x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nam Joo Hyuk - Mỹ nam cực hợp vai "bạn trai nhà người ta" trên phim

Hồng Trà Sữa 17:20 - 28/02/2022

Nam Joo Hyuk chưa phải là một diễn viên có kỹ năng diễn xuất quá tốt, thế nhưng một điều tôi khá thích ở anh chàng này là việc anh luôn biết cách chọn những dự án phù hợp với năng lực của mình. Nhờ có vậy mà diễn xuất của anh mới tiến bộ dần dần qua từng phim một và ngày càng chiếm được nhiều cảm tình hơn của công chúng. Trong số các hình tượng nhân vật đã từng thể hiện, tôi thấy hình tượng “bạn trai nhà người ta” là Nam Joo Hyuk thể hiện tốt nhất đó nè.

Jung Joon Hyung - Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (2016)

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo là bộ phim đầu tiên có Nam Joo Hyuk tham gia mà tôi được xem và ôi trời ơi tôi đã bị “hạ gục” vì sự đáng yêu của anh ấy trong tác phẩm này. Tôi không biết chắc là do tôi quá thích nhân vật Jung Joon Hyung hay mê mẩn Nam Joo Hyuk, chỉ biết rằng vì chấp niệm với vai diễn này mà từ đó Nam Joo Hyuk luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng tôi. 

>> Bạn có biết: 5 nữ vận động viên đáng nhớ trên phim truyền hình Hàn Quốc

Jung Joon Hyung là anh bạn trai mà tôi nghĩ là ai cũng cần có trong khoảng thời gian còn “mài quần” trên ghế nhà trường. Đẹp trai, tài năng, hài hước, tâm lý và luôn biết cách tạo niềm vui cho người yêu mình - đó là tất tần tật những ưu điểm mà Jung Joon Hyung đã có được để khiến khán giả đổ rạp vì anh. 

Mỗi lần thấy ánh mắt của Jung Joon Hyun nhìn Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) thôi là tôi đã đủ biết anh dành tình cảm đặc biệt ra sao cho cô người yêu dễ thương của mình rồi. Jung Joon Hyung mãi là một anh bạn trai học đường số dách trên màn ảnh phim Hàn và Nam Joo Hyuk cũng đã thật sự có một vai diễn vô cùng đáng nhớ khi hóa thân thành nhân vật này. 

Nam Do San - Khởi Nghiệp (2020) 

Mỗi khán giả khi xem phim đều sẽ có những cảm nhận riêng và với tôi thì Nam Do San của Khởi Nghiệp xứng đáng là một nam chính nên được yêu thương nhiều hơn. Không thể phủ nhận là kịch bản của bộ phim này xây dựng hơi bị kỳ cục, khi nâng nam phụ lên quá nổi bật còn nam chính thì nhạt nhòa thấy thương. 

>> Có thể bạn quan tâm: Visual "không đẹp không ăn tiền" từ bộ sậu chính phim Tuổi 25, Tuổi 21

Tuy nhiên nếu nhìn một cách kỹ càng hơn thì tôi vẫn thấy Nam Do San vẫn là một anh bạn trai tốt và xứng đáng có được tình yêu của Seo Dal Mi (Suzy). Nam Do San có thể không quá tài năng hay thành công như Han Ji Pyeong (Kim Seon Ho) trong công việc, nhưng trong tình yêu Nam Do San lại mạnh dạn hơn, dám yêu dám nói và luôn là người đi trước một bước. 

Giữa một người sẵn sàng chấp nhận rủi ro để “ăn lớn” với một người cứ chần chừ, sợ này sợ kia có tình cảm mà không dám nói thì Seo Dal Mi chọn Nam Do San cũng đúng thôi. Suy nghĩ ở các khía cạnh khác có hơi ngờ nghệch nhưng trong tình yêu thì tôi nghĩ Nam Do San hoàn toàn là một chàng trai có nhiều điểm đáng để học theo đấy. 

Dù vai diễn này bị cho là vai diễn tụt phong độ của Nam Joo Hyuk nhưng về độ đáng nhớ thì tôi nghĩ Nam Do San vẫn xứng đáng được công nhận nhiều hơn. 

Baek Yi Jin - Tuổi 25 Tuổi 21 (2022) 

Dẫu có vẻ hơi quá khích nhưng tôi rất muốn mọi người ngợi ca tổ tạo hình của Tuổi 25 Tuổi 21 khi đã biến Nam Joo Hyuk đã đẹp trai nay lại còn xuất sắc hơn gấp chục lần trong vai Baek Yi Jin ở bộ phim này. Mỗi lần có tập mới là tôi lại phải tua đi tua lại rất nhiều lần để có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp cực phẩm của anh chàng này. 

Không chỉ sở hữu nhan sắc trời cho mà nhân vật Baek Yi Jin còn là một người bạn trai rất là đáng để mơ ước của người xem nữa đó. Tuy tới lúc này Baek Yi Jin và nữ chính Na Hee Do (Kim Tae Ri) chưa nói lời yêu nhưng ai cũng biết họ đã có tình cảm với nhau rồi. Trong phim thì nhân vật Baek Yi Jin ban đầu là 22 tuổi nhưng đã chứng tỏ bản thân là một người đàn ông trưởng thành trong suy nghĩ cũng như hành động của mình. Những lời nói mà anh tâm sự với Na Hee Do thật sự đã chạm tới trái tim của cô cũng như của người xem phim là tôi đây. 

Nếu như Jung Joon Hyung của 6 năm trước là anh chàng bạn trai chốn học đường trong mơ, Baek Yi Jin sẽ là một người yêu trưởng thành mà ai cũng muốn có. Mọi chuyện trong Tuổi 25 Tuổi 21 đang diễn biến tốt lành lắm và tôi hy vọng chuyện tình sau này của Baek Yi Jin với Na Hee Do sẽ có một cái kết đẹp, đúng như những gì mà nó nên có. 

>> Xem thêm: So kè "chemistry" với bạn diễn của 3 nam chính hot nhất hiện nay

Cùng là các hình tượng “bạn trai nhà người ta” nhưng mỗi nhân vật đều lại có một câu chuyện, một hoàn cảnh và một nét tính cách khác nhau. Nam Joo Hyuk có thể diễn chưa quá xuất sắc hay vượt trội nhưng khí chất của anh lại rất hợp với các loại vai diễn thế này và khiến cả chúng lẫn bản thân anh đều có được những ấn tượng không phai trong lòng khán giả. 

Màn thể hiện của Nam Joo Hyuk trong vai Baek Yi Jin ở Tuổi 25 Tuổi 21 đã chứng minh rằng bản thân anh hoàn toàn có thể là một diễn viên tốt với kỹ năng diễn xuất đã tiến bộ hơn hẳn. Dù mọi thứ vẫn chưa đi đến giai đoạn cao trào hay kết thúc, nhưng Baek Yi Jin đã chắc chắn trở thành một nam chính cũng như một vai diễn đáng để xem lại của mỹ nam 28 tuổi này rồi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Nam Joo Hyuk, Bona, Tuổi 25, Tuổi 21… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.