x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao chính chất lượng cao của web drama Hàn tháng 10

Hồng Trà Sữa 12:50 - 29/09/2022

Web drama của Hàn Quốc đang ngày càng phát triển hơn cả về chất lượng lẫn số lượng. Dường như tháng nào cũng sẽ có web drama mới được ra mắt và càng ngày thì càng quy tụ được nhiều ngôi sao tài năng của làng phim ảnh xứ sở kim chi. Nói đâu xa, chỉ cần nhìn vào danh sách diễn viên chính của web drama Hàn Quốc tháng 10 này thôi là tôi đã thấy chất lượng cao ra sao và độ đáng xem nhiều đến như thế nào rồi. 

Kwak Dong Yeon - Gaus Electronic 

Sau khi làm Jerry trong Big Mouth và anh lính Hàn Quốc trong 6/45 xong thì Kwak Dong Yeon sẽ hóa thân thành một anh chàng nhân viên văn phòng ở bộ web drama mang tên Gaus Electronics. Bộ web drama này sẽ lên sóng nền tảng Olleh TV vào thứ 6 - thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 30 tháng 9. 

>> Bạn có biết: Dàn sao truyền hình Hàn thắng lớn trên màn ảnh rộng 2022

Theo như tôi tìm hiểu thì Gaus Electronics sẽ mang đến những câu chuyện thường ngày của các nhân viên văn phòng với nhiều tính cách khác nhau trong một công ty. Kiểu như sẽ là một phiên bản hài hước hơn của Misaeng: Incomplete Life vậy đó. Kwak Dong Yeon nhiều khả năng sẽ hóa thân thành một cậu nhân viên văn phòng hơi ngơ ngơ chút xíu và thường là trung tâm của mọi chuyện khi đi làm rồi. Cùng đợi xem khi làm nam chính 1 thì mỹ nam GenZ này sẽ có màn thể hiện ra sao với Gaus Electronics nha. 

Jeon Yeo Bin & Nana - Glitch 

Tháng 10 sẽ là một tháng của các bộ phim nữ chủ đáng mong đợi khi có The Empire của Kim Sun Ah, The Queen's Umbrella của Kim Hye Soo và Glitch với sự xuất hiện của Jeon Yeo Bin cùng Nana. Glitch là một bộ phim khoa học viễn tưởng có yếu tố của UFO và sẽ được ra mắt trên nền tảng Netflix vào ngày 7 tháng 10. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hội sao nữ Hàn Quốc chăm chỉ đóng chính tận 2 phim trong năm 2022

Cả Jeon Yeo Bin và Nana đều là các ngôi sao có diễn xuất có thể tin tưởng được nên việc cả hai cùng đóng chính trong Glitch làm tôi yên tâm khá nhiều về chất lượng của bộ web drama này. Mấy ngày qua thì Nana cũng được công chúng nói chuyện về nhiều bởi việc cô “dán hình” kín người khá ngầu lòi đấy. Tôi nghĩ đó cũng sẽ là một điểm nhấn thú vị để khán giả chú ý tới Glitch và đón xem nó khi chính thức được ra mắt trên toàn cầu. 

Shin Ha Kyun & Han Ji Min - Yonder 

Ra mắt sau Glitch của Jeon Yeo Bin - Nana đúng một tuần sẽ là bộ web drama mang tên Yonder của nền tảng TVING với sự tham gia đóng chính của bộ đôi Ảnh đế Ảnh hậu - Shin Ha Kyun và Han Ji Min. Yonder lấy bối cảnh thế giới hiện đại vào thập niên 2040s, khi người sống có thể được gặp lại người thân đã ra đi của họ ở một nơi đặc biệt. Xuất hiện trong Yonder thì Shin Ha Kyun và Han Ji Min sẽ là vợ chồng của nhau với sự cách biệt âm dương, khi người vợ không may ra đi vì bạo bệnh. 

Việc người chồng có thể gặp lại người vợ sẽ là một phần quan trọng của bộ phim này với những ý nghĩa khác nhau về mặt tình cảm hay sự sống cũng như sự ra đi. Với đẳng cấp diễn xuất của cả Shin Ha Kyun lẫn Han Ji Min thì tôi nghĩ Yonder sẽ là một bàn tiệc diễn xuất chất lượng cao trong tháng 10 này rồi đó. Không có cặp nam nữ chính nào của phim trên sóng truyền hình xứ sở kim chi tháng 10 này có được khả năng diễn xuất tuyệt vời như Shin Ha Kyun và Han Ji Min đâu nha. 

>> Xem thêm: Dàn sao trẻ đối đầu với 2 "chị đại" trên màn ảnh nhỏ tháng 10

5 diễn viên chính được nhắc đến trong bài viết này thì đã có tới 3 là ngôi sao phái thực lực rồi còn Kwak Dong Yeon và Nana cũng rất được khen về khả năng diễn xuất. So với dàn sao chính trên phim truyền hình tháng 10 thì tôi thấy chất lượng của những diễn viên chính trên các bộ web drama này hơn hẳn luôn nha. Hy vọng là chất lượng kịch bản của Gaus Electronics, GlitchYonder cũng sẽ tỉ lệ thuận với chất lượng diễn xuất của dàn diễn viên chính nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Nana, Han Ji Min cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Glitch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.