x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Nếu bị leak, chủ tịch Marvel vẫn tự tin phim nhà mình sẽ thành công!

Trăng Khuyết 11:30 - 03/05/2022

Dù đã thành công rực rỡ, kiếm bộn tiền ở màn ảnh rộng, phía Disney còn chịu khó phát triển thêm các series trên nền tảng Disney+ như WandaVision, The Falcon và Winter Soldier, hay gần đây nhất là Moon Knight. Với lượng fan hâm mộ ngày càng hùng hậu luôn trong trạng thái “hóng thính”, việc rò rỉ thông tin là một điều rất dễ xảy ra. 

Chưa đầy một tuần nữa, Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ ra lò, nhưng Trăng Khuyết thấy những chi tiết về bộ phim đã bắt đầu bị rò rỉ trên mạng. Ngoài ra, trong bộ phim Thor: Love and Thunder, nhân vật phản diện Gorr the God Butcher tuy rằng không có trong trailer nhưng lại được tiết lộ trong toy concept art. Thậm chí khi hãng còn đặc biệt đào tạo diễn viên làm sao để phỏng vấn mà không lỡ miệng spoil điều gì đó, nhưng mọi nỗ lực của Marvel để ngăn chặn việc spoil gần như không là gì với hội giang cư mận nhanh tay lẹ mắt. 

Trong press tour của Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Feige đã có những chia sẻ về cách Marvel Studios xử đẹp các spoiler, leak và những tác động của những điều đó lên những bộ phim của hãng. Cùng Trăng Khuyết điểm qua những điểm chính trong bài trả lời phỏng vấn của chủ tịch nhà Marvel nha: 

“Một sự thật phũ phàng chính là bạn không thể giữ bí mật bất kì chuyện gì cả, vậy nên điều duy nhất bạn có thể làm là giữ vững tinh thần trước, bất kể có bị spoil hay không. Đội ngũ làm phim vẫn làm việc tốt nhất có thể. Nhưng tôi nghĩ rằng đang dần có nhiều người hiểu được việc này hơn. Trước đây, tôi cứ nghĩ việc bị spoil sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người xem, nhưng No Way Home đã cho tôi thấy điều ngược lại. 

Vậy nên mặc kệ spoilers, việc của mình thì mình cứ làm hết sức thôi, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là truyền tải được thông điệp của bộ phim một cách hoàn hảo nhất, ngay cả khi khán giả biết phim sẽ có những gì.”

 Một điều chắc chắn là Marvel Studios đã làm rất tốt việc ngăn chặn spoilers của mình. Thậm chí, khi tung ra Avengers: Infinity War Avengers: Endgame, hãng phim còn yêu cầu người hâm mộ không được chia sẻ những trải nghiệm về bộ phim. Vài diễn viên còn không được nhận kịch bản đầy đủ để tránh việc bị lộ diễn biến phim. Ngay cả trailer Avengers: Endgame cũng cố ý làm rất nhạt nhoà và chỉ tiết lộ một vài cảnh đầu phim để không phá hỏng những phân cảnh đặc biệt sau này. 

Trên quan điểm của mình, các bộ phim của Marvel Studios không chỉ thành công bởi những yếu tố bất ngờ. Sự xuất hiện của Tobey Maguire và Andrew Garfield trong Spider-Man: No Way Home có thể là một trong những bí mật dễ bị bật mí nhất lịch sử phim ảnh, nhưng con số 1.8 tỷ đô lợi nhuận của bộ phim lại cho thấy rằng sức hút đến từ bộ ba anh Nhện đã “xử đẹp” các spoilers. Vậy nên, theo Trăng Khuyết, sự tập trung vào nhân vật và những bộ phim độc lập chính là bí quyết để cho sự thành công vang dội của MCU. 

>>>Xem thêm: Doctor Strange 2 bí mật liên kết Scarlet Witch vào Eternals

*Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.