x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh vượng sao nam, Angelababy lại khiến họ tụt dốc

Carole 07:54 - 03/01/2022

Như các bạn đã biết thì Triệu Lệ Dĩnh trong làng giải trí có số vượng các sao nam khi mà những người sau khi hợp tác với cô ấy đều nhanh chóng trở nên nổi tiếng và lên đến đỉnh cao sự nghiệp. Vì chuyện này mà có rất nhiều nam diễn viên đều mong muốn được hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng ở một chiều hướng khác, Angelababy lại là một ngôi sao có thể khiến các nam diễn viên dù hot đến đâu cũng lâm phải cảnh tụt dốc không phanh nên rất nhiều người đều không muốn đóng phim chung với cô ấy.

Khoảng thời điểm Triệu Lệ Dĩnh đóng Lục Trinh Truyền Kỳ, bộ phim này đã “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2013 với mức rating cao ngất ngưởng. Không chỉ Triệu Lệ Dĩnh trở nên nổi tiếng mà nam chính Trần Hiểu cũng nhanh chóng trở thành chàng tiểu sinh được khán giả săn đón, thậm chí họ còn vướng tin đồn hẹn hò. Cho đến nay, Trần Hiểu đang cố gắng bước vào hàng ngũ những diễn viên thực lực, diễn xuất và những phim mà anh tham gia đều được đánh giá cao.

Hay khi tham gia Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh đã giúp nam chính Lâm Canh Tân lẫn nam phụ Đậu Kiêu có những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Lâm Canh Tân tuy nổi lên nhờ Bộ Bộ Kinh Tâm nhưng sự nghiệp của anh sau đó đã tụt dốc rất nhanh, phải mãi đến Sở Kiều Truyện thì anh mới có thể hot trở lại, đồng thời vươn lên đến đỉnh cao. Đậu Kiêu cũng là một nam diễn viên có sự nghiệp thăng trầm và sau khi tham gia Sở Kiều Truyện, con đường tương lai của anh rộng mở hơn hẳn, anh cũng có nhiều cơ hội đóng chính trong các dự án phim.

Ngoài những gương mặt trên, chúng ta không thể không kể đến Kim Hạn được. Xét một cách công bằng thì diễn xuất của Kim Hạn cũng bình thường, ngoại hình không được đánh giá cao nhưng ai ngờ anh bỗng trở nên nổi tiếng khi đóng bộ phim Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em, hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh. Nhờ bộ phim này, Kim Hạn thoát kiếp làm nam phụ và bước trên con đường đóng vai chính với đầy ánh hào quang. Mặc kệ bị khán giả chê bai không thương tiếc, trong tay Kim Hạn vẫn có rất nhiều kịch bản nam chính.

Triệu Lệ Dĩnh khiến người ta phải tán thưởng còn Angelababy thì ngược lại hoàn toàn. Không biết các bạn có nhớ không, Angelababy trong Cô Phương Bất Tự Thưởng ngoài bị chê diễn xuất thì cô ấy còn bị chỉ trích là không kính nghiệp, tuy nhiên vẫn nhận được mức thù lao giá trên trời. Khi Cô Phương Bất Tự Thưởng lên sóng, bộ phim này “ngụp lặn” trong những lời mắng mỏ, khiến nam chính Chung Hán Lương khi đó cũng bị vạ lây. Đang là ngôi sao bị săn đón, Chung Hán Lương vì Angelababy mà sự nghiệp bị ảnh hưởng không ít.

1 năm sau thất bại của Cô Phương Bất Tự Thưởng, Angelababy lại tiếp tục “hại” Thời Đại Lập Nghiệp, khiến bộ phim này rơi vào cảnh flop. Trong Thời Đại Lập Nghiệp, Angelababy tiếp tục bị chỉ trích vì diễn xuất yếu kém khiến khán giả chẳng còn muốn xem phim nữa. Thời Đại Lập Nghiệp thất bại thảm hại, ngay đến cả Hoàng Hiên cũng chẳng thể gánh nổi phim, mà ngay chính anh cũng bị ảnh hưởng vì chuyện này. Nhiều khán giả cho biết, Thời Đại Lập Nghiệp sẽ là một dự án ổn nếu như không có sự xuất hiện của Angelababy.

Ngoài Chung Hán Lương và Hoàng Hiên ra thì còn một sao nam rơi vào tình cảnh tương tự, đó là Đặng Luân. Người Bạn Thật Sự Của Tôi lên sóng năm 2019 đã đẩy sự nghiệp của Đặng Luân tụt dốc không phanh, bộ phim có rating và điểm chấm rất thấp, nguyên nhân chủ yếu cũng là vì Angelababy. Không chỉ vậy, Đặng Luân còn vướng tin đồn phá hoại hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người mất thiện cảm với nam diễn viên. Trong số 3 nam diễn viên từng bị Angelababy “hại” thì Carole thấy Đặng Luân là thê thảm nhất.

Triệu Lệ Dĩnh và Angelababy mang đến 2 thái cực hoàn toàn trái ngược. Nhưng lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh được ưu ái hơn Angelababy là bởi vì diễn xuất cùng khả năng chọn kịch bản của Triệu Lệ Dĩnh “ăn đứt” Angelababy. Cho nên hiện tại, Angelababy không còn được xuất hiện trong các dự án lớn nữa, cô chỉ có thể hợp tác với những diễn viên ít tên tuổi hoặc người mới mà thôi.

>>> Xem thêm: Vì sao Triệu Lệ Dĩnh được nhiều đại gia tỏ tình dù mới ly hôn?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.