x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân khiến thiếu gia độc miệng Vương Tư Thông mê mệt

Hóng hớt Cbiz 20:31 - 06/01/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy Vương Tư Thông như một thế lực đáng gờm tại giới giải trí Hoa Ngữ. Tuy không phải là minh tinh nhưng chàng thiếu gia tai tiếng này thường xuyên xuất hiện trong các lượt tìm kiếm hot, độ nổi tiếng cũng rất cao. Như mọi người đã biết, Vương Tư Thông có tiếng là rất độc mồm khi thích chỉ trích các ngôi sao trong Cbiz và bàn luận về các vấn đề trong giới giải trí. Vì thân thế của vị thiếu gia này quá lớn khi có bố là tỷ phú sở hữu chuỗi rạp chiếu phim hùng hậu nhất tại Trung Quốc nên những minh tinh bị Vương Tư Thông mắng cũng phải im lặng cho qua chuyện. 

Chính vì thế, nhiều dân mạng ví von Vương Tư Thông chính là Ủy ban kỷ luật của giới giải trí. Dù có cái nhìn không mấy thiện cảm về showbiz nhưng thiếu gia giàu nhất Trung Quốc vẫn dành nhiều lời khen cho một số gương mặt mà anh ta đánh giá cao. Đâu là những minh tinh được lòng Vương Tư Thông, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Dương Mịch

Từng tham dự một buổi ra mắt phim có sự tham gia của Dương Mịch, Vương Tư Thông hết lời khen ngợi kỹ năng diễn xuất của ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nàng tiểu hoa. Không chỉ thế, Dương Mịch là một trong những mỹ nhân hiếm hoi được Vương Tư Thông không chỉ đánh giá cao và còn không ít lần thả thính cô nàng. 

Thời điểm rộ lên tin đồn Dương Mịch ly hôn với Lưu Khải Uy, Vương Tư Thông không ngần ngại tuyên bố: “Chỉ cần Dương Mịch ly hôn, tôi sẽ hỏi cưới cô ấy”. Đến giờ Dương Mịch vẫn còn độc thân thì chắc Vương Tư Thông đã bị cô nàng từ chối rồi. Không dễ dàng bỏ cuộc, Vương Tư Thông còn tìm đến Instagram của Dương Mịch, trong bài viết nữ diễn viên đăng tải thước hình quảng cáo sản phẩm mà mình đại diện, chàng thiếu gia công khai bình luận rằng: “Anh đã mua rồi đấy!”. Qua đây có thể thấy Vương Tư Thông thích Dương Mịch đến cỡ nào!

Triệu Lệ Dĩnh

Hóng Hớt Cbiz tưởng rằng Vương Tư Thông là fan cứng của Dương Mịch thì sẽ không thích Triệu Lệ Dĩnh khi hai nàng tiểu hoa được xem là đối thủ của nhau, fan hai bên thường xuyên gây chuyện, ấy vậy mà anh chàng tỏ ra mến mộ nữ diễn viên họ Triệu. Mà Vương Tư Thông yêu thích Triệu Lệ Dĩnh thì cũng là lẽ hiển nhiên mà thôi. Mình thấy Triệu Lệ Dĩnh diễn hay như thế, đời tư cũng chưa từng vướng phải tin đồn quy tắc ngầm nào, bảo sao Vương Tư Thông không ấn tượng về Triệu Lệ Dĩnh cho được.

Ngoài ra, Hóng Hớt Cbiz thấy vẻ ngoài của Triệu Lệ Dĩnh cũng giống với hình mẫu lý tưởng, gu bạn gái của Vương Tư Thông khi cô sở hữu nét đẹp trong trẻo, xinh xắn như mối tình đầu. Thế nên, Vương Tư Thông từng trực tiếp thổ lộ rằng: “Nếu có cơ hội, tôi sẵn sàng bảo vệ cô ấy suốt cuộc đời này”.

Cảnh Điềm

Trước đó, trên mạng xuất hiện rất nhiều tin đồn cho biết Cảnh Điềm có bạn trai là giám đốc cấp cao của tập đoàn Vạn Đạt - công ty của bố Vương Tư Thông. Hóng Hớt Cbiz không biết chính xác thực hư thế nào, chỉ biết rằng xuất thân của cô ấy rất hùng mạnh, Vương Tư Thông không dám động chạm đến nữ diễn viên. Xuất thân của Cảnh Điềm luôn là một chủ đề hot mà tất cả mọi người hay bàn tán. 

Không chỉ tham gia những dự án của các đại đạo diễn, ngay cả những ngôi sao hạng A Hollywood cũng từng phải làm nền hay sánh đôi cùng với Cảnh Điềm trên màn ảnh. Có thể thấy kim chủ hay chống lưng của Cảnh Điềm chẳng phải dạng vừa đâu. Là thảm họa phòng vé, diễn xuất chán nhưng nhận về toàn dự án khủng, ấy vậy mà Cảnh Điềm chưa từng bị "đại thiếu gia" họ Vương cà khịa lấy một câu nào. Không biết rằng Vương Tư Thông mê mệt nhan sắc của Cảnh Điềm hay vì gia thế, chống lưng của cô nàng nên mới khiến chàng ta bất ngờ trở nên hiền dịu như thế này đây!

Angelababy

Có thể nói Angelababy là một trong những người bạn cực kỳ thân thiết của Vương Tư Thông tại giới giải trí. Không ít lần, phóng viên chụp lại khoảnh khắc đôi bạn này tham dự tiệc tùng hay sự kiện cùng nhau. Thậm chí, Vương Tư Thông còn "hạ mình" sẵn sàng làm cameo trong bộ phim điện ảnh Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên do Angelababy đóng chính để giúp gia tăng độ hot cho tác phẩm của cô bạn thân.

Mối quan hệ giữa cả hai thân thiết tới mức Vương Tư Thông còn được mời làm phụ rể trong đám cưới thế kỷ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Có thể nói chàng thiếu gia họ Vương chính là hậu thuẫn vững chắc của Angelababy trong giới giải trí này.

Hóng Hớt Cbiz thấy được một chàng thiếu gia tỷ phú ưu ái, nâng đỡ chính là sự may mắn của nghệ sỹ tại showbiz, đặc biệt là khi anh ta còn là một kẻ tai tiếng “độc mồm độc miệng”. Thân thiết được với Vương Tư Thông, không những tạo dựng được các mối quan hệ trong giới thượng lưu, dễ dàng kéo tài nguyên mà còn tránh được vô số những rắc rối vì chàng thiếu gia này đã né mình ra mà không đưa vào tầm ngắm cà khịa, chỉ trích.

>>>Xem thêm: Ái nữ nhà Lý Liên Kiệt, xinh đẹp rạng ngời và đầy tinh tế

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.