x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Mịch - Lệ Dĩnh: Chung cảnh ngộ nhưng đón Tết khác nhau

An Lee 15:50 - 31/12/2021

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh gần như là 2 thái cực khác nhau. Tuy không công khai, nhưng 2 mỹ nhân này lại luôn có nhiều sự cạnh tranh ngầm mà ai theo dõi Cbiz cũng hiểu được. Thế nhưng An thấy, bên cạnh sự cạnh tranh thì thời điểm hiện tại, Dương Mịch và Lệ Dĩnh lại có nhiều điều tương đồng, đặc biệt là về cuộc sống sau khi ly hôn.

 >> Xem thêm: Loạt ảnh cũ của Dương Mịch, Lệ Dĩnh chiếm spotlight ngày gần cuối năm

Hậu ly hôn, cả hai chăm chỉ làm việc và không nhắc nhiều tới những chuyện cũ. Cả hai bảo vệ con của mình rất chặt, không bao giờ nhắc đến trong các cuộc phỏng vấn. Dù có nhiều đồn đoán hẹn hò nhưng sau tất cả, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vẫn một mình, vẫn chỉ chú tâm vào sự nghiệp, ngay cả cuối năm lẫn ngày Tết, cả hai đều không ngơi nghỉ.

Tết Dương lịch năm nay, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ tất bật với công việc của mình. Tuy nhiên, một bên thì có niềm vui, một bên thì buộc phải quên đi nỗi mong nhớ. Với Triệu Lệ Dĩnh, cô hiện vẫn đang chăm chỉ làm việc trong đoàn phim Dã Man Sinh Trưởng. Rất ít hình ảnh được leak ra từ đoàn phim, thế nhưng người hâm mộ cũng đã nghe ngóng được thông tin của idol.

Trên Weibo, một đoạn clip được đăng tải,  cho thấy con trai của Triệu Lệ Dĩnh là bé Tưởng Tưởng đã đến thăm mẹ ở trường quay Dã Man Sinh Trưởng. Cậu bé được nhân viên công tác bế trên tay, sau khi xuống xe liền nhanh chóng được đưa vào bên trong tìm mẹ.

Được biết trước đó, có blogger cũng tiết lộ, rằng Tưởng Tưởng có thể sẽ ở lại đoàn phim để đón năm mới cùng mẹ. Điều này khiến fan của Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy ấm áp hơn, bởi ngày cuối năm này, Triệu Lệ Dĩnh ít nhất cũng có con trai bên cạnh.

Trong khi đó, Dương Mịch cũng cùng cảnh ngộ với Triệu Lệ Dĩnh khi ly hôn, xa con và làm việc cật lực. Thế nhưng khác một chút là cô không thể nào gặp Tiểu Gạo Nếp. Ngày cuối năm này, Dương Mịch vẫn đang tất bật tổng duyệt tiết mục cho sân khấu chào năm mới. Dù có nhớ mong cũng chỉ nén trong lòng, chứ chẳng còn cách nào.

Về vấn đề con cái của Dương Mịch, blogger gần đây cũng tiết lộ một chút, rằng lúc ly hôn với chồng cũ, Dương Mịch từng đặt ra điều kiện, nếu chồng cũ tái hôn quyền muôi con nhất định thuộc về cô. Điều kiện này của Dương Mịch khiến nhiều người nhận ra cô thương và muốn bảo vệ con gái mình cỡ nào.

 >> Xem thêm: Gần 30 sao Cbiz sắp "lật xe": Dương Mịch và "bạn trai" Nhiệt Ba có mặt

An thấy với cường độ làm việc của Dương Mịch và Lệ Dĩnh, việc họ chuyên tâm chăm sóc con cái là khó có thể. Tuy nhiên, những quan tâm, chăm sóc mà cả hai dành cho con cũng đã rất đủ rồi. Bạn có cảm thấy như vậy không?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.