x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao trẻ của Queen Seondeok rủ nhau trở lại trong năm 2022

Hồng Trà Sữa 13:20 - 13/09/2022

Bên cạnh những diễn viên trưởng thành tài năng và nhiều kinh nghiệm thì bom tấn cổ trang Queen Seondeok năm 2009 còn quy tụ rất nhiều ngôi sao tiềm năng của màn ảnh phim Hàn sau này. 13 năm trước họ còn thủ những vai phiên bản thời trẻ của loạt nhân vật chính hay tuyến phụ ít đất diễn thì trong năm 2022 họ đều đã lên chính và trở thành nhân vật trung tâm trong tác phẩm mới của mình luôn rồi. Tôi nghĩ những khán giả đã theo chân dàn sao trẻ này từ hồi đó chắc hẳn sẽ bồi hồi lắm đây, khi nhìn thấy họ đã trưởng thành thành công ra sao sau 13 năm. 

Yoo Seung Ho

Vào năm 2009 khi ở độ tuổi 16, trong bộ phim cổ trang Queen Seondeok, Yoo Seung Ho đã được giao cho một vai phụ khá quan trọng là Kim Chun Chu, sau này là Thái Tông Vũ Liệt Vương - vị vua thứ 29 của triều đại Silla. Lúc đó Yoo Seung Ho vẫn còn là một ngôi sao thiếu niên tiềm năng của xứ sở kim chi với diễn xuất rất tự nhiên và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. 

Trong năm 2022, Yoo Seung Ho trở lại màn ảnh nhỏ cũng bằng một tác phẩm cổ trang mang tên Moonshine trên sóng KBS2. Tiếc là màn thể hiện của Yoo Seung Ho lẫn bộ phim này đều không mang lại nhiều tiếng vang cho lắm. Đã vậy Yoo Seung Ho còn bị nhận xét là tăng cân hơi quá khi đóng trong Moonshine nữa. Bị nhận xét là chọn kịch bản không mát tay khi làm diễn viên trưởng thành và đến lúc này thì dường như Yoo Seung Ho vẫn chưa tìm cách để giải quyết được vấn đề này của mình. 

>> Bạn có biết: 5 cặp đôi đụng là chạm, cản là múc gây "thương nhớ" trên phim Hàn

Park Eun Bin 

Trước khi yêu nhau trong Operation Proposal năm 2012 thì Park Eun Bin đã từng làm vợ của Yoo Seung Ho trong Queen Seondeok khi thủ vai Boryang. Vai diễn của Park Eun Bin thuộc tuyến phụ không mấy quan trọng nên tôi nghĩ chắc không nhiều người nhớ cô từng tham gia vào bom tấn này đâu. 

13 năm trước đảm nhiệm một vai phụ của phụ, còn 13 năm sau, Park Eun Bin đã “nổ máy tẹt ga” phóng nhanh hết tốc độ, trở thành hiện tượng truyền hình năm 2022 cùng Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Sự trở lại trong hình tượng luật sư thiên tài của Park Eun Bin đã đáp ứng đủ cả hai yếu tố: Chuyên môn với diễn xuất đỉnh chóp của cô và thương mại với chỉ số rating cao nhất dàn miniseries năm 2022. Trở về năm 2009 thì tôi nghĩ ít ai tưởng tượng được trong dàn sao trẻ của Queen Seondeok, Park Eun Bin sẽ lại là người thành công nhất ở tương lai đâu. 

Lee Hyun Woo

Nhân vật Kim Yushin là một nhân vật đã để lại rất nhiều ấn tượng cho khán giả dõi theo Queen Seondeok, khi là một người thông minh, biết nhìn xa trông rộng và là “cánh tay phải” đắc lực của nữ chính Deokman. Phiên bản thời trẻ của nhân vật này được Lee Hyun Woo thủ vai đã gây được rất nhiều thiện cảm tốt cho người xem lúc đó và cả tận sau này. 

Màn tái xuất trong năm 2022 của Lee Hyun Woo đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau 5 năm vắng bóng, vậy nên ít nhiều khiến khán giả mong chờ. Không làm cho mọi người thất vọng thì nhân vật Rio của Lee Hyun Woo cùng nét diễn và ngoại hình của anh đã được người xem đánh giá cao nhất nhì trong Money Heist: Korea - Joint Economic Area luôn. Có tài nhưng thiếu may mắn để bật lên hàng đầu, khán giả đang kỳ vọng sau chút thành công của Money Heist: Korea - Joint Economic Area thì Lee Hyun Woo sẽ tỏa sáng thật rực rỡ để tương xứng với tài năng mà anh sở hữu. 

>> Có thể bạn quan tâm: Số lượng phim có rating trên 10% của các nam thần đình đám xứ Hàn

UEE 

Queen Seondeok là bộ phim đầu tiên mà UEE, lúc đó còn là thành viên của nhóm nhạc nữ After School tham gia với vai trò diễn viên. Cô may mắn được hóa thân thành nhân vật Mishil thời trẻ - đối trọng số 1 của nữ chính Deokman và được Go Hyun Jung thủ vai lúc trưởng thành. Đây quả thật là một cơ hội ngon lành dành cho một “tay ngang” như UEE vào lúc đó.

Sở hữu một sự nghiệp phim ảnh thành công sau này nhưng màn tái xuất của UEE trong Ghost Doctor năm 2022 lại không gây nhiều dấu ấn cho lắm. Ghost Doctor có rating không hề tệ nhưng vì là phim song nam chủ nên nữ chính như UEE bị lép vế đi phần nào. Không chỉ tôi mà nhiều khán giả khác cũng cảm nhận được rằng với sự trở lại trong năm 2022 này thì UEE đang có dấu hiệu chững lại trong sự nghiệp diễn xuất. 

Nam Ji Hyun

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Nam Ji Hyun - ngôi sao thủ vai nữ chính Deokman thời nhỏ với ngoại hình cùng tính cách rất cá tính của mình. Nam Ji Hyun là một trong những sao nhí nhỏ tuổi nhất của Queen Seondeok khi vào năm 2009 thì tuổi của cô mới vừa bước qua con số 14 mà thôi. Cũng đã được một khoảng thời gian kha khá lâu Nam Ji Hyun mới đóng phim truyền hình trở lại và lần này cô tham gia bộ phim tam nữ chủ rất được kỳ vọng mang tên Little Women

Tạm thời trong ba nữ chính của Little Women thì tôi đang thích nhân vật cô chị hai làm phóng viên của Nam Ji Hyun nhất. Vì đây dường như là nhân vật lương thiện nhất nhà, luôn luôn đặt mọi người lên trên mình. Vẻ ngoài thì xinh đẹp dù đóng vai nhà nghèo, diễn xuất thì cực kỳ gây được sự đồng cảm, Nam Ji Hyun đã có màn khởi đầu khá hoàn hảo cùng Little Women và mong rằng phong độ tốt này sẽ được giữ vững cho đến hết phim. 

>> Xem thêm: Những gia đình bất ổn phim truyền hình Hàn: Chị em nhà họ Oh góp mặt

Mỗi người có một thành tích khác nhau khi trở lại sóng truyền hình trong năm 2022, cơ mà tôi khá vui sướng và hạnh phúc vì chí ít họ cũng đã phát triển bản thân khá tốt cũng như đã đi được một bước đường rất dài trong 13 năm qua. Hiện nay tôi đang rất có cảm tình với Nam Ji Hyun trong Little Women và hy vọng rằng cô cũng sẽ có được thành công thật to lớn với lần trở lại này giống như Park Eun Bin vậy đấy. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Nam Ji Hyun, Park Eun Bin cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.