x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thảm đỏ Mười: Lời Nguyền Trở Lại: Chi Pu, Rima đọ sắc với Anh Thư

Augenstern May 09:30 - 30/09/2022

Nói về Mười: Lời Nguyền Trở Lại, điều tui ấn tượng nhất chính là màn quy tụ của 5 mỹ nhân hết sức lộng lẫy của showbiz Việt, đủ mọi thời đại. Đó là siêu mẫu - diễn viên Anh Thư, người luôn hô mưa gọi gió trên sàn catwalk, từng rất được khán giả yêu thích khi đóng phim nhưng rồi lại gác sự nghiệp diễn xuất sang một bên để chăm lo gia đình. 

Hôm nay tại sự kiện premiere ra mắt bộ phim Mười phần 2, chị Anh Thư diện đầm hồng khoe khéo eo thon chuẩn siêu mẫu dù ở cái tuổi cũng 40 rồi nhưng mà ta nói, so kè với Chi Pu - Rima Thanh Vy thì chị làm gì kém cạnh.

 Khi chị Anh Thư sánh duyên cùng với “tình cũ màn ảnh” Bình Minh, rồi lại thêm chị Hồng Ánh nữa, kỷ niệm 15 năm trước về phim Mười hợp tác với Hàn Quốc chắc ùa về với khán giả lắm đây nè. Hồi đó tui bé tẹo có biết gì đâu, hổm nay nghe nói sắp có phần 2 nên tui lật đật kiếm Mười 1 về xem á chứ.

 Đối lập hoàn toàn với đại mỹ nhân Anh Thư chính là sự điềm tĩnh, ôn nhu của nữ diễn viên gạo cội Hồng Ánh. Diện một bộ váy đen, ta nói chị Ánh đẹp xuất sắc mà lại sang. Dáng vóc chị Ánh thì không thể đem ra so với dàn siêu mẫu hay minh tinh trẻ được, nhưng cũng chính cái nét đằm thắm ấy lại tạo nên một sức hút vô cùng quyến rũ đặc trưng à nha.

 Lứa trẻ thì phải gọi tên Chi Pu đầu tiên. Cô nàng này nếu như tui gọi là “nữ hoàng giải trí tương lai” thì chả có gì sai đâu, vì vừa làm ca sĩ, lại còn diễn viên, đến làm mentor trong gameshow về nhảy đường phố cũng dẫn dắt giỏi mà còn giúp thí sinh hốt luôn giải quán quân, chưa kể gần đây còn kinh doanh, làm nữ tổng tài vô cùng “oách” đó chớ. 

 Vậy nên hôm nay mỹ nhân sinh năm 1993 đã chọn cho mình một mẫu váy màu đỏ rực rỡ, khoe bờ vai hao gầy và trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện ra mắt phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại. Chi Pu đi tới đâu, đám đông bu đen bu đỏ tới đó, sức hút không vừa đâu nhá.

  Trong phim Mười 2, nhân vật Linh của Chi sẽ đối trọng với Hằng do Rima Thanh Vy đảm nhận. Giữa hai cô nàng trước là bạn thân, sau lại vì một chàng trai (chính là Tôn Kinh Lâm - người có nụ cười toả nắng) mà giận hờn nhau. Nhưng chính sức mạnh tình bạn đã giúp họ gặp lại sau 2 năm xa cách và rồi biến cố ập vào đời của cả hai người. 

 Nghe kịch bản hấp dẫn đúng không, xem phim còn hấp dẫn hơn và ngắm nhìn Rima Thanh Vy “óng a óng ánh” trên thảm đỏ còn mê xỉu luôn á. Nói thiệt là tui nhìn cô nàng hao hao nàng tiên cá với kiểu váy dạ hội này, bling bling toả sáng mọi ngõ ngách của sự kiện dù vô cùng đông đúc. Đã vậy, Rima Thanh Vy còn chia sẻ, đây là mẫu váy do cô và các cộng sự thiết kế, vừa hoàn thành trong tối hôm trước để hôm nay kịp ra mắt phim á chớ. Quá trời giỏi.

  Mỹ nhân cuối cùng của bộ sậu Mười: Lời Nguyền Trở Lại chính là chị Đinh Y Nhung. Tuy không phải tuyến chính nhưng trong phim, chị đã có một vai diễn cũng ám ảnh không kém gì Ma Mười đâu nhé. Mỗi lần nhìn thấy chị ấy lẳng lặng xuất hiện từ phía sau lưng, cất lên chất giọng ma mị là ta nói “quéo càng” hết liền.

 Giữa một rừng “hoa hồng” thì thanh gươm duy nhất lại trở thành tâm điểm nhỉ? Tôn Kinh Lâm là nam chính duy nhất của phim, không tính mấy vai nhỏ xíu qua đường, và cũng là chàng bạch mã hoàng tử độc nhất trên thảm đỏ sự kiện khi giao lưu dàn diễn viên. 

Ta nói anh chàng này đáng yêu hết sức, lúc giới thiệu nhân vật của mình là một người “có nụ cười quyến rũ, sáng rực” liền bị anh MC ghẹo mà đỏ mặt, căng thẳng, hết sức là “shy boy” luôn. Tôn Kinh Lâm bảnh bao lại ga lăng, hỏi sao mà Chi Pu với Rima Thanh Vy không vì ảnh mà rạn nứt tình chị em cơ chứ.

Chia sẻ về vai diễn Kiệt lần này, Tôn Kinh Lâm cho biết: “Đây là một vai diễn không quá khó mà còn là điểm mạnh của mình. Từ khi nhận kịch bản, tôi đã hình dung ra một trai hư sẽ diễn như thế nào. Nhưng điều quan trọng, tôi phải làm sao cho khán giả tin nhân vật Kiệt đủ yếu tố về ngoại hình và tính cách khiến nhân vật Hằng (Chi Pu thủ vai) phải phản bội bạn thân, lúc đó tôi mới cảm thấy vai diễn của mình thành công. Cái khó khi thể hiện vai Kiệt đó là từng nét diễn, biểu cảm của mình phải đủ “bén”. 

Anh này cũng bảo là không có nhiều thời gian để tập luyện và nói chuyện với Chi Pu lúc tiền kỳ, chỉ khi lên set quay, hai người mới trao đổi nhiều hơn về nhân vật. “Tuy nhiên, đây là một cô gái phải khen là đẹp. Thứ hai, Chi Pu lấy cảm xúc rất tốt. Và điều tôi phải học ở người con gái này chính là sự quyết tâm, đã vào set quay là làm việc hết mình, hết công suất.

Còn về Rima Thanh Vy thì sau bộ phim này chúng tôi trở thành bạn thân của nhau. Có lẽ do hai đứa đều là diễn viên mới nên chúng tôi dễ dàng trao đổi mọi vấn đề trên set quay để cùng rút kinh nghiệm”, Tôn Kinh Lâm dành nhiều lời khen cho hai nữ chính xinh đẹp trong Mười: Lời Nguyền Trở Lại.

 Ngoài dàn diễn viên của phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Đầu tiên tui phải nói tới đại mỹ nhân Ninh Dương Lan Ngọc. Cô nàng Ms Q sang chảnh đến chúc mừng cả Chi Pu, là cô em gái thân thiết từng đóng phim truyền hình Mối Tình Đầu Của Tôi lẫn Tôn Kinh Lâm - talent cùng công ty của ngọc nữ. Lan Ngọc còn kè kè “tình trẻ” Lê Xuân Tiền suốt thời gian dự thảm đỏ khiến tui cũng phải mê với cặp “tiên đồng ngọc nữ” này quá hà. Ước gì hai anh chị yêu nhau ở ngoài đời thực nhỉ?  

Có tận hai người em thân tình như thế nên dù rất bận rộn để chuẩn bị cho phim Cô Gái Từ Quá Khứ sắp chiếu vào giữa tháng 10 nhưng Lan Ngọc vẫn dành thời gian đến và ở lại xem hết phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại luôn á. Mà Lan Ngọc rất ý tứ nhé, ăn diện váy đen đơn giản, tóc tai cũng không cầu kỳ vì không muốn chiếm spotlight của các nữ chính trong phim. Điểm 10 dành cho sự tinh tế của mỹ nhân Running Man phiên bản Việt nhá.

  Một nhan sắc khác khiến tui phải “act cool đứng hình mất 5 giây” chính là Đồng Ánh Quỳnh - nữ chính của phim Thanh Sói. Mặc dù bộ phim của Ngô Thanh Vân chưa được ra rạp nhưng mỹ nhân The Face lại luôn được khán giả quan tâm, và hôm nay, cô đến để chúc mừng cho Rima Thanh Vy cùng ekip. 

Bởi lẽ, Rima cũng là một nhân vật đồng hành cùng với Thanh Sói trong phim điện ảnh tiền truyện của Hai Phượng, thế nên là Đồng Ánh Quỳnh đâu thể khước từ lời mời. Không váy dạ hội bồng bềnh cầu kỳ, nữ người mẫu - diễn viên này lại chọn một thiết hết sức cá tính, nhìn vào tui cũng phải dụi mắt hỏi “đây là váy hay quần vậy ta”, nhưng mà đẹp xuất sắc nhá. Với mái tóc bờm sư tử, nhìn chị ấy còn chất lừ hơn nữa chớ.

 Nếu Đồng Ánh Quỳnh cá tính thì Hoàng Hà - Dao Ánh của phim Em Và Trịnh lại hết sức giản dị tinh khôi với chiếc váy trắng bèo nhún kết hợp những cục bông gòn nhỏ xinh xinh điểm xuyến trên đó, nhìn cứ như là nữ sinh vậy đó. Sau bộ phim về nhạc sĩ đại tài Trịnh Công Sơn, Hoàng Hà cũng thu hút sự quan tâm của khán giả, gần đây cô nàng cũng đóng MV của Đức Phúc và tui có thấy đi casting thêm một số dự án lớn, hy vọng sớm gặp lại “Dao Ánh” trên màn ảnh rộng nghen.

 Một cặp đôi đối lập về màu sắc nữa chính là Kim Tuyến và Minh Trang. Cả hai nữ diễn viên ăn khách của phim truyền hình Việt chọn cho mình tông đen - trắng và mang đến những cảm giác khác nhau về nhan sắc. Kim Tuyến thì khoe đôi gò bồng đảo nên che chắn kỹ phần vai, trong khi Minh Trang lại muốn khán giả tập trung ánh nhìn vào đôi vai thon của mình. Nhưng dù style nào thì cả hai người cũng toát lên khí chất sang - đẹp, tinh tế chứ không quá cầu kỳ chiếm spotlight của dàn diễn viên chính nhá.

 Thuỳ Anh cũng là một mỹ nhân khiến tui phải chú ý vì… khoe quá trời khoe. Người ta khoe một điểm chứ cô nàng Hội Chăn Chuối trong Gái Già Lắm Chiêu lại khoe… tùm lum. Nào là vai nè, đôi gò bồng đảo nè, lại còn phần eo nữa cơ chứ. Chưa kể, xét về độ bling bling thì cũng không thua kém chiếc váy của Rima Thanh Vy, chỉ khác biệt là bên này Thuỳ Anh chọn tông màu đen màn đêm huyền bí mà thôi.

 Còn về phần mình khi đến chúc mừng cho chàng trai cùng công ty quản lý - Tôn Kinh Lâm, Tú Hảo đã diện kiểu trang phục nữ CEO thành đạt nhưng dùng một chiếc khăn để che chắn phần “mặt tiền” khiến tui phải một phen xuýt xoa vì đẹp quá trời quá đất luôn. Những năm qua, dù không quá nổi bật nhưng Tú Hảo vẫn còn chỗ đứng nhất định trong làng thời trang, vậy nên việc quán quân The Face mang tới sức hút đặc biệt tại thảm đỏ Mười: Lời Nguyền Trở Lại thì cũng không phải bất ngờ gì hen.

 Hai vợ chồng đạo diễn Aaron Toronto và biên kịch Nhã Uyên cũng xuất hiện ở sự kiện. Tui tính chạy tới hỏi hai anh chị cảm nhận khi phim Đêm Tối Rực Rỡ không được đại diện Việt Nam tranh đề cử Oscar 2023, mà là phim 578 của H’Hen Niê. Có điều, event đông quá, chen lấn mệt xỉu nên tui không kịp hỏi, quá sức buồn luôn.

 Bên cạnh các mỹ nhân lộng lẫy trên thảm đỏ thì cũng có nhiều quý ông lịch lãm đến tham dự như Jun Phạm, Huỳnh Thanh Trực, Võ Điền Gia Huy, Bê Trần… Có điều tui thích viết về con gái hơn nên các anh chịu khó bị lép vế nhá, ahihi.

 Đấy, chung quy là sự kiện ra mắt phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại vô cùng hoành tráng luôn. Mấy hôm nay tui tức vì phim Việt bị tổng sỉ vả trên mọi mặt trận, cũng chỉ vì hai phim ngoại là Bỗng Dưng Trúng Số (của Hàn Quốc) và Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh (của Thái Lan) hot rần rần ở ngoài rạp phim. Vậy là những tựa phim “thảm hoạ” trong năm nay của Việt Nam lại bị đào lại, cười cợt rồi mất lòng tin nọ kia lọ chai. Thế nên khi thấy Mười: Lời Nguyền Trở Lại chính thức công chiếu với một cái thảm đỏ hoành tráng như thế này, tui mừng lắm. Đây là cơ hội để gỡ kèo à nghen.

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn mê nhan sắc của các mỹ nhân Việt, khoái coi thảm đỏ event , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".