. 

Không phải đợi đến bây giờ, “dì Na” mới muốn bành trướng thế lực của mình. Từ rất lâu, tôi đã thấy ngài chủ tịch này muốn đưa cuộc thi do bản thân tổ chức vào Big6 của thế giới, dù cho tuổi đời lẫn quy mô chưa thể so sánh được với những đấu trường sắc đẹp lớn khác. 

Ông nhiều lần đăng đàn so sánh, mỉa mai các cuộc thi Hoa hậu khác, đặc biệt là Miss Universe. Để rồi mới đây, trước thềm chung kết Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022, người đẹp gốc Angola - Leila Lopes chẳng ngại ví von cuộc thi này như một “gánh xiếc” trên mạng xã hội. 

Cụ thể, khi một chuyên trang sắc đẹp của Brazil đăng đàn bài viết: "Chúng tôi sẽ không bao giờ ủng hộ gánh xiếc này, nơi mà Chủ tịch lại có quyền quyết định ai sẽ đứng kế ông ta trong ảnh chụp nhóm, cũng như công khai ủng hộ đại diện nước mình. Chúng tôi không thể tin được ông ta có thể khẳng định ai sẽ thắng và ai sẽ vào top trước khi chung kết diễn ra. Năm ngoái, khi các đại diện top 5 đang trả lời ứng xử thì ông ta luôn tỏ vẻ “không hài lòng” với người LGBT, chỉ lo cười đùa với nhân viên mà chẳng quan tâm các cô gái nói gì. Hãy dừng theo dõi cuộc thi này, đừng khiến cho bản thân bạn xấu hổ như vậy".

Phía dưới phần bình luận, Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 đã để lại ý kiến: "Quả là một gánh xiếc. Không thể tin được rằng nhiều cô gái đến đây và chấp nhận để bản thân bị chi phối bởi những sự lố bịch núp bóng "show diễn" này. Tôi chỉ xem để ủng hộ đại diện Brazil, cô gái yêu thích của tôi. Và hy vọng nếu không thắng, cô ấy hãy đi thi Miss Universe Brazil".

Ngay sau đó, tôi lại thấy Mr. Nawat đáp trả bằng đoạn video cà khịa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ khi thay thế MU (viết tắt của Miss Universe) bằng MGI (viết tắt của Miss Grand International). Động thái này của dì Na khiến tôi cảm giác ông có chút ghen tị, sân si nào đó ở đây. Bởi lẽ làm gì có chủ tịch hay ban tổ chức cuộc thi nào rảnh đến mức ngồi cà khịa cuộc thi khác. 

>>> Xem thêm: Lê Trần Bình An đi thi chẳng ai hay lại thành Hoa hậu quốc tế

Suy cho cùng, các cuộc thi nhan sắc cũng chỉ sinh ra để đi tìm một người đẹp tài sắc vẹn toàn, có lòng nhân ái, giúp ích cho xã hội. Chứ nếu chỉ chăm chăm vào mục đích thương mại, muốn gà cưng cùng cuộc thi nhan sắc của mình thăng thứ bậc uy tín bằng cách này thì tôi nghĩ mình sẽ “quay xe” với Miss Grand International.

Chưa dừng lại ở đó, sau lời bình luận của Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 chỉ vài giờ, người đẹp đến từ Brazil chính thức đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022. Tôi chẳng rõ đây có phải lần cà khịa khác của Mr. Nawat dành cho Leila Lopes hay không. Bởi vừa buổi sáng cô khuyên mỹ nhân Brazil đi thi Miss Universe thì buổi tối đại diện nước này lại được “ụp crown”. 

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên gây chấn động với màn bắn 4 thứ tiếng final walk MGI

Nói tóm lại, dù cuộc đấu ngầm giữa các cuộc thi nhan sắc ra sao thì tôi vẫn thấy Mr. Nawat có phần hơi sân si với các cuộc thi sắc đẹp khác. Thì dì cứ vui vẻ, hoà nhã, làm tốt phần của mình thì có phải fan sẽ yêu quý hơn không, bởi hữu xạ tự thiên hương mà, sao cứ phải gây tranh cãi làm gì.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.