x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam Joo Hyuk có dàn "hậu cung" đỉnh cao không mỹ nam 9x nào đọ lại

Thích Mỹ Nam 08:50 - 26/01/2022

Nam Joo Hyuk có thể là nhân vật gây tranh cãi về diễn xuất khá nhiều, nhưng chất lượng phim và bạn diễn của anh chàng lại thuộc hàng tuyệt đỉnh. Lướt qua các bộ phim Nam Joo Hyuk đã tham diễn, tôi phải công nhận dàn bạn diễn nữ của anh chất lượng bậc nhất trong số các mỹ nam 9x đình đám hiện nay luôn đấy. 

Kim So Hyun (School 2015: Who Are You)

Chập chững chuyển nghề từ người mẫu sang làm diễn viên chỉ 1 năm là Nam Joo Hyuk đã được đóng cặp ngay với “nàng mưa” cực hot Kim So Hyun trong bộ phim học đường School 2015: Who Are You. Cả hai vào vai một cặp đôi học sinh vô cùng đáng yêu với tình đầu chớm nở e ấp và trong trẻo. Dù Nam Joo Hyuk vẫn chưa diễn xuất ổn lắm nhưng lại cực đẹp đôi bên Kim So Hyun vì một anh chàng cao lớn đứng cạnh một cô nàng nhỏ nhắn luôn tạo ra phản ứng hóa học cực xịn đó mà.

Seohyun (Moon Lovers)

Chàng hoàng tử thứ 13 cùng tình yêu đầy đau thương và dằn vặt với cô công chúa của triều đại cũ đã thực sự lấy đi nước mắt của tất cả fan Moon Lovers. Dù không phải đôi chính, đất diễn không nhiều nhưng câu chuyện của cả hai từ giai đoạn mới gặp đến bắt đầu cảm nắng rồi yêu nhau đều rất nhịp nhàng, cái kết của họ đã khiến tôi buồn mãi. Nam Joo Hyuk và Seohyun thực sự đẹp đôi khiến tôi mong sau này cả hai sẽ có dịp gặp lại với tư cách nam nữ chính đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ chính phim Hàn T2/2022 được khán giả chờ đợi nhất

Lee Sung Kyung (Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo)

Trong lòng tôi thì Lee Sung Kyung chính là người đẹp đôi nhất với Nam Joo Hyuk từ khi bắt đầu nghiệp diễn cho đến giờ đấy. Cả hai được fan phim Hàn “đẩy thuyền” rất nhiệt tình sau khi hợp tác trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo và cũng thành đôi trong một thời gian ngắn luôn đó nha. Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung đã diễn vai một cặp đôi sinh viên siêu đáng yêu, từ hài hước đến ngọt ngào, lãng mạn đều có đủ và chắc chắn là ai xem qua phim rồi đều sẽ nhớ mãi như tôi thôi nè. Lúc cả hai chia tay, tôi đã buồn lắm vì làng phim mất đi một cặp đôi ăn ý.

Shin Se Kyung (Cô Dâu Thủy Thần)

Mặc dù Cô Dâu Thủy Thần không thành công lắm, cặp nam nữ chính đều bị chê diễn xuất nhưng mà xét về độ cân xứng và đẹp đôi của Nam Joo Hyuk - Shin Se Kyung thì không có gì để chê đâu mọi người ạ. Cả hai đã tạo phản ứng hóa học khá tốt, lại còn không ngại đóng cảnh tình cảm ngọt ngào, xem thích lắm mọi người ạ. 

Han Ji Min (Dazzling)

Nói đến bạn diễn ăn ý và hợp tác xong giúp cho sự nghiệp Nam Joo Hyuk sang trang thì chính là đang nói tới Han Ji Min đấy. Dazzling là bộ phim healing cực hot có nhiều tầng ý nghĩa và với sự dẫn dắt của đàn chị, Nam Joo Hyuk đã lần đầu tiên được công nhận diễn xuất tiến bộ. Cả hai đã hợp tác cực ăn ý, tạo nên hình ảnh một cặp đôi tuyệt đẹp cho người xem. Theo tôi thì sự ăn ý và đẹp đôi của cả hai toát ra từ khí chất đó nè. Sau Dazzling, Han Ji Min và Nam Joo Hyuk còn hợp tác với nhau trong bộ phim điện ảnh Josée nữa đấy. Vậy cũng đủ thấy Han Ji Min quý anh chàng “phi công” này tới thế nào rồi.

Kim Yoo Mi (The School Nurse Files)

Bạn diễn tiếp theo của Nam Joo Hyuk khiến tôi bất ngờ đó là Kim Yoo Mi. Cả hai đóng cặp trong bộ phim The School Nurse Files của Netflix với vai diễn một cặp đôi pháp sư với thầy giáo khá thú vị. Nam Joo Hyuk tiếp tục làm “phi công” và cũng rất đẹp đôi bên đàn chị. Bộ phim không tập trung nhiều vào tuyến tình cảm nhưng anh chàng cũng thể hiện được diễn xuất và phản ứng hóa học khá ổn.

Suzy (Khởi Nghiệp)

Năm 2020, Nam Joo Hyuk tái xuất và lần này bạn diễn của anh chàng là nữ thần Suzy. Cả hai vào vai một cặp đôi khởi nghiệp, trong đó chàng trai khá lầm lì và không biết thể hiện cảm xúc, còn cô gái thì lại ôm mối tương tư anh chàng qua những lá thư tay. Xui cho Nam Joo Hyuk là nam thứ Kim Seon Ho lại hot hơn anh vì nhân vật lấy được tình cảm của khán giả nhiều hơn. Riêng lại thấy Suzy và Nam Joo Hyuk đẹp đôi hơn với Song Kang, cả hai tương xứng từ nhan sắc tới vóc dáng. Tôi vốn thuộc trong số ít thích nữ chính với nam chính nên cực ưng ý cách phát triển cảm xúc của biên kịch đấy. 

Kim Tae Ri (25, 21)

Dàn bạn diễn đỉnh cao của Nam Joo Hyuk trong năm 2022 đã ghi thêm cái tên Kim Tae Ri. Cả hai sẽ vào vai một cặp đôi phóng viên và nữ vận động viên đấu kiếm trong bộ phim 25, 21. Kim Tae Ri trẻ nhưng lại là ngôi sao điện ảnh đình đám rất kén đóng phim truyền hình, ấy vậy mà lại chọn Nam Joo Hyuk cho bộ phim truyền hình thứ 2 của mình đấy. Xét về ngoại hình thì tôi thấy cũng rất triển vọng đấy, 1 người cao lớn, người kia lại xinh lạ, không có lý do gì lại không chờ đợi tác phẩm này đâu nhé. 

>>>> Xem thêm: Điểm chung của 4 nữ thần cổ trang Hàn Quốc 2021

Mọi người thấy rồi chứ, nữ thần màn ảnh nhỏ, ảnh hậu màn ảnh rộng, nàng thơ gì cũng đều đã là bạn diễn của Nam Joo Hyuk rồi đấy. Chính dàn bạn diễn chất lượng này đã phần nào giúp khán giả là tôi đây luôn đón chờ phim của Nam Joo Hyuk. Phải nói là đóng cặp bạn diễn nhỏ hơn hay chị lớn thì mỹ nam này cũng đều tạo được phản ứng hóa học tốt. Mong là việc toàn hợp tác cùng những gương mặt thực lực sẽ giúp anh chàng tiến bộ nhiều hơn nữa để tới một ngày được công nhận tài năng thực sự.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.