x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trước khi mất trắng, chồng An Dĩ Hiên cung phụng vợ như bà hoàng

Hóng hớt Cbiz 15:30 - 07/02/2022

Cú "ngã ngựa" của chồng An Dĩ Hiên - Trần Vinh Luyện khi bị điều tra vì những sai phạm kinh tế đã khiến tài sản của nữ diễn viên cùng gia đình bị đóng băng toàn bộ. Hóng Hớt Cbiz và nhiều người vô cùng tiếc nuối và đau lòng thay cho An Dĩ Hiên, khi từ một minh tinh được chồng chiều chuộng như bà hoàng, giờ đây đứng trước nguy cơ trắng tay, mất sạch tất cả. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua cuộc sống trong nhung lụa của An Dĩ Hiên cùng ông xã đại gia trước khi rơi vào tình cảnh như ngày hôm nay nhé!

Trong ngày sinh nhật của An Dĩ Hiên, ngoài bữa tiệc sinh nhật sang trọng thì những món quà cũng khiến dân tình hết sức choáng váng vì toàn bộ đều có giá trị khủng. Trần Vinh Luyện đã tặng liên tiếp 3 chiếc nhẫn kim cương đắt giá dành cho vợ, hai chiếc lần lượt là 5,02 carat và 10,57 carat. Ngoài việc biểu thị giá trị của chiếc nhẫn thì những con số này cũng thể hiện những ý nghĩa vô cùng đặc biệt: 5,02 carat có nghĩa là "người vợ yêu quý của tôi", còn 10,57 là biểu đạt "người vợ hoàn hảo của tôi".

 Ngoài ra còn có một cặp nhẫn kim cương đôi đắt giá được thiết kế bởi các nhà trang sức nổi tiếng của Đài Loan. Ba bộ cộng lại lên đến hàng trăm triệu đô la Đài, tức là hơn 22 triệu NDT (78 tỷ đồng).

Trong một dịp sinh nhật khác của ngôi sao Quyền Lực Vương Phi, vị đại gia họ Trần không hề tiếc tiền khi thoải mái phóng tay, chi hẳn 13,7 triệu NDT (48 tỷ đồng) mua bộ dây chuyền để tặng bà xã. Ngày của Mẹ năm 2020, đau lòng cảnh An Dĩ Hiên vất vả sinh và chăm con cho mình, Trần Vinh Luyện mua một chiếc túi Hermes trị giá 100 ngàn NDT (350 triệu đồng) để an ủi người bạn đời.

Nói đến việc tặng quà thì món đồ mà Trần Vinh Luyện thích nhất chính là tặng đồng hồ. Hóng Hớt Cbiz thấy nhiều trang truyền thông đưa tin món quà đầu tiên mà cặp đôi hẹn hò, trao cho nhau chính là một chiếc đồng hồ. Vào dịp kỷ niệm ngày cưới năm 2018, ông xã An Dĩ Hiên tặng cho vợ một chiếc đồng hồ Cartier Panther Rose Diamond phiên bản giới hạn trị giá 3,24 triệu NDT (11,5 tỷ đồng). Giá trị một chiếc đồng hồ ngang ngửa một căn hộ, thật sự khiến dân tình phải choáng váng.

Chưa hết, trong ngày lễ tình nhân năm 2020, Trần Vinh Luyện đã tạo sự bất ngờ cho An Dĩ Hiên với chiếc đồng hồ Rolex kim cương trị giá khoảng 870.000 NDT (3 tỷ đồng). Khi thấy An Dĩ Hiên “vất vả” đứng quảng bá, giới thiệu cửa hàng đồng hồ của chồng trong thời tiết lạnh giá, Trần Vinh Luyện cảm thấy có lỗi với bà xã vô cùng nên mua ngay chiếc đồng hồ Corum Golden Bridge trị giá khoảng 1,94 triệu NDT (6,8 tỷ đồng) để bù đắp cho cô.

Sau một năm kết hôn, An Dĩ Hiên có thai, nhưng đó là thai ngoài tử cung và phải tiến hành phẫu thuật. Nữ diễn viên được xuất viện sau 4 ngày phẫu thuật. Ngoài việc quan tâm chăm sóc con hết mực, Trần Vinh Luyện lại "tiếp tục" tặng vợ chiếc đồng hồ triệu NDT (vài tỷ đồng) để an ủi tinh thần.

Tháng 7/2019, An Dĩ Hiên sinh con trai, Trần Vinh Luyện vô cùng hạnh phúc và tặng cho bà xã một lúc đến 4 căn biệt thự sang trọng với tổng giá trị lên đến 600 triệu NDT (2130 tỷ đồng) như một món quà để cảm ơn vợ. Mua nhà mà dễ dàng như đi mua rau thế này, một lúc mua tận 4 căn thì quả thật mức độ tiêu tiền của Trần Vinh Luyện khiến ai ai cũng phải khiếp sợ.

Theo như Hóng Hớt Cbiz thống kê thì những món quà mà An Dĩ Hiên nhận được từ Trần Vinh Luyện trong những năm qua trị giá gần 1 tỷ NDT (3550 tỷ đồng). Khi cặp đôi đi du lịch, chính Trần Vinh Luyện sắp xếp hành trình từ A đến Z, mọi thứ đều theo tiêu chuẩn cao cấp nhất, một chuyến bay trị giá ít nhất 80 ngàn NDT (gần 300 triệu đồng).

Hóng Hớt Cbiz thấy phong cách tặng quà cho vợ của Trần Vinh Luyện như xem tiền là lá mít, như kiểu tiền dư, tiền thừa phải xài cho bằng hết vậy. Nếu như vị đại gia này thật sự có sai phạm trong kinh tế, thì sự khoe khoang giàu có như thế này chẳng khác gì "lạy ông tui ở bụi này". Trong chuyện này, mình thấy tội nhất chính là An Dĩ Hiên, từ nữ hoàng có được mọi thứ nay mất tất cả chỉ sau 1 đêm, chắc là chị ấy bị sốc tinh thần lắm… 

>>>Xem thêm: 3 sao nam có tuổi thơ bất hạnh: Cuộc đời Mã Thiên Vũ quá cay đắng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.