x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Nếu Daniel Radcliffe debut trong MCU, đây là 4 nhân vật anh nên đóng

SEIZEDIX 23:00 - 21/05/2022

Sau nhiều năm kể từ thời điểm rời khỏi thế giới phù thủy, người hâm mộ của Daniel Radcliffe đã tự hỏi liệu nam diễn viên có đang lãng phí tài năng của mình cho những bộ phim kinh phí thấp và ít được biết đến. Trong suốt nhiều năm qua, nam diễn viên từng được đồn đoán sẽ xuất hiện trong các tác phẩm của Marvel Studios và đáng tiếc là điều này chưa bao giờ trở thành sự thật. 

Tín hiệu đáng mừng là gần đây, Marvel Studios đã mời một số tên tuổi lớn của Hollywood góp mặt trong các bộ phim siêu anh hùng của hãng và Daniel Radcliffe có thể là một trong số đó. Vậy nếu nam diễn viên thật sự nhận được lời mời từ hãng phim, đâu là vai diễn phù hợp với anh? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Deacon Frost

Sau khi Sony cho ra mắt Morbius - một bom tấn thảm họa của làng điện ảnh, mình nghĩ rằng đã đến lúc vũ trụ điện ảnh Marvel giới thiệu tới người xem những bộ phim về ma cà rồng đáng chú ý hơn. Và nếu hãng phim có ý định giới thiệu loài sinh vật khát máu này, Daniel Radcliffe sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Deacon Frost là một nhà khoa học luôn thích thử nghiệm và khám phá. Trong một lần xô xát với một nạn nhân của cuộc thí nghiệm, anh đã bị biến thành ma cà rồng. Không chỉ biến thành quái vật thích máu người, Deacon Frost còn có một khả năng vô cùng đặc biệt. Bất cứ ai bị anh cắn đều sẽ bị anh điều khiển trí óc. Họ sẵn sàng phục vụ Deacon Frost, tạo ra một đội quân ma cà rồng vô cùng đáng sợ.

Joseph Chapman / Union Jack

Sẽ thật tuyệt vời khi Daniel Radcliffe ra mắt trong MCU với tư cách là một trong những siêu anh hùng gốc Anh tuyệt vời nhất của Marvel. Union Jack (tên hiện tại là Joseph Chapman) nổi tiếng với sức mạnh thể chất đáng gờm, có tốc độ và sức chịu đựng vượt trội so với người bình thường. Anh thường mang theo hai loại vũ khí khi chiến đấu với loạt sinh vật siêu nhiên mạnh mẽ: một khẩu súng lục và một con dao găm lưỡi bạc. Một phiên bản khác của nhân vật này từng xuất hiện trong Captain America: The First Avenger và được thủ vai bởi JJ Feild

Trong truyện tranh, Union Jack từng hợp tác với một số nhân vật đã được giới thiệu trong MCU như Contessa Valentina Allegra de Fontaine (Julia Louis-Dreyfus) và Blade (Mahershala Ali). Anh cũng là một trong những siêu anh hùng góp công sức trong hành trình chống lại Skrulls ở Cuộc xâm lược Secret Invasion. Mình nghĩ đã đến lúc chúng ta có thêm nhiều anh hùng người Anh xuất hiện trong MCU và Union Jack chắc chắn là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Justice

Vance Astrovik (trước đây được gọi là Marvel Boy) là một dị nhân có siêu năng ngoại cảm, thao túng tâm trí của người khác. Anh có xuất phát điểm là một vận động viên có kiến ​​thức về chiến đấu không dùng khí và anh cũng sử dụng sức mạnh của mình để bay với tốc độ cao. Đây có lẽ là chi tiết thú vị nhất: Vance bị mê hoặc bởi The Avengers, đặc biệt là Captain America và thực sự hào hứng khi được gặp họ. Siêu anh hùng đã được mời vào nhóm The Avengers và chiến đấu bên cạnh những siêu anh hùng mạnh nhất hành tinh. Ở một dòng thời gian khác, anh là thành viên sáng lập ra Guardians of the Galaxy - Vệ Binh Dải Ngân Hà.

Dominikos Petrakis

Vài năm trở lại đây, vũ trụ điện ảnh Marvel đã giới thiệu tới người xem khá nhiều siêu anh hùng được lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, gần nhất là trong Eternals và sắp tới là Thor: Love and Thunder (teaser trailer có sự góp mặt của thần Zeus và bối cảnh ở Olympus). 

Một nhân vật khác đến từ Hy Lạp chưa có cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng là Dominikos Petrakis - một dị nhân có bí danh là Avalanche. Bằng hai bàn tay không, siêu anh hùng này có thể tạo ra các cơn sóng địa chấn có sức công phá ngang các trận động đất, tuyết lở. 

Nhiều người còn truyền tai rằng nếu thật sự tập trung, Avalanche có thể điều hướng được sức mạnh của mình và tấn công vào những chủ thể đã xác định. Trong truyện tranh, anh là kẻ thù không đội trời chung với X-Men.

Không thể phủ nhận rằng Marvel Comics đang sở hữu rất nhiều siêu anh hùng có cốt truyện hấp dẫn và mình nghĩ là họ xứng đáng được xuất hiện trên màn ảnh rộng. Và nếu trong các giai đoạn tới của MCU, những cái tên mà mình đã giới thiệu trong danh sách trên thật sự được đưa lên phim (hoặc series), mình mong rằng sẽ được thấy Daniel Radcliffe đóng một trong các nhân vật đó. 

Còn bạn thì sao, bạn nghĩ nam diễn viên này có xuất hiện trong MCU? Hãy cho mình biết ý kiến của bạn và cũng chờ đợi xem Marvel Studios có gửi lời mời tham gia vũ trụ điện ảnh của họ tới nam chính Harry Potter không nhé.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.