x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Việt lại đụng độ váy áo

Hoa Le 13:35 - 24/08/2022

Như một quy luật bất thành văn của làng thời trang, tôi để ý hễ khi các nhà thiết kế đình đám ra bộ sưu tập mới, là những Hoa - Á hậu sẽ là người được “lên đồ” đầu tiên. Chính vì vậy, chẳng thể tránh được những màn diện chung váy áo giữa các người đẹp. 

Dẫu biết là mỗi người một vẻ, một cá tính riêng, nhưng tôi vẫn thấy người hâm mộ đem hình ảnh của các mỹ nhân ra so kè về nhan sắc, thần thái, layout make up, làm tóc để xem ai mới là người đỉnh nhất. Cụ thể, gần đây Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có một bộ hình trang phục biển bổ sung “vitamin sea” cho người hâm mộ. 

Trong bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Long, tôi thấy Thuỳ Tiên nổi bật, cá tính và vô cùng sang trọng. Điểm nhấn của bộ sưu tập này là kiểu trang phục biển được đan lưới hết sức kỳ công, độc đáo, bắt trend với xu hướng crochet cực thịnh hành của năm nay. Bên cạnh đó, Đỗ Long cũng thiết kế với những màu sắc bắt mắt, rực rỡ như cam, hồng, xanh, tím tạo nên cảm giác tươi tắn, rực rỡ, làm các người đẹp nổi bật giữa biển cả mênh mông. 

Vẫn là một layout make up đậm đà, nhấn vào đôi mắt nâu Tây cùng đường eyeliner sắc nét, Thuỳ Tiên chọn kiểu tóc buông xõa tự nhiên, không quá lồng lộn. Người đẹp 9X khéo léo kết hợp thêm phụ kiện như túi, giày cao gót, khuyên tai và mũ rộng vành ton-sur-ton với cả set đồ, giúp tổng thể trở nên hài hoà.

Đối với tôi, Thuỳ Tiên lúc nào cũng biết cách pose dáng nhẹ nhàng nhưng cực kỳ sang trọng, thần thái, đúng chất một quý cô kiêu sa, trẻ trung. Thực sự, tôi cực kỳ mê bộ hình này của Miss Grand International 2021. 

Cũng bởi quá ưng những thiết kế lẫn shoot hình này mà tôi mới để ý những người đẹp đụng độ váy áo với Thuỳ Tiên sau đó. Trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2022, cả Hoa hậu Mai Phương và Á hậu 1 Bảo Ngọc đều từng diện trang phục từ bộ sưu tập mới của NTK đình đám này. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Mai Phương và dàn mỹ nhân Việt trổ tài chơi piano điêu luyện

Tuy không được đứng trên set chụp hình chỉn chu, căn chỉnh từng góc mà phải trình diễn trên sàn runway, nhưng tôi thấy cả 2 mỹ nhân đều cực kỳ thần thái, cuốn hút. Đặc biệt là Á hậu 1 Bảo Ngọc, chi tiết xẻ tà của bộ đồ giúp cô khoe được đôi chân dài miên man, xứng tầm người đẹp có chiều cao khủng nhất lịch sử Miss World Vietnam. 

Song điểm khiến tôi chú ý hơn cả là Người đẹp biển - Ngô Bảo Ngọc và Hoa hậu H’Hen Niê cũng từng có bộ hình chấn động với thiết kế mới của Đỗ Long. Thay vì chọn style nhẹ nhàng, sang chảnh như Thuỳ Tiên, 2 mỹ nhân của Miss Universe Vietnam lại chọn phong cách trang điểm cực đậm, nhấn vào đôi mắt khói sắc sảo. 

Bên cạnh đó, cả 2 người đẹp cũng chọn mái tóc dài bồng bềnh, xoăn xù tạo nên cảm giác hoang dại, phóng khoáng. Song cách pose dáng của 2 người đẹp mới là thứ đáng gây tranh cãi. Có nhiều người nói như vậy mới là high fashion, táo bạo và phá cách chứ như Thuỳ Tiên thì quá an toàn. Nhưng cũng có người bảo quằn quại, ô dề, nhìn mà thấy mệt giùm. 

Tôi thì nghiêng về phía nhóm thứ 2. Đồng ý là cả Hen và Bảo Ngọc rất xinh đẹp, hình thể quyến rũ, chuẩn không cần phải bàn cãi. Nhưng cách tạo dáng của 2 người đẹp hình như có phần hơi lố, chưa kể nhiều tư thế tôi còn cảm thấy có chút kém duyên. 

Ngoài ra, tôi nhận thấy ê-kíp trang điểm lẫn chỉnh hình có chút quá tay khi để màu da của 2 mỹ nhân này quá tối màu. Theo những video, hình ảnh ở hậu trường thì tôi được biết da của Bảo Ngọc và H’Hen Niê không tối đến mức đó. Điều này dẫn đến việc nhiều fan sắc đẹp tranh cãi chuyện Hen lẫn Bảo Ngọc có đang quá lạm dụng việc chỉnh màu da và đụng chạm tới vấn đề blackfishing - bắt chước vẻ ngoài sao cho giống người da đen hay không?

Với nhiều khán giả Việt, thuật ngữ này có vẻ mới mẻ và chẳng có gì đáng nghiêm trọng. Nhưng với một cộng đồng cư dân mạng quan tâm đến vấn đề sắc tộc và văn hoá, tôi thấy họ sẽ cảm thấy đây là hành động đang “vật hoá” văn hoá của người da đen và được xem như hành động chiếm đoạt, xem nhẹ văn hoá. 

>>> Xem thêm: Mợ Hai Sáng - Thị Bình sự nghiệp nở hoa sau 3 năm Tiếng Sét Trong Mưa 

Chỉ với một bộ sưu tập, mà các người đẹp Vbiz đã tạo nên rất nhiều màu sắc, cá tính riêng. Có thể nói, đối với fan sắc đẹp Việt thì thật khó có thể phân thắng bại, xem ai mới là người đẹp nhất bởi tôi nghĩ mỗi mỹ nhân luôn có nét đẹp độc bản cũng như cách giúp bản thân trở nên nổi bật. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.