x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Vương Lệ Khôn và dàn sao Cbiz khổ vì làm việc mùa đông

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:30 - 02/01/2022

Mùa đông có lẽ là thời điểm mà nhiều người e ngại nhất. Bởi chỉ nghĩ đến việc ra đường hay phải làm việc thôi là chúng ta phải rùng mình tê tái. Và dàn sao Hoa ngữ cũng thế. Phải đi thảm đỏ hay xuống nước trong thời tiết dưới âm độ khiến họ chật vật vô cùng. Hãy cùng Khứ Linh xem qua những khoảnh khắc của sao Hoa ngữ trong mùa đông, để biết họ vất vả như thế nào nhé.

Trường hợp đổ bệnh vì mùa đông gây xôn xao nhất hiện nay thuộc về Vương Lệ Khôn. Trên thảm đỏ Kim Kê 2021, nữ diễn viên khiến fan lo lắng khi liên tục đưa tay che bụng, khuôn mặt tái xanh, nói không nên hơi. Nhiều người dễ dàng nhận ra, sao nữ Mỹ Nhân Tâm Kế hành xử giống hệt người bị bệnh đau dạ dày. Có lẽ, vì phải mặc áo váy phong phanh giữa cái lạnh đã khiến dạ dày cô bị co rút, đau đến không thể giấu được.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đi thảm đỏ mùa đông: Dương Mịch rúm ró năn nỉ MC, Lệ Dĩnh rớt nước mắt

Sau lần sải bước trên thảm đỏ và bị lạnh đến mức rơi nước mắt, lên hẳn hot search thì Triệu Lệ Dĩnh cũng đã chính thức nói lời từ biệt với những màn khoe sắc vào mùa đông. Đặc biệt là từ sau khi tái xuất hậu sinh con trai, Triệu Lệ Dĩnh lại càng cẩn thận hơn. Chỉ cần trời lạnh là cô lại núp trong hội trường, chỉ gửi hình cho mọi người ngắm.

Mỹ nhân Trường An Nặc - Triệu Anh Tử thì từng khiến fan lo sốt vó với khoảnh khắc bị ngất khi đang tạo dáng trên thảm đỏ. Nguyên nhân là vì nữ diễn viên đang sốt nhưng chẳng được nghỉ ngơi mà phải làm việc liên tục. Đã thế, khi khoe sắc trên thảm đỏ, cô còn phải mặc bộ váy mỏng manh giữa thời tiết dưới 0 độ. Cuối cùng, người này phải rời thảm đỏ bằng xe cứu thương của ban tổ chức.

Tương tự 3 người đẹp ở trên còn có Quan Hiểu Đồng, Nghê Ni, Kim Thần và hàng loạt sao nữ Cbiz khiến fan xót xa vì khoảnh khắc rúm ró, chảy nước mũi trước mặt bàn dân thiên hạ vì lạnh quá là lạnh, không thể chịu đựng nổi.

Ngoài thảm đỏ thì việc đóng phim vào mùa đông cũng là nỗi e ngại của nhiều ngôi sao Hoa ngữ. Nếu trong các sự kiện, dàn sao nam còn “ăn gian” được bằng trang phục vest dày thì trên phim trường họ cũng đành ngậm ngùi bó tay. Bởi thế mà thời trang là thứ gì đó rất xa xỉ và xa xôi với các ngôi sao phải quay phim. Họ sẵn sàng mặc mọi thứ lên người, miễn sao ấm là được.

Ví dụ như Đường Yên, từng vì quá lạnh mà phải mặc đến tận 8 cái áo để giữ ấm. May mắn là vì sở hữu vóc dáng quá mảnh mai nên bí mật của cô nàng mãi chẳng được bật mí, cho đến tận lúc chính chủ kể chuyện. Đường Yên còn hé lộ thêm, mặc kiểu này đúng là ấm thật, nhưng cô chỉ có thể đứng yên một chỗ, không nâng tay lên được.

Hay nổi tiếng "kính nghiệp" như Chương Tử Di cũng từng xấu hổ vì quay phim giữa mùa đông. Khi ấy, người đẹp này tham gia Đường Về Nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Vóc dáng mỏng manh chẳng đọ lại được cái rét, cô mặc đến 8 cái quần trên người. Kết quả là đồ dày quá, đầu gối chẳng thể cong nổi để di chuyển, nàng "tam kim Ảnh hậu" bị mọi người trêu chọc liên tục.

Hay như Dĩnh Nhi thì huy động toàn bộ miếng giữ nhiệt mà các trợ lý mang theo và dán khắp người như thế này. Đây có lẽ là mẹo thành công nhất khi vừa có thể giữ ấm cơ thể lại thuận tiện di chuyển. Đáng tiếc là chỉ áp dụng được cho những cảnh quay chính diện mà thôi.

Bình thường đã vất vả, quay cảnh phải xuống nước lại càng khổ hơn. Vì muốn cống hiến cho nghệ thuật, các diễn viên đều chỉ có thể ráng chịu đựng. Cách duy nhất họ có thể làm là quấn màng bọc thực phẩm quanh người. Dù hiệu quả chỉ như "muối bỏ biển" nhưng dù sao cũng là có hơn không.

Nhìn vào Quách Phú Thành sau khi hoàn thành cảnh quay là biết. Hai bàn tay của anh đều đỏ ửng lên vì quá lạnh. Bình thường phong độ là thế, nhưng bây giờ thì chàng Thiên vương chẳng thể nào đứng thẳng được.

Còn Lý Dịch Phong, ngoài màng bọc quấn quanh người thì anh còn tăng thêm sự can đảm và làm ấm người bằng món đồ uống từ "gạo lên men". Dẫu vậy, sau khi lên bờ, Lý Dịch Phong vẫn chịu không nổi mà kể khổ với mọi người: "Thành công lên bờ, răng vẫn chưa bị rụng".

Khổ sở, vất vả là thế, nhưng các ngôi sao Hoa ngữ vẫn giữ được tinh thần lạc quan trên phim trường. Điển hình nhất là Ảnh đế Hoàng Bột. Tận dụng hơi nóng từ quạt sưởi nhiệt, anh liền tranh thủ để nướng và hâm nóng thức ăn cho mọi người.

>>> Xem thêm: Bữa cơm trên phim trường của sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh giản đơn, Lưu Đào thịnh soạn

Khứ Linh hy vọng các ngôi sao sẽ giữ gìn và đảm bảo sức khoẻ thật tốt giữa mùa đông để cống hiến thêm nhiều tác phẩm cho khán giả. Đồng thời, mình cũng hy vọng ban tổ chức sự kiện và các đoàn làm phim sẽ quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của các nghệ sĩ trong thời tiết lạnh.

*Bài viết do Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết siêu thú vị các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.