x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn mỹ nam Hàn được phong là "biểu tượng tình đầu"

Thích Mỹ Nam 17:50 - 01/03/2022

Vì vẻ điển trai ngập tràn thanh xuân, vì cả vai diễn phù hợp mà những chàng mỹ nam này đã được cư dân mạng tặng cho danh hiệu “biểu tượng tình đầu” đấy. Mọi người có đoán ra được ai không? Toàn những gương mặt trẻ, hình tượng nam chính ấm áp đang ngày càng lên ngôi rồi, tôi thích lắm.

Nam Joo Hyuk

Nhân vật Baek Yi Jin của Nam Joo Hyuk trong Twenty Five, Twenty One thực sự là một chàng trai tuyệt vời mà bất cứ cô gái nào cũng muốn gặp được ở thời thanh xuân. Anh chàng có được vóc dáng cao ráo, sự điềm tĩnh, những câu nói không quá giáo điều nhưng đủ sức lay động tâm can của bất cứ ai nghe được, cũng có rất nhiều mặt ấm áp và tinh tế, quả thực là tuyệt đối dễ mến. 

Nam Joo Hyuk dù thường gây tranh cãi nhiều về diễn xuất nhưng lần này thì anh đã diễn hoàn hảo vai diễn Baek Yi Jin này. Từ ánh mắt đến cách nói chuyện, mọi thứ đều được lột tả quá tốt. Bởi thế mà tôi không thấy lạ gì khi Knet dành cho anh chàng biệt danh là “biểu tượng mối tình đầu”. Ngoại hình này, ánh mắt này, con người này đúng là tình đầu của bất cứ cô nữ sinh nào rồi.

Song Kang

Thoát hẳn khỏi vai diễn playboy trước đây, Song Kang đã mang đến một chàng Lee Si Woo thẳng thắn, nhạy cảm nhưng cũng cực kỳ tử tế và đáng yêu trong Forecasting Love And Weather. Si Woo hết lòng vì người mình yêu, nỗ lực làm việc, luôn mang đến cảm giác ấm áp, ngọt ngào nhất cho người mình đã chọn để yêu, lại còn hiểu biết và hài hước, dễ thương nữa nên ai xem phim cũng mê cả. 

Ngoại hình của Song Kang, cả nụ cười của chàng trai 1994 đều mang đến cái cảm giác nhìn là muốn yêu ngay. Tôi đã hiểu vì sao nhiều người gọi chàng trai ấy là biểu tượng tình đầu rồi. Mà có một tình đầu dễ thương hết nấc như thế này chắc tôi sẽ biến luôn thành tình cuối để yêu cả đời đó nè.

>>>> Xem thêm: 5 nữ sinh ngổ ngáo và cá tính cực đáng nhớ trên phim Hàn Quốc

Jung Hae In

Sẽ thật thiếu sót nếu nói đến biểu tượng tình đầu mà không có Jung Hae In bởi ai nhìn anh mà không yêu mến thì khó lắm. Muốn nói đến vai diễn để mọi người dễ hình dung nhất về cái vibe tình đầu của anh chàng thì tôi sẽ nhắc ngay Seo Joon Hee trong Something In The Rain

Anh chàng Joon Hee trong phim với tình cảm vừa cố chấp vừa mãnh liệt dành cho người chị thân quen của mình, dù ít tuổi hơn nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi tới cùng và khi đã yêu rồi thì hết lòng bao bọc, bảo vệ cho người mình yêu. Nụ cười, nước mắt, sự lo lắng, chở che và gương mặt hiền khô của Jung Hae In chính là tình đầu trong trái tim tôi luôn đấy.

Choi Woo Sik 

Choi Woong của Choi Woo Sik trong Our Beloved Summer mặc dù có thể sẽ là cậu bạn khắc khẩu hay phá chúng ta trong lớp nhưng thực ra lại là chàng trai mà chúng ta dễ đổ lắm đấy. Gương mặt không quá điển trai nhưng xán lạn, tính cách hài hước, càng nhìn càng thấy dễ mến nữa, tôi đã hiểu vì sao cô nàng Yeon Soo lại thích anh chàng này rồi. 

Woong tuy không quá lãng mạn nhưng lại rất chung tình, sau khi chia tay 5 năm, anh chàng vẫn dành tình cảm cho bạn gái cũ, đến lúc gặp lại thì quyết hàn gắn chuyện xưa, sẵn sàng thay đổi, sửa hết những sai lầm trước đây và cực trân trọng tình cảm của cả hai. Choi Woo Sik với đôi mắt hí rất duyên của mình luôn tạo cảm giác gần gũi và dễ gần, chính là cậu bạn tình đầu gần với thực tế nhất luôn ấy.

Park Solomon

Mặc dù đóng trong phim sinh tồn, xuất hiện với hình ảnh chẳng mấy đẹp đẽ gì, tơi tả nữa là đằng khác thế nhưng tôi phải công nhận Park Solomon đúng chuẩn là có cái vibe của tình đầu. Mặt thì đẹp trai, nụ cười dễ mến còn ngây thơ nữa, ai nhìn cũng mê. 

Trong phim anh chàng cũng rất mạnh mẽ và luôn bảo vệ bạn gái hết mực. Từ ngoại hình, từ nét diễn, mọi điểm đều cho thấy Park Solomon chính là nam thần trường học, tình đầu trong tim bao người. Tôi đang chờ xem phim tiếp theo anh chàng sẽ xuất hiện thật bảnh bao và đóng vai chàng trai ấm áp cho chị em “xỉu lên xỉu xuống” đây.

>>>> Xem thêm: 5 lý do vào nghề cực thú vị của sao Hàn: Song Kang vì mê trai

Trời ơi nhìn từ trên xuống dưới ai cũng toát ra vẻ dễ mến thế này thì đúng là không thể chọn được một người duy nhất rồi. Riêng tôi vì đang rất ấn tượng với anh chàng Baek Yi Jin nên chọn Nam Joo Hyuk nhé. Chưa bao giờ tôi lại có cảm tình với mỹ nam này đến vậy, sau nhiều phim thì tôi thấy Nam Joo Hyuk đã chọn được vai diễn hoàn toàn vừa vặn cho mình rồi đấy. Mong sau phim này người ta sẽ không khắt khe quá với diễn xuất của anh nữa.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.