x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những nam thần Hàn sở hữu đôi chân thon chắc, đến con gái cũng ghen tị

Thích Mỹ Nam 10:20 - 27/02/2022

Mặt đẹp, dáng đẹp hay khí chất hơn người thì các bạn quá quen rồi nên hôm nay tôi muốn giới thiệu những nam thần Hàn chẳng những chân thon, mà đến bắp chân cũng đỉnh của chóp. Mọi người có tò mò không?

Kim Sung Cheol

Chàng “thấy ghê” của Vincenzo, nam thứ dễ thương của Our Beloved Summer đang dần để lại ấn tượng mạnh trong lòng fan phim Hàn nên có lẽ mọi người không mấy xa lạ nữa rồi. Tuy rằng gương mặt Kim Sung Cheol không thuộc kiểu đẹp đỉnh cao nhưng anh lại có dáng người rất ổn. Đặc biệt là trong hình ảnh mới đăng, anh khoe bắp chân săn chắc khiến ai nấy đều mê đắm anh chàng hơn bao giờ hết. Có thể thấy Kim Sung Cheol rất yêu thể thao và chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, thế nên mới có cơ chân mạnh mẽ, cân đối như vậy, thật là gây mê mà.

Lee Jong Suk

Xuất thân từ vai trò người mẫu, gương mặt ấn tượng lại sở hữu chiều cao vượt trội và đôi chân dài miên man, Lee Jong Suk đã “đốn tim” tôi ngay từ khi anh chàng còn đóng phụ trong Secret Garden. Anh không phải kiểu nam thần cơ bắp lực lưỡng nhưng dáng rất đẹp, chuẩn và săn chắc. Bắp chân Lee Jong Suk không quá gân guốc hay lộ cơ nhiều, lại còn trắng, cân đối và rất hợp dáng người, đặc biệt là mịn màng quá sức, nhìn mà ghen tị ghê cơ.

>>>> Xem thêm: Những "anh chồng quốc dân" ai cũng muốn có: Hyun Bin đẹp trai và ấm áp

Nam Joo Hyuk

Thêm một mỹ nam nữa xuất thân từ người mẫu nên đương nhiên có dáng người chuẩn không cần chỉnh rồi, đó chính là Nam Joo Hyuk. Anh chàng 1994 này sở hữu gương mặt đẹp, rất có dáng nam thần thanh xuân. Ngoài ra thì đôi chân của anh cũng vừa dài, vừa thẳng và bắp chân thon gọn hợp dáng rất là hút mắt nữa. Vì bắp chân không quá nhiều cơ, to bản mà vừa phải nên anh chàng lọt top mỹ nam có bắp chân đẹp ngay đấy. Thế mới hiểu vì sao các chị em lại mê Nam Joo Hyuk này đến vậy.

Choi Woo Sik

Nam chính của Our Beloved Summer cũng đang rất hot sau thành công của tác phẩm đấy, và thế là dáng người của anh cũng thành tâm điểm chú ý luôn. Choi Woo Sik với gương mặt thư sinh, người cao ráo tới 1m81, khá gầy nhưng vẫn mạnh mẽ, bắp chân cũng cực thon và gọn, cân đối với chiều dài đôi chân đã khiến hội chị em ghen tị. Trời ơi, chắc tôi cũng chẳng có được cái chân thon như Choi Woo Sik đâu, đỉnh thật.

Lee Dong Wook

Mặt Lee Dong Wook đã như tượng tạc với mũi thẳng, môi đỏ, da trắng nõn rồi mà đến đôi chân của nam thần này cũng làm người ta phải trầm trồ nữa. Vì dáng đẹp, chân dài nên Lee Dong Wook rất hợp với những kiểu quần lửng và không lần nào anh khiến người ta thất vọng. Chân thì thon, thẳng tắp, chẳng hề gân guốt hay đơ cứng, ngược lại vừa trắng vừa nhỏ, người cũng săn chắc, Lee Dong Wook quả thực là nam thần càng ngắm càng mê. 

Kim Woo Bin

Cũng không cần tôi giới thiệu quá nhiều, Kim Woo Bin đã nổi tiếng dáng đẹp, người chuẩn trong làng mỹ nam Hàn xưa nay, thế nên anh chàng mới đắt sô quảng cáo, chụp tạp chí tới vậy chứ. Chiều cao 1m88 vượt trội đã khiến Woo Bin gây chú ý rồi mà đôi chân của anh còn đẹp, dài và nhỏ gọn thế kia nữa thì thử hỏi ai nhìn mà không mê cho được. Làm sao có thể giữ cho đôi chân thẳng, nhỏ như thế kia mà vai vẫn rộng, lưng vẫn dày được nhỉ? Kim Woo Bin đỉnh quá, tôi hơi ghen ti với chị đẹp Shin Min Ah đấy.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn mặc đẹp hay xấu cũng chẳng bị dìm sắc

Vậy mới thấy không phải cứ cơ bắp cuồn cuộn mới được tính là đẹp nhé, những nam thần này rõ ràng là gây sốt vì chân thon, bắp chân nhỏ cơ mà. Ngắm những đôi chân này tôi cứ ghen tị không thôi, chắc phải bỏ “yêu” các anh mấy ngày thôi, giận quá mà.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".