x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngã rẽ của An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên sau ồn ào cạch mặt vì đàn ông

Carole 10:45 - 10/02/2022

Bạn nào đu Cbiz lâu năm thì hẳn sẽ biết đến tình bạn ồn ào của 2 nàng mỹ nhân xứ Đài An Dĩ HiênTừ Hy Viên. Chỉ vì một người đàn ông mà An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên đã cạch mặt suốt một thời gian khá dài, những tưởng sau đó họ sẽ có được hạnh phúc thì lại phải đối mặt với sóng gió cuộc đời.

Theo Carole được biết thì An Dĩ Hiên và chàng thiếu gia giàu có Uông Tiểu Phi từng hẹn hò. Trong sinh nhật của mình vào năm 2010, An Dĩ Hiên đã mời Từ Hy Viên đến tham dự và ai ngờ nàng mỹ nhân Vườn Sao Băng đã “nẫng” luôn người yêu của bạn thân. Đáng chú ý hơn, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi quyết định nên duyên vợ chồng chỉ sau 40 ngày quen biết, còn An Dĩ Hiên khi trả lời phỏng vấn thì nói rằng: “Tôi thực sự không hiểu bây giờ thân phận của mình là gì nữa. Là bà mối, tình địch hay phù dâu?”

An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên từng cạch mặt một thời gian dài.

Cặp mỹ nhân xứ Đài này từ đó chẳng còn tương tác gì với nhau nữa, đến mức nhiều người không tin nổi họ từng là bạn thân. Từ Hy Viên dần rời xa làng giải trí và sinh cho Uông Tiểu Phi 2 người con xinh xắn, cuộc sống hôn nhân của họ cũng khá êm ấm. Trong khi đó, An Dĩ Hiên lại rơi vào cảnh lận đận tình duyên, chuyện yêu đương đối với cô cũng chẳng dễ dàng gì. Nhưng sau 7 năm “từ bạn thành thù”, 2 người họ đã hòa giải và vợ chồng Từ Hy Viên còn xuất hiện trong đám cưới của An Dĩ Hiên – Trần Vinh Luyện năm 2017.

Nhưng sau đó họ đã hòa giải.

Lúc này, công chúng cũng chẳng còn “soi” gì về cuộc sống của An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên nữa, dù sao thì họ đều đang hạnh phúc bên gia đình. Mà người tính thì không bằng trời tính, cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi bắt đầu xảy ra trục trặc vào năm ngoái, không bao lâu sau thì họ tuyên bố ly hôn. 

Theo tiết lộ thì nguyên nhân khiến cặp đôi này “đường ai nấy đi” là vì họ bất đồng quan điểm nhưng các bạn có tin không? Sống bên nhau 10 năm mà giờ mới ly hôn vì xung đột ý kiến, Carole cho rằng phải xảy ra chuyện gì rất lớn nên 2 người mới không muốn đi chung đường nữa.

Tính ra thì Từ Hy Viên trong cuộc hôn nhân này cũng chịu đủ mọi thiệt thòi. Như Carole tìm hiểu thì mẹ của Uông Tiểu Phi không thích Từ Hy Viên, mà chồng cô từng được cho là có mối quan hệ ngoài luồng với nhiều cô gái và còn “tác động vật lý” với vợ nữa. Thậm chí trong lúc Uông Tiểu Phi gặp khó khăn vì kinh doanh thì Từ Hy Viên còn phải bán bất động sản của mình để giúp chồng cũ nhưng cuộc hôn nhân này vẫn không thể viên mãn được.

Vài tháng sau khi Từ Hy Viên ly hôn thì chồng của An Dĩ Hiên gặp nạn. Giới truyền thông đưa tin cho biết, đại gia Trần Vinh Luyện đã liên quan đến đường dây kinh doanh phi pháp của tỷ phú Châu Trác Hoa. Đối với sự việc của chồng, An Dĩ Hiên từ chối trả lời phỏng vấn và giới truyền thông cho biết vị tỷ phú họ Trần này có khả năng sẽ phải nhận mức 15 năm liền vì những chuyện đã làm.

Theo nguồn tin thân cận tiết lộ thì sau khi Trần Vinh Luyện gặp chuyện, An Dĩ Hiên đã khóc rất nhiều và còn không ăn không ngủ, không khí tết trong nhà cô vô cùng nặng nề. Có rất nhiều dân mạng thương xót cho tình cảnh hiện nay của nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký bởi cô vốn là một người rất lận đận trong chuyện tình cảm, mãi mới tìm được người đàn ông thật lòng với mình thì lại xảy ra sự việc như thế này. Nếu Trần Vinh Luyện thật sự ở 15 năm trong kia thì không biết An Dĩ Hiên sẽ thế nào nữa.

Dù đúng dù sai thì cả An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên đều là những người phụ nữ không may mắn trong đường tình duyên. Công chúng vẫn hy vọng cả 2 nàng mỹ nhân này sẽ có được một cuộc sống tốt đẹp sau những biến cố cuộc đời.

>>> Xem thêm: An Dĩ Hiên: Từ công chúa có tất cả đến nguy cơ trắng tay vì hoàng tử

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".