x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ji Hyun - 1 cái tên, nhiều số phận khác biệt trong làng phim Hàn

Hồng Trà Sữa 11:50 - 14/09/2022

Việc những ngôi sao của màn ảnh xứ Hàn trùng tên nhau không phải quá xa lạ đối với khán giả đại chúng. Theo tôi thấy thì thông thường, những người giống nhau về tên, sẽ rất khác biệt về sự nghiệp luôn đấy nha. Đối với các ngôi sao nam thì có cái tên Lee Min Ho là ví dụ nè, còn dàn sao nữ thì tôi mới phát hiện ra cái tên Ji Hyun. Nếu mọi người còn ngờ vực thì để tôi chứng minh thông qua bài viết chi tiết dưới đây. 

Kim Ji Hyun 

Trong bộ ba nữ chính của Thirty Nine thì có một sự chênh lệch danh tiếng khá lớn giữa Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun. Vì chủ yếu tập trung vào sự nghiệp nhạc kịch, có đóng phim thì cũng toàn là vai phụ nên tôi không hề biết Kim Ji Hyun là ai cho đến khi chị đóng chính trong Thirty Nine luôn. Có lẽ một phần nhờ điều đó mà Kim Ji Hyun mang lại cho tôi cảm giác rất khác so với hai nữ chính còn lại và nhân vật của chị cũng là nhân vật tôi thích nhất phim luôn.

>> Bạn có biết: 5 cặp đôi đụng là chạm, cản là múc gây "thương nhớ" trên phim Hàn

Nhờ có màn thể hiện khá ấn tượng đó mà Kim Ji Hyun đã vươn lên chút đỉnh trong làng phim Hàn, khi góp mặt trong bộ sậu mùa 2 của bộ phim D.P. Hy vọng Kim Ji Hyun sẽ ngày càng thể hiện tốt hơn để tên tuổi của cô được khán giả “nhớ mặt đặt tên” với tư cách diễn viên phim ảnh. 

Nam Ji Hyun

Cùng một cái tên Nam Ji Hyun nhưng trường hợp của hai sao nữ này lại khá khác biệt và có nhiều điểm thú vị. Nam Ji Hyun sinh năm 1995 nhỏ tuổi hơn Nam Ji Hyun sinh năm 1990, cơ mà lại là tiền bối do cô đi đóng phim từ năm 2002, còn người kia thì ra mắt với tư cách thần tượng nhóm 4Minute vào năm 2009. 

Dù 4Minute là một nhóm nhạc nữ có thể xếp vào hàng dẫn đầu của Gen 2 nhưng Nam Ji Hyun 1990 lại khá mờ nhạt và không được khán giả chú ý nhiều. Vậy nên khi chuyển hướng sang làm diễn viên thì cô cũng không có nhiều tài nguyên tốt mà chỉ toàn được giao cho các vai phụ nhỏ thôi. Không tìm hiểu thì tôi cũng chẳng nhớ là Nam Ji Hyun 1990 có tham gia đóng trong Why Her? của đài SBS lên sóng hồi giữa năm 2022 đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những gia đình bất ổn phim truyền hình Hàn: Chị em nhà họ Oh góp mặt

Ngược lại, Nam Ji Hyun 1995 là một sao nhí giỏi giang và tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn. Khi trưởng thành thì cô cũng nhanh chóng thành công với các bộ phim như What Happens To My Family?, Suspicious Partner, 100 Days My Prince. Năm 2022 này, Nam Ji Hyun 1995 đang thủ vai chính trong bộ phim tam nữ chủ bom tấn Little Women của nhà đài tvN. 

Dẫu Nam Ji Hyun 1995 có hơi hụt hơi một chút trong những năm cuối của thập niên 2010s, nhưng so với Nam Ji Hyun cùng tên thì danh tiếng, vị thế hay năng lực của cô vẫn đủ “chặt đẹp” luôn. Cùng cả họ và tên như thế này, đã vậy lại cùng làm diễn viên thì người thiệt thòi hơn chắc chắn là người kém nổi hơn rồi. Trong trường hợp này không ai khác chính là Nam Ji Hyun 1990. 

Jun Ji Hyun

Ji Hyun nổi tiếng, thành công và tài năng nhất của làng phim ảnh xứ sở kim chi không ai khác chính là Ji Hyun họ Jun - Jun Ji Hyun rồi. Trong lúc Nam Ji Hyun 1995 còn mới xuất hiện trên màn ảnh thì Jun Ji Hyun đã nổi danh toàn châu Á cùng siêu phẩm My Sassy Girl. Năng lực của đại mỹ nhân sinh năm 1981 này còn được thể hiện qua loạt phim chất lượng khác như My Love From The Star, The Legend Of The Blue Sea, Kingdom: Ashin Of The North, The Thieves, The Berlin File hay Assassination

Jun Ji Hyun cũng là một cái tên rất được lòng giới chuyên môn Hàn Quốc với những giải thưởng danh giá như Grand Prize - Daesang tại Baeksang Arts Awards và Ảnh hậu ở Grand Bell Awards. Đại mỹ nhân 41 tuổi này còn là ngôi sao có giá trị thương mại rất cao tại Hàn Quốc và là một nhan sắc vạn người mê với những ai yêu thích làng giải trí xứ sở kim chi. Kể sương sương bao nhiêu đây thôi là cũng đủ thấy Ji Hyun họ Jun “ao trình” các Ji Hyun họ khác trong danh sách này rồi. 

>> Xem thêm: Thần sắc dàn mỹ nhân Hàn làm đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp

Khoảng cách giữa những Ji Hyun của làng phim ảnh xứ sở kim chi này không chỉ rõ rệt mà còn cách nhau rất xa giữa mỗi người họ nữa. Tôi nghĩ cái thứ hạng Jun Ji Hyun >> Nam Ji Hyun 1995 >>> Kim Ji Hyun >> Nam Ji Hyun 1990 này sẽ còn giữ lâu ơi là lâu và có thể là mãi mãi luôn đó chứ. Nam Ji Hyun 1995 có thể thành công hơn nữa trong tương lai nhưng mà để vượt qua được sức ảnh hưởng của Jun Ji Hyun thì tôi e rằng khó lắm à nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Nam Ji Hyun, Jun Ji Hyun cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.