x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu vốn chưa từng hẹn hò?

Carole 13:00 - 06/01/2022

Một trong những câu chuyện mà Carole thấy bí ẩn nhất nhì showbiz Hoa ngữ chính là cuộc tình của Triệu Lệ Dĩnh Trần Hiểu. Rốt cuộc thì họ đã từng ở bên nhau hay tất cả chỉ là màn ghép cặp tuyên truyền phim quá thành công nên mọi người không thể nhận ra?

Câu chuyện bắt đầu từ khoảng thời điểm Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu hợp tác trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ năm 2013. Ở trên phim trường, 2 ngôi sao cùng sinh năm 1987 này thường xuyên có những cử chỉ thân mật, hành động nắm tay trong vô thức giống như họ thật sự là một cặp đôi vậy. Mọi người sẽ không ít lần bắt gặp cặp đôi này nhìn nhau đắm đuối và ánh mắt không rời, Trần Hiểu còn bóc tôm cho Triệu Lệ Dĩnh và muốn đút cho cô ăn khi họ cùng tham gia một chương trình truyền hình. 

Thậm chí trong một buổi phỏng vấn khi họ tham gia show, MC còn hỏi có phải cặp đôi Lục Trinh Truyền Kỳ đang hẹn hò hay không. Triệu Lệ Dĩnh lúc đó rất ngại ngùng, quay sang nói nhỏ với Trần Hiểu: “Anh nói đi”. Trần Hiểu chỉ khẽ gật đầu và mỉm cười, MC sốt ruột tiếp tục tra hỏi thêm thì anh đáp lại: “Hiện tại thì cứ giữ bí mật đã”. Ăn ý ở trên phim, lại “tình bể bình” ngoài đời, bảo sao mà rất nhiều người tin rằng họ thật sự đang ở bên nhau. 

Theo một số nguồn tin tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh – Trần Hiểu mặn nồng bên nhau chưa được bao lâu thì họ quyết định chia tay. Được biết nguyên nhân khiến cặp đôi “đường ai nấy đi” là vì Trần Hiểu muốn tìm một người phụ nữ có thể toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình sau khi kết hôn. Nhưng sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khi đó đang thăng hoa, cô không muốn rời khỏi làng giải trí nên giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn, cuối cùng thì lựa chọn chia tay.

Năm 2015, Trần Hiểu công khai hẹn hò với Trần Nghiên Hy sau khi cả 2 cùng hợp tác trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp. Lúc đó, Trần Nghiên Hy bị nói là “kẻ thứ ba” xen vào cuộc tình giữa Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh, điều này đã khiến cô nhận phải vô vàn chỉ trích. 

Để bảo vệ người yêu, Trần Hiểu đã đứng ra phủ nhận chuyện anh từng hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh, cho biết 2 người chỉ là ghép cặp tuyên truyền cho phim theo yêu cầu của công ty mà thôi. Nhưng sau đó, Tôn Diệu Kỳ - ngôi sao từng hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh cho biết cặp đôi Lục Trinh Truyền Kỳ từng ở bên nhau là thật.

Sự thật về “chuyện tình” này chỉ người trong cuộc mới biết thôi. Dù vậy, mọi việc đã qua được gần 10 năm rồi, Trần Hiểu hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Trần Nghiên Hy, còn Triệu Lệ Dĩnh tuy đã ly hôn nhưng cuộc sống hiện tại của cô vẫn rất tốt đẹp.

>>> Xem thêm: Thiệu Phong và những người đàn ông đứng sau thành công của Lệ Dĩnh

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".