x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Thor - Loki, Giáo sư X - Magneto và các cặp đôi Marvel từ bạn hóa thù

Pa Bích 07:25 - 03/05/2022

Pa Bích thấy trong thế giới Marvel, không hiếm gặp các trường hợp ban đầu là bạn, nhưng sau lại thành thù. Còn gì éo le hơn khi chính người bạn, người anh chị em từng thân thiết lại trở mặt, đối đầu với nhau.

Dưới đây sẽ là những bộ đôi phản diện - siêu anh hùng kinh điển, phổ biến và được yêu thích  nhất trong vũ trụ Marvel. Dù rằng đứng ở 2 chiến tuyến nhưng có một điều không thể phủ nhận là họ từng có mối quan hệ tuyệt vời.

Thor và Loki

Thor và Loki vốn dĩ đối địch từ bé, họ thường kình nhau để tranh ngai vàng cũng như tình cảm của cha Odin. Nhưng đâu đó, Pa Bích vẫn có thể thấy rõ được sự liên kết bền chặt giữa 2 hoàng tử Asgard, dẫu sao họ cũng cùng huyết thống.

Loki rõ ràng từng đứng lên chống lại Thor, nhưng trong nhiều trường hợp họ đã trải qua, dù ở Trái đất, Asgard hay ngoài vũ trụ, cả 2 đều phải bất đắc dĩ hợp tác, lên kế hoạch tác chiến để vượt qua nghịch cảnh.

Trong MCU, mối quan hệ giữa Thor và Loki dường như trở nên gắn bó hơn sau sự kiện Ragnarok, tuy nhiên mọi thứ vẫn còn chưa rõ nét và Pa Bích thật sự muốn thấy khoảnh khắc 2 anh em họ tái hợp.

Spider-Man và Harry Osborn (Green Goblin)

Harry Obsorn và Peter Parker là một cặp bạn thân thiết trong vũ trụ Marvel, họ cùng nhau lớn lên, xa cách, rồi lại đoàn tụ. Mối quan hệ của họ bắt đầu đi vào ngõ cụt khi Harry Obsorn mắc phải một căn bệnh mà chỉ có máu của người nhện mới có thể cứu chữa được.

Tuy nhiên, Peter Parker từ chối lời đề nghị của Harry, đơn giản vì đó là sự liều lĩnh và Peter không muốn chuyện xấu nhất xảy ra với cậu bạn thân. Song, Harry lại không hiểu cho Peter, hắn thất vọng và trở nên điên loạn, biến chất thành Green Goblin. Từ đó, 2 người trở thành kẻ thù không đội trời chung.

Giáo sư X và Magneto

>> Xem thêm: Lý giải vì sao Captain Carter lại xuất hiện trong Doctor Strange 2

Thật đáng tiếc cho tình bạn tuyệt vời giữa Charles Xavier và Magneto khi bỗng nhiên từ bạn thân trở thành kẻ thù vì không cùng lý tưởng, quan điểm về quyền lợi của dị nhân. 

Đối với giáo sư X, con người và dị nhân có thể sống chung với nhau một cách hoà bình, còn Magneto thì suy nghĩ hoàn toàn ngược lại. Bản năng bảo vệ đồng loại đã khiến Magneto có những hành động trái với đạo đức, bỏ mặc cả tình bạn. 

Winter Soldier và Captain America

Trước khi Bucky trở thành nhân vật phản diện trong Captain America 2, mối quan hệ giữa anh và Steve Rogers không khác gì anh em chí cốt. Họ luôn hỗ trợ, ủng hộ nhau kể cả khi hoà bình hay chiến tranh.

Steve không ngại làm đủ mọi cách để kéo Bucky khỏi vũng bùn và xây dựng lại tình bạn giữa họ. Pa Bích cảm thấy thật vui khi Bucky quay đầu nhưng tiếc là họ không thể đồng hành, khi sau Endgame, Steve đã quay ngược thời gian, chọn từ bỏ vai trò một siêu anh hùng và sống như người thường cho đến cuối đời.

Agatha Hawkness và Wanda Maximoff

>> Xem thêm: Scarlet Witch sẽ mang dị nhân đến MCU thông qua Doctor Strange 2?

Agatha và Wanda gặp nhau ở Westview, họ thật sự rất hợp nhau và dường như đã trở thành những người bạn rất thân thiết. Nhìn chung, Agatha và Wanda đều mạnh mẽ nhưng cô đơn giữa cuộc đời. Họ gặp hàng tấn bi kịch và trở nên biến chất bởi sức mạnh to lớn trong mình.

Cho đến khi Agatha hiện nguyên hình và làm ảnh hưởng đến những người thân của Wanda, từ khi đó cả 2 người đã trả thành kẻ thù của nhau. Nếu thật sự không có dã tâm, Agatha và Wanda ắt hẳn sẽ là 2 người bạn thân thiết và hợp rơ.

Tình bạn trong thế giới Marvel đáng ngưỡng mộ nhưng cũng thật mong manh. Chỉ cần khác lý tưởng, các cặp bạn thân có thể trở thành thù ngay lập tức và thật đáng thương khi họ phải đối đầu với chính những người mà mình từng yêu quý.

Bạn có suy nghĩ gì về các cặp đôi trên, hãy chia sẻ cho mình biết ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm nhiều bài viết hay về Marvel tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.