x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Civil War năm xưa chọn team Cap là đúng: Tương lai ai cũng xán lạn!

Bắp 12:30 - 08/05/2022

Hẳn các bạn còn nhớ như in cái nội dung các siêu anh hùng quay qua “chia bè chia phái” xong rồi đúm nhau loạn xì ngầu đúng không. Hồi đó, Bắp xem mà cứ nghĩ: Ủa, nội bộ còn lục đục thế này thì làm sao mà đi cứu thế giới, bảo vệ người dân chứ? Mà thôi, dù gì đây cũng là một bộ phim được lấy cảm hứng từ comic gốc cùng tên xuất bản năm 2006 thì mình tôn trọng ý tưởng tác giả chứ biết sao giờ. 

Mà thật ra thì Bắp chỉ ca thán vậy thôi chứ bộ phim này phải nói đúm nhau phê lòi mấy bạn ơi. Nhưng mà mọi người có thấy gì lạ không, đã 6 năm trôi qua kể từ khi ra mắt, hầu hết các nhân vật của hai “phe” đều có hướng đi và cái kết cho riêng mình. Nhưng mà nó lạ lắm, hầu như những ai bên team Captain thì đều tương lai xán lạn, còn ai bên team Iron Man thì thật là "ét ô ét" nha.

Đầu tiên Bắp sẽ liệt kê một tẹo để các bạn nhớ về đội hình hai team nha: Phe Captain bao gồm: Wanda Maximoff, Clint Barton, và Scott Lang, Sam Wilson và Bucky Barnes. Trong khi đó phe Iron Man có: Romanoff, T'Challa, James Rhodes, Vision và Peter Parker.

Đối với phe Captain America thì ta nói ai cũng có tương lai rộng mở và cuộc sống vô cùng tốt đẹp luôn (trừ Wanda thì hơi hẹp tẹo nha). Clint Barton thì có gia đình hạnh phúc nè, có thêm “nhỏ đệ tử” Kate cute bá đạo nữa chứ. Sam Wilson thì được trở thành "đệ tử chân truyền" của chú Cap luôn, quá là oai phong lẫm liệt. 

Bucky Barnes lại kiểu sống lâu không lo ngủm sớm và trong tương lai có thể trở lại dài dài trong Phase 4, Phase 5 của Marvel không biết chừng. Scott Lang chuẩn bị bấm máy cho phần Ant-Man thứ ba nè. Riêng Captain America thì được sống bên cạnh người mình yêu và già cùng với cô ấy nữa chứ, còn hạnh phúc nào bằng!

Quay qua team của Iron Man thì ôi là trời. Chúng ta có Iron Man đã phải “hết vai” cứu thế giới khỏi cú búng tay của Thanos nè. Rồi Nhện Nhọ Peter Parker thì chẳng còn ai nhớ cậu nữa, kể từ sự kiện No Way Home. Vision thì anh ấy đã phải trải qua quá nhiều đau thương luôn, chịu đau đớn khi bị Thanos rút đi Viên đá Tâm trí, nhưng giờ anh đã “đăng xuất” khỏi MCU kể từ series WandaVision trên Disney+. Chị đẹp Romanoff thì sau bộ phim độc lập Black Widow bị flop rồi còn bị vướng vô vụ lùm xùm với Disney nên hổng biết chị có còn quay trở lại MCU nữa không, mà nghe chị đồn là chị không có ý định quay trở lại với Quá phụ đen nữa. Huhu!

Tuy nhiên, người khiến Bắp đau lòng hơn cả chính là sự ra đi của nam diễn viên Chadwick Boseman trong nhân vật Black Panther, Bắp xin phép không nói gì thêm ha. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, thành viên không thể không nhắc đến trong team của Iron Man: James Rhodes (Cỗ máy chiến tranh). Anh gần như khó di chuyển và giờ đang phải tập đi các bạn ạ.

Vậy đấy, tự nhiên không yêu thương nhau mà quay qua đúm nhau rồi chia phe chia phái làm gì không biết nữa. Hi vọng trong tương lai, MCU đừng có thêm kịch bản nào tương tự như vậy nha, đau lòng con dân Marvel lắm á. 

Mà thật ra cái bài này Bắp chỉ viết ‘just for fun’ thôi chứ không có ý đồ thừa đổ lỗi gì cho chú Người Sắt đâu nha, yêu thương còn không hết mà. Chẳng qua mọi người giờ đã lớn tuổi và đã cống hiến gần hết thanh xuân cho các vai diễn để đời trong MCU rồi nên giờ họ muốn đi một con đường khác và sống với những vai diễn khác mà thôi.

Bắp xin thay mặt (nếu được phép) các Marvelist chúc cho các nhân vật đã rời khỏi vũ trụ Marvel sẽ tiếp tục thành công trên con đường diễn xuất của mình. Và rất hi vọng sẽ được thấy dàn nhân vật cũ trở lại trong một vai cameo nào đó, vì giờ Đa vũ trụ đã xảy ra nên bất cứ chuyện gì xảy ra cũng đều được ‘hợp lý hóa’ cả thôi.

>>>Xem thêm: Ngay cả khi đã ngủm, gã Titan Thanos vẫn gây áp lực lớn đến vũ trụ MCU

*Bài viết của Bắp gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.