x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mỹ nhân Cbiz nên kết hôn với đại gia hay đồng nghiệp?

Beaver 15:30 - 16/03/2021

Ngoài sự nghiệp thì đời tư của dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám luôn là mối quan tâm hàng đầu của khán giả. Chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng, những người đẹp này thường có hai sự lựa chọn để yên bề gia thất là lấy chồng đại gia hoặc nên duyên với người trong showbiz.

Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn nhận, phân tích xem rốt cuộc đâu mới là sự lựa chọn tối ưu cho những mỹ nhân Cbiz nhé!

Về chung một nhà với đồng nghiệp

Đầu tiên, phải kể tới các mỹ nhân vâng theo tiếng gọi của trái tim, “gả cho anh ấy, gả cho tình yêu”. Dĩ nhiên, đối tượng của họ thường là đồng nghiệp trong giới, thấu hiểu, đồng cảm với nhau và cùng đi tới hôn nhân. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi lẽ, khi cùng hợp tác với nhau suốt mấy tháng trời, lại vào vai người tình màn ảnh, các nghệ sĩ thường nảy sinh tình yêu lúc nào không hay.

Trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít ví dụ về việc các cặp đôi yêu từ phim ra đời và cùng về chung một nhà. Ví dụ như Phùng Thiệu Phong đã qua mặt hàng loạt tình địch, chinh phục được trái tim của “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh. Giờ đây, cặp đôi này đã có con đầu lòng và sống hạnh phúc bên nhau.

Hay như cặp đôi Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như thành công chinh phục “friendzone” 10 năm, nên vợ nên chồng. Dù vướng vô số nghi vấn tình cảm tan vỡ, hôn nhân trục trặc, họ đều “vả mặt” anti-fan với những khoảnh khắc bình dị nhưng ngọt ngào đến tan chảy.

Dĩ nhiên, hôn nhân giữa các nghệ sĩ Hoa ngữ chẳng phải lúc nào cũng bền vững. Trong đó, ví dụ điển hình nhất phải kể tới Dương Mịch – Lưu Khải Uy. “Phim giả tình thật”, cặp đôi hơn kém nhau 12 tuổi nhanh chóng về chung một nhà trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Sau lùm xùm “đọc kịch bản giữa đêm khuya” của tài tử Thiên Sơn Mộ Tuyết và người đẹp Vương Âu, mối quan hệ giữa cặp vợ chồng này ngày càng xa cách và chính thức “toang” vào cuối năm 2018.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, vấn đề nghiêm trọng nhất của cuộc hôn nhân giữa các nghệ sĩ là việc “phim giả tình thật” chẳng phải đặc quyền của riêng ai. Nếu trước kia, họ có thể cùng nhau tiến vào lễ đường vì nên duyên khi hợp tác thì cũng có thể ký giấy ly hôn vì lý do này.

Ví dụ, “Càn Long” Nhiếp Viễn từng phụ bạc "mỹ nhân cổ trang" Thẩm Ngạo Quân - mối tình kéo dài 10 năm, khi có quan hệ ngoài luồng với bạn diễn Dương Quang. Thế nhưng, sau khi chung sống với Dương Quang được 4 năm, anh lại “ngựa quen đường cũ”, xiêu lòng trước người đẹp Tần Tử Việt khi cùng hợp tác. Sau khi ly hôn với Dương Quang, nam diễn viên Diên Hi Công Lược tái hôn với người mới, khiến cô bị mang danh “tiểu tam” trong suốt thời gian dài.

Nhiếp Viễn có hai cuộc hôn nhân gây tranh luận là Dương Quang và Tần Tử Việt.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và những mỹ nhân Vương Tư Thông không dám "khẩu nghiệp"

Lên xe hoa với đại gia

Trong showbiz lắm thị phi, nhiều thay đổi, tình yêu là thứ tốt đẹp nhưng ngắn ngủi, thật khó tìm được một tấm chân tình bền chặt. Với tình trạng này, nhiều mỹ nhân lựa chọn một hướng đi khác cho mình, tìm cuộc sống ấm êm, giàu có bằng cách lấy chồng đại gia. Dĩ nhiên, theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, đây cũng là một lối rẽ không tồi và thậm chí còn được người đời coi là cái kết viên mãn cho biết bao nữ diễn viên.

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc tới “hoa hậu đẹp nhất” Lý Gia Hân ở đây. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp đến choáng ngợp, mỹ nhân này đã chinh phục chàng thiếu gia nhà giàu Hứa Tấn Hanh – người vốn nổi danh là lãng tử tình trường, từng yêu hàng loạt những sao nữ đình đám như Lưu Gia Linh, Trần Pháp Dung…

Sau khi lên xe hoa, Lý Gia Hân rút khỏi làng giải trí, hưởng cuộc sống giàu có, xa xỉ, được chồng nâng niu như công chúa. Giờ đây, ở tuổi 50, cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Thế nhưng, không phải sao nữ nào cũng được hưởng hạnh phúc khi thành nàng lọ lem bước chân vào chốn hào môn mà có càng nhiều cái kết đắng lòng. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Giả Tịnh Văn quyết định lên xe hoa với đại gia Tôn Chí Hạo. Thế nhưng, ai ngờ, cô phải chịu đủ sự hắt hủi, coi thường của mẹ chồng.

Thay vì hòa hoãn mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu thì Tôn Chí Hạo lại thường xuyên dính tin đồn tình ái với những sao nữ khác và thậm chí còn “vung tay” với người đẹp Chí Tôn Hồng Nhan. Quá uất ức, đau khổ, Giả Tịnh Văn ly hôn chồng đại gia trong ồn ào vào năm 2010. May mắn thay, giờ đây, cô đã tìm được hạnh phúc thực sự bên chồng trẻ Tu Kiệt Khải.

Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa, điều tréo ngoe nhất của việc lấy chồng đại gia là mới lên xe hoa chưa được bao lâu thì ông xã phá sản. Nàng “A Châu” Lưu Đào hoàn toàn có thể coi là ví dụ điển hình cho trường hợp này.

Yêu nhanh cưới vội với một trong “kinh thành tứ thiếu” Vương Kha, Lưu Đào quyết định rời khỏi showbiz, làm một bà chủ gia đình. Thế nhưng, chẳng bao lâu sau, ông xã cô phá sản và dính phải món nợ “siêu to khổng lồ”. Nữ diễn viên Thiên Long Bát Bộ quyết sát cánh bên chồng, tái xuất màn ảnh và vất vả ngược xuôi để thanh toán nợ nần chỉ trong vòng 5 năm. Giờ đây, cô là “người vợ quốc dân” được công chúng hết mực yêu quý và có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên ông xã.

Thế nhưng, đâu phải ai cũng tài năng và may mắn nắm bắt được cơ hội để bật lên trong sự nghiệp sau thời gian dài vắng bóng như Lưu Đào. Còn biết bao sao nữ khác cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự, cùng đồng cam cộng khổ với chồng trong lúc hoạn nạn, è cổ gánh nợ thay người thương nhưng cuộc hôn nhân lại chẳng được dài lâu. Trong đó, phải kể tới một trong “kinh thành tứ mỹ” của Trung Quốc - Cam Vy. 

Giả Nhược Đình bỏ sang nước Mỹ trốn, để Cam Vy một mình xoay sở trả nợ.

>>Xem thêm: Sao Cbiz livestream bán hàng: Dương Mịch "cá kiếm" chục tỷ, Trịnh Sảng vào "sổ đen"

Từ những dòng phân tích nói trên, có thể thấy được dù kết hôn với đồng nghiệp hay đại gia thì đều có cái lợi, cũng có cái hại riêng. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng khó mà nói nổi đâu mới là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các mỹ nhân đình đám.

Người ta có câu: “Trai sợ chọn sai nghề, gái sợ chọn sai chồng”. Có thể thấy được việc lựa chọn đối tượng để tính chuyện trăm năm quan trọng tới mức nào. Nếu chọn đúng sẽ được hạnh phúc, ấm êm, nếu chọn sai có thể để lại nỗi tiếc nuối cả đời. Cũng may là trong xã hội hiện nay, công chúng đã có cái nhìn thoáng về người phụ nữ, khiến họ có thể một lần nữa tìm kiếm hạnh phúc khi trót “qua sông, lỡ đò”. 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” của làng giải trí xứ Trung nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.