x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mỹ nhân Hoa ngữ nào có thể thống trị màn ảnh nhỏ năm 2022?

Carole 13:33 - 07/01/2022

Năm 2021 là một năm khá ảm đạm đối với màn ảnh nhỏ Hoa ngữ khi mà bạn rất khó mà kiếm được phim hot thật sự. Nhưng theo Carole thấy thì năm 2022 dường như sẽ có nhiều khởi sắc hơn hẳn, đặc biệt là các mỹ nhân nổi tiếng như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba đã bắt đầu bước chân vào cuộc chiến đầy khốc liệt. Nhưng ai trong số họ có thể thống trị màn ảnh nhỏ năm nay đây?

Dương Mịch

Sau khi bộ phim Hộc Châu Phu Nhân flop, Dương Mịch còn 2 dự án đang chờ lên sóng là Định Luật 80/20 Của Tình YêuCảm Ơn Bác Sĩ. Tuy nhiên Carole cho rằng, rất khó để 2 bộ phim này của Dương Mịch có thể thành công rực rỡ trên màn ảnh. 

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu là một bộ phim ngôn tình với mô típ cưới trước yêu sau cũ rích, muốn tạo được tiếng vang là điều hơi khó khăn. Còn Cảm Ơn Bác Sĩ lấy chủ đề y học, mà mấy năm qua những bộ phim đề tài này vốn kén người xem và không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Năm nay, Dương Mịch muốn “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ là điều rất khó khăn đấy.

Triệu Lệ Dĩnh

Giống Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh cũng có một bộ Ai Là Hung Thủ lên sóng cuối năm ngoái nhưng không thành công cho lắm. Hiện tại, toàn bộ kỳ vọng của Triệu Lệ Dĩnh đều đặt cả vào bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia dự kiến sắp lên sóng trong thời gian tới đây. 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là một bộ phim chính kịch được người trong giới đánh giá cao, có khả năng sẽ “làm nên chuyện” khi phát sóng. Theo Carole thấy, bản thân Triệu Lệ Dĩnh không chỉ xem trọng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia mà cô cũng rất tự tin mình có thể thông qua bộ phim này để đoạt được giải thưởng lớn. Chúng ta hãy cùng chờ xem thành tích của phim này nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba đã gặt hái được một số thành tích nhất định từ bộ phim Trường Ca HànhEm Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Sang năm nay, cô ấy lại có thêm 2 bộ phim chờ gặp mặt khán giả là Cùng Quân Lần Đầu Gặp GỡAn Lạc Truyện. 

Nói thật là Carole cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba năm nay khó lòng mà “thống trị” màn ảnh nhỏ được bởi 2 dự án trên đều không được đánh giá quá cao. Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ thiếu đi điểm nhấn để thu hút khán giả trong khi An Lạc Truyện thì đúng chuẩn “Trường Ca Hành 2.0”. Nếu đụng độ với đối thủ nặng ký, mình e rằng phim của Địch Lệ Nhiệt Ba có khả năng đối diện với thất bại. 

Lưu Diệc Phi

16 năm mới tái xuất màn ảnh nhỏ, Lưu Diệc Phi cũng có 2 bộ phim đang nằm kho chờ chiếu là Nam Yên Trai Bút LụcMộng Hoa Lục. Mộng Hoa Lục là dự án lớn của Tencent và khắc họa hình ảnh người phụ nữ lập nghiệp thời cổ đại, Carole cảm thấy bộ phim này không hẳn sẽ “đại bạo” nhưng ít nhất cũng chưa rơi vào tình trạng flop đâu. 

Còn Nam Yên Trai Bút Lục đã nằm kho tận 5 năm trời, phim không chỉ thuộc dạng đã lỗi thời mà chắc các bạn cũng thấy đấy, dòng phim dân quốc thời gian qua rất ảm đạm. Nói chung thì theo mình dự đoán, phim của Lưu Diệc Phi chắc chắn sẽ có nhiệt độ, tuy nhiên sẽ không quá hot như kỳ vọng.

Dương Tử

Không tính đến bộ Thanh Trâm Hành tương lai mờ mịt thì Dương Tử cũng có 2 bộ phim có khả năng diện kiến khán giả năm nay là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnTrầm Vụn Hương Phai. Vì bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý thất bại gần đây nên khán giả bắt đầu nghi ngờ về khả năng “cân” phim của Dương Tử. 

Dư Sinh vì nằm kho quá lâu mà sức hút cũng giảm dần theo thời gian, hơn nữa nội dung phim khá nhạt nhòa và không tạo ra được nhiều kịch tính. Trầm Vụn Hương Phai thì chẳng khác Hương Mật Tựa Khói Sương mà Dương Tử từng đóng là mấy, bộ phim này triển vọng hơn Dư Sinh nhưng muốn đại bạo thì hơi khó đấy.

Angelababy

So với năm 2021 mờ nhạt thì Angelababy năm nay sẽ xuất hiện với tần suất dày đặc thông qua 3 bộ phim là Trần Duyên, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu Mạn Ảnh Tầm Tung. Trong 3 dự án này thì Trần Duyên được kỳ vọng cao nhất bởi nội dung thú vị và Angelababy cũng thường dễ gây chú ý ở dòng phim cổ trang hơn. 

Còn Dáng Vẻ Nên Có Của Tình YêuMạn Ảnh Tầm Tung đều là những bộ phim tình chị em, nội dung không quá mới lạ nên rất khó tạo ra được sức hút gì cả. Nhưng một điều quan trọng là suy nghĩ về việc phim của Angelababy sẽ flop đã ăn sâu vào tâm trí khán giả nên họ cũng chẳng hy vọng nhiều vào cô ấy.

Nghê Ni

Sau một thời gian vắng bóng, Nghê Ni đã quyết định quay lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Dạ Lữ Nhân và hợp tác với Đặng Luân. Theo Carole thì Dạ Lữ Nhân là một bộ phim có khả năng cao sẽ thành công bởi nội dung mới lạ, dàn diễn viên không chỉ đẹp mắt mà còn có diễn xuất nữa. 

So với các mỹ nhân mà mình kể tên trong danh sách này thì Nghê Ni có lợi thế rất lớn đấy. Tuy nhiên vẫn còn một điểm mà khán giả hơi lấn cấn ở Nghê Ni, đó là phim của cô có chất lượng tốt nhưng hơi khó để thành công. Giống như 2 bộ phim trước của cô ấy là Thiên Thịnh Trường Ca Thần Tịch Duyên, khoản chất lượng thì khỏi bàn nhưng lại chẳng hot được.

Những mỹ nhân mà Carole kể tên trong danh sách này đều là có tác phẩm mà khán giả đang chờ đợi lên sóng. Còn việc những tác phẩm đó thành hay bại và có giống như mình dự đoán hay không thì cứ phải đợi phim lên sóng đã, các bạn hãy nhớ đón xem những phim này nhé!

>>> Xem thêm: Nhọ như Dương Tử: Phim cũ nằm kho, phim mới không tìm được nam chính

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.