x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Song Luân: 2 lần rớt The Voice, giờ hát live làm Tóc Tiên đứng hình

Hoa Le 14:35 - 24/08/2022

Sau Vũ, Juky San, nam thần tiếp theo bị “lật mặt” ở The Masked Singer Vietnam chính là Song Luân trong mascot của Nhím Uiza. Đến tôi cũng phải ngơ ngác, ngỡ ngàng khi biết được danh tính của nhân vật này chứ đừng nói đến ban cố vấn.

Dựa trên những suy luận của Tóc Tiên rất hợp lý và logic, cả Trấn ThànhGil Lê đều bị thuyết phục và nghĩ nhân vật này là Rocker Nguyễn. Ngay cả tôi cũng phải suy ngẫm về đáp án này, bởi trong vòng đầu tiên, Nhím Uiza thể hiện ca khúc Careless Whisper quá đỉnh, phát âm tiếng Anh cực chuẩn như người sống “ở bển” nhiều năm. 

Trong khi đó, tôi nhớ Rocker Nguyễn là nam thần hiếm hoi của Vbiz có học vấn khủng IELTS 8.5. Chính vì vậy, suy luận của Tóc Tiên là hoàn toàn có cơ sở, nên cả ban cố vấn lẫn khán giả đều cho rằng đây là Rocker. 

Đến khi lật mặt lạ, tôi phải bật ngửa và không thể ngờ rằng Song Luân lại sở hữu giọng hát trầm ấm, khả năng xử lý tốt lẫn phát âm tiếng Anh chuẩn đến như vậy. Bên cạnh đó, anh cũng thể hiện ca khúc Đổi Hạnh Phúc Lấy Cô Đơn - một sáng tác của anh về mối tình cách đây 4 năm. 

Đối với tôi, trước khi tham gia chương trình này, Song Luân vẫn luôn là một nam thần điển trai, tài năng nhưng lại kém may mắn. Trong quá khứ, anh từng 2 lần thử sức ở The Voice (2013 và 2015) nhưng đều dừng chân ở vòng giấu mặt. 

Mặc dù sở hữu ngoại hình điển trai, cao ráo, nụ cười tỏa nắng cùng giọng hát trầm ấm nhưng anh lại không lọt vào mắt xanh của bất cứ huấn luyện viên nào. Khi anh vừa cất tiếng hát, nhiều người đã nhận ra chất giọng này giống Tuấn Hưng nên muốn nhường thí sinh này cho nam ca sĩ Tìm Lại Bầu Trời. Thế nhưng vì duyên số hay tín hiệu vũ trụ nào đó mà Tuấn Hưng lại không bấm nút chọn. 

>>> Xem thêm: Võ Hoàng Yến - cô giáo mát tay giúp dàn mỹ nhân đăng quang Hoa hậu

Sau thất bại ở The Voice, Song Luân đầu quân cho 6th Sense Entertainment và trở thành gà cưng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Một số sản phẩm âm nhạc của Song Luân khi về chung một nhà với cặp đôi quyền lực Vbiz phải kể đến như: Đẹp Trai Thì Mới Có Nhiều Đứa Yêu, Nếu Em Không Về, Không Phải Anh, Dù Mất Bao Nhiêu Thời Gian… Tuy nhiên, theo cá nhân tôi thì sự nghiệp âm nhạc của Song Luân cho tới giờ vẫn mờ nhạt. Suốt hơn 10 năm trong làng giải trí, anh vẫn chưa có bản hit để khán giả nhớ đến, dù có chất giọng hết sức ổn áp. 

Nhưng bù lại, với ngoại hình nổi bật, anh thường xuyên được mời đóng quảng cáo và tham gia các dự án phim. Năm 2016, anh bén duyên với điện ảnh thông qua bộ phim Hộp Sắt kết hợp với siêu mẫu Thu Hằng

Ngay sau đó, cái tên Song Luân lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Đến năm 2017, anh bắt cặp với chị đại Thanh Hằng trong phim Mẹ Chồng và nhận về nhiều đánh giá tích cực. Khoảng 2 năm sau, anh nổi lên nhờ bộ phim remake Hàn Quốc - Hậu Duệ Mặt Trời. 

Hoá thân thành Song Joong Ki bản Việt, tôi thấy diễn xuất cho tới ngoại hình của Song Luân chẳng có gì để chê. Nhưng đáng tiếc thay, đây lại là một kịch bản gượng gạo, lười biếng và rập khuôn dẫn đến việc chẳng những không thoát khỏi cái bóng của bản gốc mà còn bị fan ruột của bộ phim chê thậm tệ. 

Sau bộ phim này, Song Luân tiếp tục tham gia Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 và tạo được dấu ấn với vai em út trong Cây Táo Nở Hoa. Tôi nghĩ vai Dư chính là đòn bẩy giúp Song Luân toả sáng và được công nhận về diễn xuất. 

Trong phim, dù là em út nhưng Dư lại trầm mặc, gai góc bởi từ nhỏ đã chịu nhiều cay đắng, tủi nhục từ cha. Trong suốt cuộc đời, anh chỉ gặp bố 4 lần, nhưng lần nào cũng không dám đối diện với những lời mắng chửi cay nghiệt. Chính sự hắt hủi của người thân cũng đẩy Dư vào tai nạn nghiêm trọng, đến nỗi mất cả tương lai làm thủ môn. 

Những phân cảnh nội tâm đầy xúc động, được Song Luân thể hiện hết sức ấn tượng đã lấy đi nước mắt của người xem ngay từ những tập đầu của phim. Sau khi tác phẩm lên sóng, tôi thấy nhiều người “quay xe”, khen nam diễn viên hết lời.

Thời gian gần đây, tôi thấy Song Luân đang rục rịch chuyển hướng đóng cả phim điện ảnh và tôi rất mong chờ những bộ phim sắp tới của anh. Bên cạnh đó, anh còn trở thành nam thần gameshow khi liên tục xuất hiện ở các chương trình như Người Ấy Là Ai, 2 Ngày 1 Đêm, Ca Sĩ Mặt Nạ, Thử Thách Trốn Thoát…

 >>> Xem thêm: Juky San sau 3 năm The Voice, hát live mà Trấn Thành xúc động

Có thể thấy, Song Luân là một nghệ sĩ không chỉ có ngoại hình sáng giá, chuẩn nam thần mà còn cực kỳ đa tài, tâm huyết với nghề. Với những nỗ lực và tài năng ấy, tôi hy vọng rằng chàng soái ca này sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai, bởi tôi tin rằng anh xứng đáng có được hào quang rực rỡ hơn nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Song Luân hoặc là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.