x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Visual "không đẹp không ăn tiền" từ bộ sậu chính phim Tuổi 25, Tuổi 21

Hồng Trà Sữa 17:50 - 18/02/2022

Trong số những bộ phim mới đã lên sóng ở tháng 2 này, Twenty Five Twenty One - Tuổi 25, Tuổi 21 của nhà đài tvN đang là bộ phim sở hữu rating cao nhất, cán mốc 8% vào tập 2 vừa qua. Bộ phim này đang nhận được rất nhiều lời khen của khán giả về kịch bản, diễn xuất, màu phim, âm nhạc và không thể nào không nhắc đến nhan sắc dàn diễn viên chính trong phim. 

Bộ sậu chính của Tuổi 25, Tuổi 21, tôi nghĩ phải đạt được điểm 100/100 về khoản nhan sắc luôn đó trời. Không tin thì hãy cứ lướt xuống dưới để xem lời tôi nói có đúng không nào. 

Kim Tae Ri 

Những tưởng sẽ bị dìm hàng vì kiểu tóc mái lỉa chỉa và trang phục chủ yếu cũng là đồ nữ sinh hay của vận động viên đấu kiếm, thế nhưng phản ứng của khán giả dành cho Kim Tae Ri ở phim này lại hoàn toàn khác nha. 

Mới qua có những tập đầu thôi mà cô đã được khen tới tấp về nhan sắc với các mỹ từ như đáng yêu, xinh xắn hay dễ thương. Kim Tae Ri năm nay đã bước qua tuổi 32 rồi đó mọi người ơi, mà sao vào vai nữ sinh cấp 3 nó cứ ngọt lịm như mía lùi vậy đó. Thêm khả năng diễn xuất tài tình của Kim Tae Ri trong vai cô nàng nữ sinh tinh nghịch Na Hee Do nữa nên càng khiến người xem có cảm tình với cô hơn. 

>> Bạn có biết: Kim Tae Ri - Nữ diễn viên toàn đóng phim tương lai hoặc quá khứ

Ở ngoài đời, theo tôi thấy thì Kim Tae Ri cũng sở hữu một nhan sắc rất được lòng khán giả yêu phim ảnh, dẫu nhan sắc của cô không phải là nhan sắc theo gu số đông của người Hàn Quốc. Điểm mạnh nhất về nhan sắc của sao nữ sinh năm 1990 này chính là sự đa dạng. cô hóa thân thành ai hay theo phong cách nào thì kết quả cuối cùng vẫn vô cùng mãn nhãn dành cho người nhìn. 

Nam Joo Hyuk 

Nhờ vào việc sở hữu một chiếc nhan sắc quá hợp gu công chúng xứ sở kim chi nên Nam Joo Hyuk dù có diễn chưa phải là quá tốt, nhưng vẫn là “con cưng” trong mắt của họ. Bình thường mỹ nam sinh năm 1994 đẹp trai được 10 điểm thì khi hóa thân thành Baek Yi Jin ở Tuổi 25, Tuổi 21, vẻ đẹp của anh chắc phải được tận 100 điểm mới xứng đáng á. 

Trong tạo hình một chàng thanh niên năm 1998, tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mà nhan sắc của Nam Joo Hyuk đã có được. Vẻ đẹp trai xuất sắc của anh được thể hiện qua gương mặt thanh mảnh, tóc mái thư sinh và gu thời trang nhìn qua một giây thôi là mê cả đời. Có thể do tôi quá thích Nam Joo Hyuk nên mới kích động đến vậy, nhưng việc Nam Joo Hyuk có nhan sắc đỉnh của chóp trong bộ phim lần này thì là sự thật 100% đó nha. 

Bona 

Vai diễn Go Yu Rim - nữ thần ngôi trường cấp 3 mà nữ chính Na Hee Do (Kim Tae Ri) theo học được giao cho mỹ nhân xinh đẹp Bona từ nhóm nhạc nữ WJSN. Nổi tiếng với nhan sắc nổi trội khi hoạt động với tư cách thần tượng, Bona tiếp tục giữ vững phong độ đó khi thử sức bản thân ở lĩnh vực phim ảnh. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn bạn diễn số lượng ít nhưng chất lượng cao của Kim Tae Ri

Giống với Kim Tae Ri thì Bona trong bộ phim này cũng không được đầu tư trang phục hay trang điểm quá nhiều. Cơ mà nhờ vậy nhan sắc trong trẻo và tự nhiên của nhân vật Go Yu Rim hay của Bona mới được tôn lên một cách triệt để nhất. Phim mà có nữ chính xinh xắn còn nữ phụ cũng đỉnh như thế này thì “bổ mắt” cho tôi cũng như mọi người quá luôn rồi. 

Choi Hyun Wook 

Tuy có hơi tăng cân một tẹo so với thời điểm đóng Đội Cầu Lông Thiếu Niên, nhưng mỹ nam sinh năm 2002 - Choi Hyun Wook vẫn là một nhan sắc đáng nhớ của Tuổi 25, Tuổi 21. Theo diễn biến hiện tại của phim nếu như không có gì thay đổi, Moon Ji Woong của Choi Hyun Wook nhiều khả năng sẽ thành đôi cùng Go Yu Rim của Bona ấy nhé. 

Vì nhỏ hơn Nam Joo Hyuk tới 8 tuổi và vai diễn trong phim của cả hai cũng có sự chênh lệch tuổi tác luôn nên nhìn Choi Hyun Wook còn khá non so với đàn anh của mình. Thế nhưng non như vậy thì mới ra đúng dáng của một nam sinh cấp 3 chứ gì nữa. Mới sinh năm 2002 thôi lại còn có đủ cả combo nhan sắc lẫn diễn xuất, Choi Hyun Wook sẽ là cái tên cực kỳ đáng để tôi và mọi người dõi theo trong những năm sắp tới. 

>> Xem thêm: Dàn nam chính đa thế hệ ở dòng phim zombie Hàn Quốc

Với những ai thích xem phim vì “nội dung” - ý chỉ nhan sắc của diễn viên thì Tuổi 25, Tuổi 21 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người trong mùa phim đầu năm 2022 này. Tới khi theo dõi rồi thì tôi chắc chắn là mọi người sẽ tiếp tục bị chinh phục vì câu chuyện của phim cũng như tính cách của dàn nhân vật cho mà xem. Tuổi 25, Tuổi 21 đang được chiếu vào các tối thứ 7 - Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN và sẽ được cập nhật đầy đủ những thông tin thú vị xoay quanh phim tại đây đó nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Bona, Tuổi 25, Tuổi 21… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.