x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên gây chấn động với màn bắn 4 thứ tiếng final walk MGI

Cô Bé Bán Mai 11:45 - 26/10/2022

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại. Khi mà dân tình còn đang xôn xao bàn tán về kết quả, tranh cãi về chuyện thắng thua thì thứ tôi đặc biệt quan tâm lại chính là bài phát biểu đầy xúc động và chất lượng đến từ đương kim Hoa hậu Hoà Bình thế giới 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Ngay khi vừa bước lên sân khấu, cô đã khiến fan sắc đẹp phía dưới vỗ tay rần rần bởi sự chỉn chu, xinh đẹp và lộng lẫy. Thiết kế mà nàng hậu khoác lên mình để thực hiện phần final walk được sáng tạo bởi đôi bàn tay của NTK Chung Thanh Phong. Chiếc đầm này là sự hòa quyện tinh tế giữa váy dạ hội và áo dài truyền thống của Việt Nam. 

Với sắc vàng nổi bật, kiêu sa, lấp lánh, Thuỳ Tiên thu hút mọi ánh nhìn của khán giả, mang đến hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp, rực rỡ. Và không làm tôi cũng như nhiều fan sắc đẹp thất vọng, Thuỳ Tiên đã có bài phát biểu cuối cùng trên cương vị đương kim Hoa hậu khiến ai cũng trầm trồ. 

Nếu như các mỹ nhân khác thường chọn tiếng Anh hoặc tiếng của quốc gia mình để phát biểu thì Thuỳ Tiên chơi trội khi “bắn” đến 4 thứ tiếng khác nhau gồm Thái, Việt, Anh và Indonesia. Mỗi một thứ tiếng, cô lại dành cho những người đặc biệt khác nhau, để thể hiện sự yêu mến và trân trọng của bản thân với họ. 

Nếu nói với Mr Nawat, cô sẽ dùng tiếng Thái, còn nói với “dì Dung” cô lại đặc biệt chọn tiếng Việt. Mở đầu bài phát biểu, nàng hậu nói: "Mr Nawat đã từng nói, để xứng đáng với chiếc vương miện của MGI, cô gái đó cần hội tụ đủ 3B: Beauty - Nhan sắc, Brain - Trí tuệ và Body - Hình thể. Trong suốt hành trình thực hiện những sứ mệnh của một Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, tôi đã học được thêm nhiều điều để hoàn thiện bản thân và tìm ra được công thức 3B của riêng mình để có được những thành công hiện tại". 

Theo tôi được biết, 3B của Thuỳ Tiên là: Be yourself - Hãy luôn là chính mình; Be ready - Hãy luôn sẵn sàng; Be surrounded by great people - Hãy ở bên cạnh những con người tuyệt vời!

>>> Xem thêm: Phương Nhi và dàn Hoa hậu Việt đóng phim: Thất vọng lẫn kỳ vọng đầy đủ

Ngoài ra, cô còn gửi lời cảm ơn đến khán giả, ê-kíp và những người đã giúp đỡ cô trong hành trình đến thăm 13 quốc gia trên cương vị đương kim Hoa hậu. Để khép lại bài chia sẻ này, cô đặc biệt gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi và fan yêu dấu bằng tiếng Anh, Thái, Việt và cả Indonesia. 

"Điều cuối cùng, tôi là Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - Hoa hậu Hoà bình Thế giới đến từ Việt Nam!", nàng hậu hô vang khi nước mắt đã trực chào cùng sự tự hào vô bờ.

Ở vị trí một khán giả, tôi cảm thấy sao mà một năm đương nhiệm của Tiên trôi qua nhanh quá. Mới ngày nào khán giả còn vỡ oà vì đại diện Việt Nam đăng quang, vậy mà giờ đây hành trình rực rỡ của cô đã khép lại. 

Những sự xúc động và yêu mến của tôi dành cho Thuỳ Tiên vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Từ hồi cô nói tiếng Thái lia lịa để gây ấn tượng với giám khảo tại Miss Grand International 2021, đến khi cô trở nành beauty queen bùng nổ truyền thông và trên cả 2 sân khấu final walk. 

Đối với tôi, Thuỳ Tiên là một nàng hậu quá đặc biệt, tuy chưa bao giờ có một sân khấu đăng quang hoành tráng tại quê nhà nhưng có tới 2 lần nói lời tạm biệt vương miện. Lần nào final walk, cô cũng khiến tôi xúc động nghẹn ngào bởi sự chân thành, đồng thời cảm thấy ngưỡng mộ trước sự chăm chỉ, thông minh, sáng tạo của cô. 

 >>> Xem thêm: Lê Trần Bình An đi thi chẳng ai hay lại thành Hoa hậu quốc tế

Tuy một nhiệm kỳ rực rỡ đã khép lại, nhưng với tôi và nhiều fan sắc đẹp thì Thuỳ Tiên mãi là beauty queen. Đúng như những gì mà cô nói: “Once a queen, always a queen”, một lần “ụp crown” thì mãi mãi là Hoa hậu trong lòng công chúng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.