x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Các nàng hậu Việt lội ngược dòng trong các cuộc thi nhan sắc

Lam 07:35 - 09/09/2022

Trước khi chạm tay đến ngôi vị cao nhất ở các cuộc thi hoa hậu, Thùy Tiên, Phạm Hương, Khánh Vân hay Mai Phương đều từng chinh chiến ở các đấu trường nhan sắc khác. Tuy nhiên kết quả chung cuộc của các cuộc thi nhan sắc trước đó đều không gây chú ý và chưa để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Với sự nỗ lực hết mình về sau, tôi nhận thấy các nàng hậu đã gặt hái được những thành quả xứng đáng cho bản thân.

Nguyễn Trần Khánh Vân 

Trước khi đến với Miss Universe Việt Nam 2019, Khánh Vân đã góp mặt ở Miss Universe Việt Nam 2015. Bấy giờ, Khánh Vân còn trẻ tuổi, nhan sắc chưa đủ chín muồi, quan trọng hơn hết là kỹ năng chưa đủ thuyết phục nên cô chỉ dừng chân tại top 10 chung cuộc. Đứng trước các đối thủ nặng kí cùng năm như Phạm Hương, Lệ Hằng,…Khánh Vân chưa thật sự nổi bật lên giữa mặt bằng chung các thí sinh.

Đến năm 2019, Khánh Vân quay trở lại đầy mạnh mẽ sau 4 năm không ngừng trau dồi bản thân về kinh nghiệm, kỹ năng và sự đầu tư hình ảnh một cách chỉnh chu, phù hợp. Trái ngọt đã về tay, tôi thấy cô hoàn toàn xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Lúc này không ai có thể phù nhận cô đã hoàn toàn thay đổi 180 độ so với thời điểm dự thi năm 2015.

>>> Xem thêm: Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008: Thùy Lâm vẻ đẹp vĩnh cửu

Từ đây, cô trở thành đại diện chính thức của Việt Nam, lên đường dự thi quốc tế tại Miss Universe 2021. Suốt quãng hành trình tại đây, nàng hậu cho người hâm mộ như tôi thấy sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh, trang phục cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ với hi vọng giúp Việt Nam để lại dấu ấn trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tôi đánh giá cao tinh thần này và vô cùng ngưỡng mộ cô nàng.

Kết thúc hành trình tại Miss Universe 2021, Khánh Vân dừng chân tại top 21 chung cuộc. Tuy kết quả không quá xuất sắc nhưng tôi tin cô đã để lại ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế và giành được tình cảm của fan hâm mộ quê nhà. Khánh Vân còn xuất sắc lập được kỷ lục thí sinh có số lượng vote cao nhất lịch sử Miss Universe. Cho đến thời điểm hiện tại, cô được xem là nàng hậu “đắt show” nhất showbiz Việt.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên 

Có lẽ ít ai biết rằng, cô nàng Thùy Tiên từng thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Năm đó Thùy Tiên vừa tròn 20 tuổi và đang là sinh viên trường Đại Học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Với nét đẹp trong sáng, hiền dịu và dự án từ thiện “Ngày hạnh phúc” gây xúc động mạnh đến mọi người, Thùy Tiên nhận được danh hiệu Người đẹp Nhân ái và bước thẳng vào top 5. Tuy không chạm tay đến vương miện nhưng tôi tin chắc cô đã để lại được tình cảm trong lòng công chúng.

>>> Xem thêm: Minh Tú - cô giáo mát tay luyện ai đăng quang Hoa hậu người đó

Ngày 13.8.2021, Thùy Tiên được bổ nhiệm làm Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam, lên đường đại diện Việt Nam đi thi quốc tế tại cuộc thi Miss Grand International 2021. Với hình thể ấn tượng và cách trả lời câu hỏi ứng xửng tuyệt vời, Thùy Tiên chính thức mang về cho Việt Nam chiếc vương miện danh giá của một trong các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới – Miss Grand International. 

Suốt quá trình dự thi, tôi thấy Thùy Tiên luôn được truyền thông trong nước săn đón và luôn là cái tên “hot” trên các mặt báo. Không chỉ vậy , cô còn nhận được sự công nhận của bạn bè và fan sắc đẹp quốc tế. Chính tôi cũng cảm thấy vô cùng tự hào về cô nàng này.

Đến thời điểm hiện tại, Thùy Tiên vẫn được xem là nàng hậu được yêu thích nhất với nét tính cách tốt bụng, vui vẻ và chân thành, dũng cảm đối diện với những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình, đúng với tinh thần “Cây ngay không sợ chết đứng”.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương 

Miss World Việt Nam 2022 vừa khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về cô nàng Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Từ đầu cuộc thi, người đẹp sinh năm 1999 luôn được xem là một đối thủ nặng kí. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp với đường nét hài hòa, cộng thêm học vấn dạng khủng và trình độ ngoại ngữ IELTS 8.0. Đối với tôi, chiến thắng của Mai Phương đầy thuyết phục.

Quay lại quá khứ vào thời điểm 2020, Mai Phương từng dự thi Hoa hậu Việt Nam và dừng chân tại top 5 chung cuộc. Giống với Thùy Tiên, nàng hậu cũng nhận được danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Chưa thật sự hài lòng với bản thân. Mai Phương tiếp tục nổ lực trau dồi, học hỏi và rồi nhận được kết quả xứng đang tại Miss World Việt Nam 2022. Tôi thật sự ngưỡng mộ ý chí luôn tiến lên phía và phát triển bản thân trước của cô nàng này.

>>> Xem thêm: Top 3 Miss World - Miss Universe Vietnam có phong cách đối lập

Mai Phương vẫn đang trong quá trình chuẩn bị hành trang để đến với cuộc thi Miss World 2022, chúc cho nàng hậu sẽ luôn tự tin, tỏa sáng và mang chiếc vương miện danh giá nhất về cho Việt Nam.

Phạm Hương 

Phạm Hương là một cái tên quá đỗi quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, cô đã có hơn hàng chục năm chinh chiến trên các đấu trường lớn nhỏ khác nhau. Năm 2010, Phạm Hương lần đầu bước vào nghề mẫu tại cuộc thi Việt Nam Next top Model. Lúc bấy giờ, kinh nghiệm còn thiếu sót, kỹ năng chưa hoàn thiện, hình ảnh chưa phù hợp, Phạm Hương hoàn toàn “lu mờ” tại đấu trường này và dừng chân ở top 8.

Sau khi kết thúc cuộc thi, Phạm Hương không bỏ cuộc mà lại càng phấn đấu nhiều hơn để hoàn thiện bản thân, tìm ra hình ảnh và định hướng phù hợp, trau dồi thêm về kỹ năng. Năm 2015, Phạm Hương trở lại hoành tráng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Tôi thật sự đã vô cùng choáng ngợp với màn thay đổi hoàn toàn của nàng hậu này.

Có thể nói vào 2015, Phạm Hương là thí sinh vô cùng vượt trội, dành chiến thắng và chạm tay đến chiếc vương miện một cách không thể thuyết phục hơn. Đối với tôi, Phạm Hương hoàn toàn nổi bật và chiếm hoàn toàn sự chú ý của tôi. Cũng từ đó cô cũng được fan sắc đẹp dành tặng danh xưng cao quí: “Hoa hậu Quốc dân”.

Ngay sau đó, Phạm Hương đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2015. Tại đây, nàng hậu đã cho tôi và người hâm mộ thấy được những kỹ năng đã tiến bộ rõ rệt so với khi thi trong nước và bản lĩnh sân khấu tuyệt vời. Phạm Hương tuy chỉ dừng chân tại top 15 chung cuộc nhưng lại để lại chiếm một vị trí to lớn trong lòng fan sắc đẹp Việt Nam.

>>> Xem thêm: Miss Universe Vietnam 2015 tạo ra 4 Hoa hậu đình đám

Hiện tại, nàng hậu “máu chiến” này đã có một cuộc sống viên mãn, bình yên bên gia đình nhỏ của mình. Tôi mong một ngày Phạm Hương sẽ sớm quay trở lại với những dự án mới đáng mong đợi.

Như đã thấy, các nàng hậu Việt Nam trước khi chạm tay đến chiếc vương miện danh giá đều từng đã trải qua nhiều cuộc thi nhan sắc khác với nhiều tiếc nuối. Tuy nhiên không vì vậy mà họ trùng bước trước những thử thách mới mà lại càng nhiệt huyết hơn, hoàn thiện hơn. Chúc cho các nàng hậu sẽ luôn thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống!

* Bài viết của Lam chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.