x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội sao nữ Hàn Quốc chăm chỉ đóng chính tận 2 phim trong năm 2022

Hồng Trà Sữa 13:20 - 27/09/2022

Với sự phát triển của các nền tảng trực tuyến cùng nhiều lý do khách quan khác mà năm 2022 này, làng phim ảnh Hàn Quốc xuất hiện một số lượng không nhỏ dàn sao nữ đóng chính nhiều hơn một phim truyền hình luôn. Đã vậy thời gian giữa hai bộ phim mà họ tham gia còn cách nhau không quá xa nữa chứ. Đóng chính tận hai phim trong cùng một năm thì không biết họ sẽ thể hiện ra sao và thành tích của loạt phim đó sẽ như thế nào đây. Cùng khám phá chi tiết với tôi thông qua bài viết dưới đây nha. 

Kim Se Jeong 

Khoảng thời gian mà tập cuối của A Business Proposal với tập mở màn của Today's Webtoon chỉ cách nhau khoảng 3 tháng mà thôi, Kim Se Jeong chưa kịp để khán giả quên mình nữa là cô đã trở lại rồi. Chỉ tiếc là thành tích của cô ở hai bộ phim này khác nhau một trời một vực luôn. 

Trong khi A Business Proposal là miniseries ăn khách thứ 5 trong năm 2022 với rating 11,6% thì Today's Webtoon lại là nỗi xấu hổ của nhà đài SBS, khi tập cuối đạt được chỉ số cực thấp là 1,6%. Hình tượng ở hai bộ phim gần như là tương đồng nhưng kịch bản phim sau tệ hơn phim trước, đã vậy còn tái xuất gần sát nhau nữa thế nên việc Kim Se Jeong gặp thất bại cũng là điều tôi có thể hiểu được. Tên tuổi chưa lên được bao lâu với A Business Proposal thì Kim Se Jeong đã lại khiến bản thân đi lùi lại cùng Today's Webtoon rồi. 

>> Bạn có biết: Năm 2022 không mấy trọn vẹn của hội sao nữ 1996 dù hoạt động chăm chỉ

Kim Go Eun 

Năm nay ngôi sao tài năng Kim Go Eun đều đóng chính trong các dự án phim ảnh chuyển thể không luôn à nha. Đầu tiên là mùa 2 của Yumi's Cells được chiếu trên nền tảng TVING nè và dự án thứ 2 là bộ phim nữ chủ của nhà đài tvN mang tên Little Women mà cô là nhân vật trung tâm trong ba chị em nữ chính. 

Về thể hiện thì Kim Go Eun vẫn khiến tôi hài lòng bởi nét diễn và sự nhập vai linh hoạt của cô trong cả hai tác phẩm này. Còn khía cạnh thành tích thì Yumi's Cells 2 tuy là web drama nhưng vẫn có được lượng khán giả trung thành khá đông đảo, trong khi Little Women liên tục đạt peak rating mới qua từng tuần. Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa thôi là Little Women sẽ kết thúc, hy vọng là bộ phim này sẽ kịp thời cán được mức rating hai con số để năm 2022 của Kim Go Eun được trọn vẹn hơn. 

Joy

Việc đóng chính hai phim trong một năm cũng là cách để những gương mặt như Joy có thể tạo ấn tượng trở lại sau bộ phim đầu tiên thất bại ê chề. The One And Only - bộ phim hồi đầu năm của nhà đài JTBC mà mỹ nhân sinh năm 1996 này đóng chính đã có kỷ lục rating thấp đến xấu hổ, khi chỉ số trung bình là 0,885%. 

May mắn cho Joy là cô nàng này đã kịp thời lấy lại những gì đã mất thông qua bộ web drama mang tên Once Upon A Small Town của nền tảng KakaoTV. Tuy diễn xuất chưa phải là quá xuất sắc nhưng tôi thấy Joy phù hợp hơn hẳn với những vai vui vẻ, tích cực. Phản ứng của khán giả dành cho Once Upon A Small Town cũng không hề tệ chút nào. Xem ra Joy vẫn còn cơ hội cho riêng mình với tư cách là diễn viên đó chứ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao trẻ đối đầu với 2 "chị đại" trên màn ảnh nhỏ tháng 10

Kim Ji Eun 

Mang tiếng là đóng chính đã vậy còn là hai bộ phim cuối tuần của nhà đài SBS luôn, nhưng tên tuổi Kim Ji Eun vẫn còn bị nhạt nhòa hơn so với những đồng nghiệp khác trong danh sách này đấy nha. Chuyện là do hai bộ phim mà cô tham gia đều là hai bộ phim nam chủ - Again My Life của Lee Jun Ki và One Dollar Lawyer của Namgoong Min, thế nên hình tượng nữ chính của cô sẽ không được tỏa sáng bằng nam chính trung tâm. 

Cả hai tác phẩm này đều có thành tích thương mại ổn áp với Again My Life là miniseries có rating cao thứ 4 trong năm nay, còn One Dollar Lawyer cũng mở màn ấn tượng và tăng trưởng đều trong tuần đầu tiên ra mắt. Vì cứ nhờ cậy bạn diễn và được họ chống lưng khá nhiều nên thành tích phim có cao thì cái tên Kim Ji Eun cũng chưa thật sự trở nên nổi bật được. Có lẽ Kim Ji Eun cần xem lại định hướng của sự nghiệp cô sau này khi One Dollar Lawyer kết thúc đi nha. 

Park Min Young 

Nếu Kim Ji Eun nhờ bạn diễn nam gánh hộ thì Park Min Young lại là người gánh cho cả hai bộ phim mà cô tham gia đóng chính trong năm nay. Ở Forecasting Love & Weather, Park Min Young gánh phần diễn xuất cho mỹ nam Song Kang, còn tại Love In Contract thì mỹ nhân này gánh phần danh tiếng cho hai nam chính còn lại. 

Không hẳn là có được thành tích quá xuất sắc nhưng sự nỗ lực “gánh team” của Park Min Young cũng giúp Forecasting Love & Weather đứng thứ 3 trong danh sách phim thành công nhất năm 2022 của đài JTBC. Love In Contract thì mới lên sóng nên chưa nói được gì nhiều, cơ mà xem ra Park Min Young sẽ phải vất vả ở tác phẩm này hơn so với lần “gánh team” trong bộ phim đầu tiên của năm 2022 đấy bởi xét theo nội dung hay danh tiếng thì chị đẹp cũng vượt trội so với 2 bạn diễn nam mà. 

>> Xem thêm: Phim Hàn khai thác mấy nghề lạ lùng, không mấy khi gặp trên đời

Nhìn qua nhìn lại thì chỉ có Kim Go Eun là đang ổn áp nhất với hai vai chính trong năm 2022 này trên màn ảnh nhỏ. Hai cô nàng sinh năm 1996 thì một ăn một thua rồi. Park Min Young cần phải cố gắng hơn nữa để lặp lại được thành tích của bộ phim đầu tiên cho tác phẩm thứ hai. Còn Kim Ji Eun thì tôi nghĩ vẫn sẽ lại có được một bộ phim thành công về thành tích thương mại nữa thôi, dẫu vai trò có nhạt nhòa đến đâu thì đã có bạn diễn nam quá đỉnh “gánh team” rồi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Min Young, Kim Go Eun cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.